CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]370.000[/giaban]
[giacu]439.000[/giacu]
[tomtat]Mặt Nạ The Body Shop Dành Cho Da Mụn Chiết Xuất Tràm Trà 100ml Tea Tree Skin Clearing Clay Mask Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com  với công thức độc đáo chứa các loại tinh dầu thiên nhiên như dầu lá tràm trà, cây trà chanh, dầu Tamanu có tác dụng loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, mụn đầu đen, thải trừ độc tố tích tụ dưới da và se khít lỗ chân lông hiệu quả. Đồng thời giúp bổ sung bộ ẩm, giữ ẩm và ngăn sự bốc hơi nước, hoàn toàn không gây khô da. The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Clay Mask còn có khả năng tái tạo da khỏe mạnh, cực kì hiệu quả trong việc hỗ trợ làm giảm mụn, sát khuẩn cho làn da, ngăn ngừa mụn xuất hiện và tái phát.[/tomtat]
[chitiet]



Mặt Nạ Dành Cho Da Mụn Chiết Xuất Tràm Trà The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Clay Mask 100ml

Tràm Trà được xem là một trong những thành phần làm nên thương hiệu The Body Shop về công dụng kháng khuẩn, làm sạch da, đặc biệt là hỗ trợ làm giảm & ngăn ngừa mụn. Mặt Nạ Dành Cho Da Mụn Chiết Xuất Tràm Trà The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Clay Mask được mệnh danh là bestseller của hãng và chưa bao giờ hết hot, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt cho các các cô nàng da dầu, mụn, lỗ chân lông to đấy nhé!

The Body Shop là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên được thành lập vào năm 1976 bởi Anita Roddick. Với hơn 1000 sản phẩm tại Việt Nam từ các dòng chăm sóc da toàn thân đến các dòng chăm sóc da mặt. The Body Shop luôn mang lại sự hài lòng cho người sử dụng, không chỉ vì công dụng thực sự mà các dòng sản phẩm này mang lại mà còn do sự an toàn cho mọi làn da, kể cả những loại da dễ kích ứng nhất. Kể từ khi thành lập đến nay, thương hiệu này đã có 2,100 cửa hàng tại hơn 60 quốc gia trên thế giới.







Mặt Nạ Dành Cho Da Mụn Chiết Xuất Tràm Trà The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Clay Mask với công thức độc đáo chứa các loại tinh dầu thiên nhiên như dầu lá tràm trà, cây trà chanh, dầu Tamanu có tác dụng loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, mụn đầu đen, thải trừ độc tố tích tụ dưới da và se khít lỗ chân lông hiệu quả. Đồng thời giúp bổ sung bộ ẩm, giữ ẩm và ngăn sự bốc hơi nước, hoàn toàn không gây khô da. The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Clay Mask còn có khả năng tái tạo da khỏe mạnh, cực kì hiệu quả trong việc hỗ trợ làm giảm mụn, sát khuẩn cho làn da, ngăn ngừa mụn xuất hiện và tái phát.

Sản phẩm có kết cấu dạng kem sệt và ẩm mướt, khi thoa lên da bạn sẽ cảm nhận được làn da siêu êm ái chứ không khô ráp như các loại mặt nạ đất sét thông thường đâu nhé! Mang đến cảm giác mát lạnh, giúp da thư giãn và làm dịu các nốt mụn đỏ, sưng tấy.







Loại da phù hợp:

Sản phẩm thích hợp với làn da dầu mụn, lỗ chân lông to, hỗn hợp.

Công dụng:

Giúp da kháng khuẩn, tái tạo da khỏe mạnh.

Làm sạch sâu lỗ chân lông, cân bằng độ ẩm da.

Kiểm soát lượng dầu thừa, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn.

Làm dịu, xẹp các nốt mụn sưng đỏ, viêm.

Mang đến làn da sạch mụn, sáng mịn hơn.

Tạo cảm giác mát lạnh, cho làn da thư giãn.







Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.

Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Dung tích: 100ml

Thương hiệu: The Body Shop

Xuất xứ: Anh

Hướng dẫn sử dụng
Sau khi rửa sạch mặt, thoa một lớp mask dày lên mặt, tránh vùng mặt và môi. Thư giãn từ 5-10 phút, sau đó rửa sạch lại với nước. Tránh để mặt nạ quá khô trên da.

Sử dụng 1-2 lần/tuần để đạt hiệu quả chăm sóc da tốt nhất.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment