CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]396.000[/giaban]
[giacu]495.000[/giacu]
[tomtat]Kem Làm Giảm Mụn Chuyên Biệt La Roche-Posay 15ml Effaclar A.I Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com sản phẩm chuyên biệt được thiết kế đặc biệt nhằm tiêu diệt các nốt mụn ngay khi chúng mới xuất hiện trả lại bề mặt da láng mịn cho bạn mang lại hiệu quả giảm hẳn sưng viêm đốm mụn chì sau 48h, ngăn ngừa sự hình thành vết thâm.[/tomtat]
[chitiet]



Kem giảm mụn chuyên biệt La Roche-Posay Effaclar A.I. 15ml

Như chúng ta đã biết, ngoại hình là một yếu tố rất quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, giao tiếp và công việc. Nhưng khi bị mụn, những vết đỏ, sưng tấy mọc khắp mặt rất mất thẩm mỹ khiến người bệnh:

– Mặc cảm, thiếu tự tin về ngoại hình của mình.

– Né tránh việc giao tiếp làm ảnh hưởng đến việc tạo dựng các mối quan hệ.

Nếu nói mụn là một cơn ác mộng hay nỗi ám ảnh khủng khiếp quả thật không sai, bởi mụn thường dai dẳng rất khó để có thể dứt hẳn, khi đã khỏi được thì mụn lại tái đi tái lại, khiến người bệnh tốn rất nhiều tiền bạc, thời gian. Vậy phải làm cách nào để “cứu cánh” cho làn da nhanh nhất? Đơn giản thôi, với kem giảm mụn chuyên biệt Effaclar A.I. La Roche-Posay 15ml sản phẩm chuyên biệt được thiết kế đặc biệt nhằm tiêu diệt các nốt mụn ngay khi chúng mới xuất hiện trả lại bề mặt da láng mịn cho bạn mang lại hiệu quả giảm hẳn sưng viêm đốm mụn chì sau 48h, ngăn ngừa sự hình thành vết thâm.

La Roche-Posay còn tạo nên các thế hệ mới chăm sóc da với công thức nước khoáng từ nguồn nước khoáng La Roche-Posay để cải thiện chất lượng chăm sóc bệnh nhân. Nếu phạm vi ban đầu là phát triển các sản phẩm bổ sung, đi kèm với phương pháp chăm sóc các bệnh về da như: mụn trứng cá, dị ứng, eczéma – bệnh chàm…của các bác sĩ Da Liễu, thì nay hãng mở rộng hơn với các sản phẩm chăm sóc hàng ngày cho da: Da nhạy cảm, chống lão hoá, da mất nước, da kích thích…, dầu gội và các sản phẩm trang điểm: Kem nền, mắt…, phù hợp cho da nhạy cảm.



Công Dụng:

- Tăng khả năng tái hấp thu và ngăn ngừa sẹo sau mụn:

- Niacinamide giúp ngừng tiết bã nhờn.

- Piroctone olamine và Glycacil giúp diệt khuẩn và ngăn vi khuẩn phát triển trở lại

- Điểm độc đáo trong việc làm giảm mụn của Effaclar A.I.chính là công thức tổng hợp Lipo-Hydroxy-Acid (LHA) vốn là sáng chế độc quyền của La Roche-Posay làm tiêu sừng hỗ trợ cho việc đào thải tế bào chết, tái tạo tế bào mới và nước khoáng La Roche-Posay thúc đẩy tái tạo tế bào mới.

- Cuối cùng, Benzoyl Peroxide giúp ổn định cấu trúc tế bào da.

- Sản phẩm không chứa paraben (paraben-free).

Hiệu quả sản phẩm:

Hơn 2/3 phụ nữ đồng ý rằng mụn biến mất trong vòng 48h! ( Hiệu quả làm giảm mụn: kiểm nghiệm da liễu trên 27 phụ nữ)

Sản phẩm giúp thúc đẩy tái tạo tế bào: nhanh hơn 3.5 ngày, Kiểm nghiệm sử dụng dansyl clorua trên 26 đối tượng.



Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh nắng, trực tiếp

Dung tích: 15ml

Xuất xứ: Pháp.

Nhà sản xuất: La Roche-Posay Laboratoire Pharmaceutique – France.

Hướng dẫn sử dụng
Sử dụng hàng ngày sau bước làm sạch với gel hoặc sữa rửa mặt, nước cân bằng và làm dịu với nước khoáng. Thoa trực tiếp lên các đốm mụn, tùy theo tình trạng mụn, có thể dùng nhiều lần trong ngày.

Nên kết hợp sử dụng với Kem giúp giảm mụn, ngừa vết thâm và thông thoáng lỗ chân lông Effaclar Dou+ La Roche-Posay để để đạt hiệu quả tối ưu.t[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment