CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]405.000[/giaban]
[giacu]540.000[/giacu]
[tomtat]Lotion Tẩy Trang Dịu Nhẹ Dành Cho Da Nhạy Cảm - 200ml Extremely Gentle Cleanser Lotion  Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com là sản phẩm chuyên biệt dùng để rửa hay tẩy trang mặt và mắt, nhất là dành cho các làn da nhạy cảm tự nhiên hay trở nên dễ kích ứng do những xâm hại khác nhau (chữa các bệnh về da hay mỹ phẩm gây kích ứng, da khô, rửa mặt quá kỹ, khí hậu khắc nghiệt : lạnh, nắng …). Rất tiện lợi để mang theo vì là loại lotion không cần dùng nước. Bạn cũng không cần phải lo lắng đến độ kích ứng của sản phẩm, bởi vì sản phẩm này không hề gây kích ứng.[/tomtat]
[chitiet]



Lotion tẩy trang cực dịu nhẹ Avène Extremely Gentle Cleanser Lotion - 200ml

Với làn da nhạy cảm, thật khó để lựa chọn một sản phẩm dưỡng da phù hợp. Làn da luôn cần phải được chăm sóc và bảo vệ. Đặc biệt, dưới thời tiết bẩn, bụi đầy ô nhiễm của Việt Nam thì bước tẩy trang luôn là bước chăm sóc da quan trọng nhất của bạn. Lotion tẩy trang cực dịu nhẹ Avène Extremely Gentle Cleanser Lotion là sản phẩm chuyên biệt dùng để rửa hay tẩy trang mặt và mắt, nhất là dành cho các làn da nhạy cảm tự nhiên hay trở nên dễ kích ứng do những xâm hại khác nhau (chữa các bệnh về da hay mỹ phẩm gây kích ứng, da khô, rửa mặt quá kỹ, khí hậu khắc nghiệt : lạnh, nắng …). Rất tiện lợi để mang theo vì là loại lotion không cần dùng nước. Bạn cũng không cần phải lo lắng đến độ kích ứng của sản phẩm, bởi vì sản phẩm này không hề gây kích ứng.







Avène là một trong những thương hiệu chăm sóc da hàng đầu tại các hiệu thuốc của Pháp cũng như khắp châu Âu. Được thành lập từ năm 1990, đến nay Avène đã trở thành một thương hiệu rất nổi tiếng với các dòng sản phẩm đa dạng được nghiên cứu và sản xuất dành riêng cho làn da nhạy cảm. Avène đã kết hợp giữa quy trình sản xuất mỹ phẩm và dược phẩm, kết hợp với dòng suối khoáng Sanite-Odile nổi tiếng để đưa ra dòng sản phẩm chứa khoáng dành riêng da nhạy cảm. Chính điều đó trở thành yếu tố chính làm nên thương hiệu mỹ phẩm chứa khoáng nổi tiếng của Avène, được chứng nhận và đánh giá cao bởi đông đảo bác sĩ chuyên khoa da liễu trên toàn thế giới. Sau khi đến với thị trường Việt Nam, Evène nhanh chóng trở thành thương hiệu quen thuộc được người dùng ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn.

Lotion tẩy trang cực dịu nhẹ Avène Extremely Gentle Cleanser Lotion là sản phẩm làm sạch và tẩy trang một cách hoàn hảo với các chất làm sạch cực dịu nguồn gốc thực vật ngăn ngừa kích ứng có thể xuất hiện do rửa nước. Tất cả mọi thành phần trong sản phẩm đều đã được nghiên cứu và chọn lọc khắt khe để đảm bảo an toàn ngay cả cho làn da nhạy cảm nhất. Không chứa Paraben, không hương liệu, không chất màu, không chất béo.

Sản phẩm làm dịu kích ứng nhờ nước khoáng Avène với đặc tính làm dịu và giảm kích ứng, kết hợp với parcerine. Chứa parcerine, một hoạt chất mới giúp làm giảm mức độ phản ứng của da. Công thức được thiết kế với một lượng tối thiểu các thành phần được tuyển lựa nhờ sự dịu nhẹ của chúng. Ngoài ra, Avène Extremely Gentle Cleanser Lotion được khuyên dùng cho làn da quá nhạy cảm dễ bị kích ứng. Tất cả mọi thành phần trong sản phẩm đều đã được nghiên cứu và chọn lọc khắt khe để đảm bảo an toàn ngay cả cho làn da nhạy cảm nhất. Không chứa Paraben, không hương liệu, không chất màu, không chất béo. Đây đích thực là sản phẩm làm sạch mà làn da nhạy cảm của bạn đang cần. Nhũ dịch rất lỏng, tươi mát khi sử dụng, làm cho da săn, dễ chịu và không có cảm giác da bị căng kéo.

Avène Extremely Gentle Cleanser Lotion đã được thử ngiệm trên nhiều người sử dụng: 100% thích tính năng làm sạch và tẩy trang của sản phẩm. Phần lớn người thử nghiệm cảm thấy dịu da sau khi dùng. Họ đánh giá cao hương thơm nhẹ nhàng của sản phẩm.

Loại da phù hợp:

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm kích ứng.







Công dụng:

Làm sạch và lấy đi lớp trang điểm (mặt và mắt) trên làn da nhạy cảm tự nhiên hoặc da trở nên dễ bị kích ứng.

Chứa parcerine, một hoạt chất mới giúp làm giảm mức độ phản ứng của da.

Kết cấu lỏng và mát giúp mang lại một làn da sạch và dễ chịu, không còn cảm giác căng kéo.







Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.

Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Dung tích: 200ml

Thương hiệu: Avene

Xuất xứ: Pháp

Hướng dẫn sử dụng
Dùng 2 lần/ ngày vào buổi sáng và tối. Rửa sạch tay, thoa lotion lên da và massage nhẹ nhàng theo những vòng xoắn ốc. Dùng bông tẩy trang lau sạch, không chà xát da mặt, không cần rửa lại bằng nước.

Sau khi lau sạch, phun một lớp mỏng nước khoáng Avène, để khô, rồi thoa thêm kem dưỡng phục hồi và làm dịu da Skin Recovery Cream nếu thấy cần thiết.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment