CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]310.000[/giaban]
[giacu]395.000[/giacu]
[tomtat]Kem Dưỡng Sáng Da Ban Đêm Kanebo Freshel 35g Deep White Cream  Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com  có tác dụng hỗ trợ tái tạo màng Hydrolipid chống lại tác hại của môi trường ô nhiễm, tia cực tím giúp làm dịu da, mang đến làn da mịn màng, tươi sáng cho bạn.[/tomtat]
[chitiet]



Kem Dưỡng Sáng Da Ban Đêm Kanebo Freshel Deep White Cream 35g

Thời gian ban đêm chính là thời gian lý tưởng để làn da phục hồi, tái tạo tế bào da, thúc đẩy quá trình thúc đẩy sản sinh Collagen diễn ra nhanh chóng. Kem Dưỡng Sáng Da Ban Đêm Kanebo Freshel Deep White Cream có tác dụng hỗ trợ tái tạo màng Hydrolipid chống lại tác hại của môi trường ô nhiễm, tia cực tím giúp làm dịu da, mang đến làn da mịn màng, tươi sáng cho bạn.

Nhãn hàng Freshel - thuộc thương hiệu mỹ phẩm Kanebo Nhật Bản là một hãng mỹ phẩm có bề dày lịch sử, Kanebo được thành lập từ năm 1887 tại Kanegafuchi thủ phủ Tokyo và hiện đang là mỹ phẩm cao cấp rất được ưa chuộng tại Nhật cũng như trên thế giới. Sản phẩm của Kanebo có thành phần tự nhiên, kết hợp với công nghệ hiện đại và tiêu chuẩn chất lượng chặt chẽ đã hấp dẫn hàng triệu người trên thế giới.



Kem Dưỡng Sáng Da Ban Đêm Freshel Deep White Cream Kanebo với thành phần tăng cường thêm hợp chất Vitamin C giúp thẩm thấu, thâm nhập sâu vào trong da trong lúc ngủ. Dưỡng ẩm hiệu quả cùng với việc thúc đẩy tái sản sinh Collagen ngăn ngừa lão hóa và giúp da sáng màu, căng mượt, mềm mại hơn vào sáng hôm sau. Ngoài ra, sản phẩm không chứa chất tạo màu, thành phần chiết xuất từ thiên nhiên và thảo mộc.

Sản phẩm có kết cấu dạng kem, thẩm thấu nhanh chóng vào làn da mà không gây cảm giác nhờn dính khó chịu. Cùng mùi hương nhẹ nhàng tạo sự thoải mái dễ chịu cho bạn khi sử dụng. Hiện Freshel Deep White Cream Kanebo đã được bán tại Hasaki.

Loại da phù hợp:

Sản phẩm thích hợp với mọi loại da.



Công dụng:

Dưỡng ẩm sâu, cấp nước cho làn da.

Làm sáng, đều màu da & chống lão hóa.

Hỗ trợ thúc đẩy quá trình tái tạo, phục hồi da.

Thành phần an toàn, lành tính cho làn da.







Bảo quản:

Tránh ánh nắng trực tiếp.

Để nơi khô ráo, thoáng mát.

Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Trọng lượng: 50g

Thương hiệu: Freshel.

Xuất xứ: Nhật Bản.

*Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng
Thành phần chính

Vitamin C
Sản xuất collagen, hết sức cần thiết cho sự lành vết thương, sự mạnh khỏe của nướu răng, và ngăn ngừa các mảng bầm ở da, Vitamin C cũng là một chất dinh dưỡng chống oxy hóa rất quan trọng.
Đang cập nhật
Hướng dẫn sử dụng
- Công đoạn cuối cùng của quy trình dưỡng da.

- Lấy một lượng kem vừa đủ vào lòng bàn tay rồi chấm đều 5 điểm trên mặt.

- Massage nhẹ nhàng theo vòng tròn lên mặt cho kem thấm vào da.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment