CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]455.000[/giaban]
[giacu]650.000[/giacu]
[tomtat]Mặt Nạ Đất Sét Laneige Dưỡng Ẩm Se Khít Lỗ Chân Lông 70ml Mini Pore Water Clay Mask Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com chứa nước Bạc hà có khả năng củng cố hàng rào bảo vệ làn da và chăm sóc cho da mất nước, đồng thời chiết xuất Lá Thông ngăn ngừa tình trạng giãn nở của lỗ chân lông bằng cách kiểm soát lượng dầu thừa. Một nghiên cứu lâm sàng của Laneige đã được diễn ra, 93% phản hồi cho thấy làn da cảm thấy được se khít lại ngay lặp tức sau khi sử dụng mặt nạ, trong đó 91% cho biết da trở nên mềm và mịn màng hơn vào buổi sáng sau khi sử dụng. Điều này đã chứng minh được hiệu quả rõ rệt và vượt trội hơn so với các loại Mặt nạ bùn khác của sản phẩm Mini Pore WaterClay Mask.[/tomtat]
[chitiet]



Mặt Nạ Đất Sét Dưỡng Ẩm Và Se Khít Lỗ Chân Lông Laneige Mini Pore Water Clay Mask 70ml

Một khảo sát của Laneige cho thấy những cách thông dụng nhất để phụ nữ xử lý lỗ chân lông to bao gồm: Dùng keo lột mũi hay dùng tay nặn trực tiếp, che phủ các lỗ chân lông to với kem lót, hoặc dùng đến giấy thấm dầu, tuy nhiên các phương pháp này chỉ là tạm thời và không hề có khả năng giải quyết tận gốc. Cách giải quyết vấn đề đúng đắn nhất chính là thanh tẩy hoàn toàn các lỗ chân lông và sau đó phục hồi lại độ săn chắc cho làn da. Nắm bắt được phương pháp này, thương hiệu mỹ phẩm Laneige đã tung ra thị trường Mặt nạ Mini Pore Waterclay Mask với những cải tiến vượt bậc so với các loại mặt nạ đất sét khác, cho bạn một làn da se khít và mịn màng hơn rõ rệt.







Mặt nạ làm sạch bã nhờn thu nhỏ lỗ chân lông Laneige Mini Pore Water Clay Mask là sản phẩm mới nhất của Laneige ưu ái dành cho làn da châu Á với công thức chế tạo vô cùng đặc biệt, có khả năng làm sạch bã nhờn và se lỗ chân lông cực kỳ hiệu quả. Những loại Mặt nạ đất sét (Clay Mask) trên thị trường thường gặp phải 1 vấn đề chung, đó là làm cho da khô căng rất khó chịu sau khi rửa sạch vì đã lấy đi toàn bộ chất nhờn cùng lớp màng ẩm bảo vệ da. Các nhà nghiên cứu của Laneige đã phát minh ra một phương pháp hữu hiệu để xử lý vấn đề này và áp dụng nó vào sản phẩm hoàn toàn mới mẻ - Mặt nạ Mini Pore Waterclay Mask. Với chứa bùn khoáng Shinan kết hợp với lớp kem dưỡng ẩm dạng gel tươi mát giúp loại bỏ lớp bã nhờn và làm se khít lỗ chân lông, trong khi vẫn đang cung cấp nước đầy đủ cho làn da, đem lại cho bạn cảm giác thông thoáng dễ chịu sau khi sử dụng.

Được kết hợp với Công nghệ Pore MinisizingTM độc quyền của Laneige, Mặt nạ Mini Pore Water Clay Mask chứa nước Bạc hà có khả năng củng cố hàng rào bảo vệ làn da và chăm sóc cho da mất nước, đồng thời chiết xuất Lá Thông ngăn ngừa tình trạng giãn nở của lỗ chân lông bằng cách kiểm soát lượng dầu thừa. Một nghiên cứu lâm sàng của Laneige đã được diễn ra, 93% phản hồi cho thấy làn da cảm thấy được se khít lại ngay lặp tức sau khi sử dụng mặt nạ, trong đó 91% cho biết da trở nên mềm và mịn màng hơn vào buổi sáng sau khi sử dụng. Điều này đã chứng minh được hiệu quả rõ rệt và vượt trội hơn so với các loại Mặt nạ bùn khác của sản phẩm Mini Pore WaterClay Mask.

Thành phần chính của sản phẩm

- Nước Bạc hà: Se khít lỗ chân lông, làm sạch da và chăm sóc cho làn da bị mất nước.

- Chiết xuất Lá Thông: Kiểm soát lượng dầu thừa, kiềm hãm quá trình sản xuất dầu của các tế bào da, từ đó ngăn ngừa tình trạng giãn nở của lỗ chân lông.







Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát

Tránh ánh nắng trực tiếp



*Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng
Hướng dẫn sử dụng
- Dành cho mọi loại da, đặc biệt là da dầu, hỗn hợp có lỗ chân lông to và nhiều mụn đầu đen.

- Sau khi rửa mặt sạch, dùng một lượng vừa đủ thoa lên toàn bộ khuôn mặt, tránh khu vực quanh mắt.

- Sau đó khoảng 10 phút (hoặc khi lớp mặt nạ đã khô), rửa sạch với nước hoặc dùng miếng bọt biển kèm theo để loại bỏ bã nhờn hiệu quả hơn.

- Dùng Nước hoa hồng (toner) thoa lên mặt để tăng khả năng se khít lỗ chân lông.

- Có thể sử dụng mặt nạ 2 lần trong tuần.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment