CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]342.000[/giaban]
[giacu]460.000[/giacu]
[tomtat]Kem Dưỡng Trắng Da Cho Mọi Loại Da - 50g Bird's Nest Nutri Collagen & Whitening Cream Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com với thành phần Peptide có tác dụng tái tạo da, nâng cao độ đàn hồi của da, Protein hòa tan, khoáng chất và Nutri - Collagen có trong tổ yến cô đặc, kem dưỡng trắng ban ngày Bio Essence có tác dụng bổ sung dưỡng chất cho làn da mất nước, tránh ảnh hưởng của các tác nhân có hại từ môi trường, có tác dụng khôi phục làn da sáng khỏe, tái tạo làn da, giữ vẻ tươi mới. Bên cạnh đó, phức hợp dưỡng sáng da Amino Acid trẻ hóa da, giảm vùng da xỉn màu và tăng cường độ đàn hồi, cho da sáng khỏe từ bên trong.[/tomtat]
[chitiet]



Kem Dưỡng Trắng Da Ban Ngày Bio-essence Bird's Nest Nutri Collagen & Whitening Cream - 50g

Mỗi loại kem dưỡng da có công dụng và chức năng riêng khác nhau. Kem dưỡng ban đêm thì có công dụng chính là phục hồi làn da bằng cách kích thích để da tái tạo lại các tế bào mới. Còn kem ngày chủ yếu có tác dụng dưỡng ẩm và bảo vệ làn da khỏi sự ô nhiễm của môi trường như: khói bụi, ánh nắng chiếu trực tiếp hoặc sự chênh lệch về nhiệt độ. Đối với Kem Dưỡng Trắng Da Ban Ngày Bio-essence Bird's Nest Nutri Collagen & Whitening Cream nằm trong bộ sản phẩm Bird's Nest của thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Singaopre – Bio-essence, các cô nàng còn an tâm hơn khi sản phẩm này bổ sung nhiều dưỡng chất làm trắng, đặc biệt là giàu hàm lượng cốt yến, Amino Acid phức hợp trắng da, chiết xuất nhân sâm, chiết xuất lá cây bạch chỉ, axit amin, khoáng chất và các thành phần thảo dược tự nhiên sẽ xâm nhập vào da một cách nhanh chóng, sau đó ngay lập tức nuôi dưỡng và làm trắng da.




Ra đời từ năm 2001, thương hiệu Bio-essence liên tiếp trong 10 năm liền dẫn đầu tại thị trường Singapore, chính thức trở thành nhãn hàng chinh phục hàng triệu phụ nữ châu Á, đáp ứng hầu hết các nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ như dưỡng trắng da, chống lão hóa, dưỡng ẩm. Các sản phẩm của thương hiệu Bio-essence đã gặt hái nhiều giải thưởng danh giá từ các tạp chí làm đẹp nổi tiếng trên thế giới dựa trên các giá trị cốt lõi của thương hiệu.

Kem Dưỡng Trắng Da Ban Ngày Bio-essence Bird's Nest Nutri Collagen & Whitening Cream với thành phần Peptide có tác dụng tái tạo da, nâng cao độ đàn hồi của da, Protein hòa tan, khoáng chất và Nutri - Collagen có trong tổ yến cô đặc, kem dưỡng trắng ban ngày Bio Essence có tác dụng bổ sung dưỡng chất cho làn da mất nước, tránh ảnh hưởng của các tác nhân có hại từ môi trường, có tác dụng khôi phục làn da sáng khỏe, tái tạo làn da, giữ vẻ tươi mới. Bên cạnh đó, phức hợp dưỡng sáng da Amino Acid trẻ hóa da, giảm vùng da xỉn màu và tăng cường độ đàn hồi, cho da sáng khỏe từ bên trong.

Kem có hiệu quả bảo vệ da chống lại sự xâm lược từ các nhân tố ngoài môi trường, làm chậm quá trình lão hóa của da. Sản phẩm thẩm thấu ngay vào da để nuôi dưỡng và phục hồi sức sống, tăng độ đàn hồi cho làn da, làm giảm các nếp nhăn do mất nước và ăn uống không đủ chất giúp lấy lại sự mềm mại của da. Công thức chống nhờn, giúp da được nuôi dưỡng cả ngày.

Loại da phù hợp:

Sản phẩm thích hợp với mọi loại da.



Công dụng:

Dưỡng trắng da hiệu quả, phục hồi vẻ tươi trẻ đầy sức sống và làm da săn chắc.

Hạn chế vùng da xỉn màu, cho da mềm mịn và rạng ngời hơn.

Giảm thiểu nếp nhăn gây ra do da thiếu độ ẩm và dinh dưỡng, lấy lại vẻ căng mượt cho da.

Công thức không nhờn dính, chăm sóc da suốt cả ngày.




Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.

Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Dung tích: 50g

Thương hiệu: Bio-essence

Xuất xứ: Singapore[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment