CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]315.000[/giaban]
[giacu]395.000[/giacu]
[tomtat]Kem Dưỡng Sáng Da Chống Nắng 5 Trong 1 Kanebo Freshel 80g Whitening UV Gel Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com  là kem dưỡng ẩm làm sáng da hàng ngày giúp cung cấp độ ẩm cho da, làm mềm mịn và sáng da dần đều đồng thời tích hợp cả chất chống nắng bảo vệ da ban ngày với SPF26/PA++ đủ để bảo vệ da trong điều kiện thời tiết quanh năm nóng ẩm của Châu Á mà không cần dùng thêm kem chống nắng lên trên rất tiện lợi. [/tomtat]
[chitiet]



Kem Dưỡng Sáng Da Chống Nắng 5 Trong 1 Kanebo Freshel Whitening UV SPF26/PA++ 80g

Kem Dưỡng Sáng Da Chống Nắng 5 Trong 1 Kanebo Freshel Whitening UV SPF26/PA++ là kem dưỡng ẩm làm sáng da hàng ngày giúp cung cấp độ ẩm cho da, làm mềm mịn và sáng da dần đều đồng thời tích hợp cả chất chống nắng bảo vệ da ban ngày với SPF26/PA++ đủ để bảo vệ da trong điều kiện thời tiết quanh năm nóng ẩm của Châu Á mà không cần dùng thêm kem chống nắng lên trên rất tiện lợi.

Nhãn hàng Freshel - thuộc thương hiệu mỹ phẩm Kanebo Nhật Bản là một hãng mỹ phẩm có bề dày lịch sử, Kanebo được thành lập từ năm 1887 tại Kanegafuchi thủ phủ Tokyo và hiện đang là mỹ phẩm cao cấp rất được ưa chuộng tại Nhật cũng như trên thế giới. Sản phẩm của Kanebo có thành phần tự nhiên, kết hợp với công nghệ hiện đại và tiêu chuẩn chất lượng chặt chẽ đã hấp dẫn hàng triệu người trên thế giới.



Kem Dưỡng Sáng Da Chống Nắng 5 Trong 1 Kanebo Freshel Whitening UV đem đến cho bạn một làn da láng mượt, trắng sáng đồng thời bảo vệ da tránh khỏi các tia cực tím và chống lại các tác hại từ môi trường với chỉ số chống nắng SPF26/PA++. Với các thành phần có dưỡng chất từ collgaen kết hợp với vitamin C sẽ cho bạn làn da sáng bóng từ bên trong. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi bước chân ra đường dưới cái nắng đầy bụi và ô nhiễm.

Kanebo Freshel Whitening UV có kết cấu dạng gel giúp thẩm thấu nhanh, đồng thời với dưỡng chất collagen kết hợp với vitamin C thâm nhập qua các lớp sừng, thấm sâu vào các tế bào da làm mềm các lớp sừng cứng, giữ ẩm cho da đc mềm mại, mịn màng và làm trắng da một cách tự nhiên. Thích hợp cho các bạn gái sử dụng hằng ngày. Sản phẩm không chứa chất tạo màu - không paraben.

Loại da phù hợp:

Sản phẩm thích hợp với mọi loại da.



Công dụng:

Bảo vệ da trước các tác hại từ ánh nắng mặt trời.

Có khả năng làm sáng da, kiểm soát bả nhờn.

Cung cấp độ ẩm cho da mềm mại và mịn màng.

Ngăn chặn sự hình thành của hắc tố melanin.

Dạng gel thấm nhanh, mang lại làn da khô thoáng.

Sản phẩm dịu nhẹ, không gây kích ứng khi sử dụng.



Bảo quản:

Để sản phẩm ở nhiệt độ phòng, nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp và những nơi gần nguồn nhiệt, ẩm mốc.

Tránh xa tầm với của trẻ em.

Dung tích: 80gr

Thương hiệu: Freshel

Xuất xứ: Nhật Bản

Thành phần chính

Glycerin
Làm mềm, giữ ẩm và tạo hàng rào bảo vệ cho da khỏe và mịn màng hơn
 
Vitamin C
Sản xuất collagen, hết sức cần thiết cho sự lành vết thương, sự mạnh khỏe của nướu răng, và ngăn ngừa các mảng bầm ở da, Vitamin C cũng là một chất dinh dưỡng chống oxy hóa rất quan trọng.
Đang cập nhật
Hướng dẫn sử dụng
Dùng ban ngày sau khi làm sạch mặt hoặc sau khi bôi tinh chất, vừa là kem dưỡng vừa chống nắng bảo vệ da hàng ngày (2in1) trong môi trường bình thường (nếu đi biển, đi ra nắng nhiều cần phải thoa thêm kem chống nắng với SPF40-50 trở lên nhé).[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment