CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]480.000[/giaban]
[giacu]585.000[/giacu]
[tomtat]Mặt Nạ Dưỡng Ẩm Cho Da Khô Và Kích Ứng 118ml Skin Recovery Hydrating Treatment Mask Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com  . Cung cấp độ ẩm và dưỡng chất, loại bỏ dấu hiệu lão hóa, nếp nhăn trên da, mang lại cho bạn một làn da mịn màng và sáng bóng. Phù hợp cho cả làn da quanh mắt.
 [/tomtat]
[chitiet]



Mặt Nạ Dưỡng Ẩm Cho Da Khô Và Kích Ứng Skin Recovery Hydrating Treatment Mask 118ml

Paula's Choice là thương hiệu được sáng lập bởi bà Paula Begoun - tác giả của nhiều cuốn sách bán chạy về mỹ phẩm. Các sản phẩm của Paula's Choice chú trọng giải quyết tận gốc các vấn đề của da bằng cách sử dụng các thành phần đã được chứng minh là có tác dụng tốt và an toàn cho làn da. Ngay sau khi ra mắt 4 dòng sản phẩm có tính năng đột phá trong việc chăm sóc và cải thiện sức khỏe da, Paula's Choice đã nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng, được nhiều tạp chí làm đẹp đánh giá cao về hiệu quả cải thiện rõ rệt cho làn da.

Hãy tạm biệt làn da khô và bong tróc của bạn với mặt nạ dưỡng ẩm của Paula’s Choice. Cung cấp độ ẩm và dưỡng chất, loại bỏ dấu hiệu lão hóa, nếp nhăn trên da, mang lại cho bạn một làn da mịn màng và sáng bóng. Phù hợp cho cả làn da quanh mắt.




Mặt nạ dưỡng ẩm cho da khô và kích ứng Paula's Choice Skin Recovery Hydrating Treatment Mask giàu tinh dầu thực vật và Acid béo giúp cho làn da khô lấy lại vẻ tươi sáng ngay lập tức. Sản phẩm chứa nhiều Vitamin và chất chống oxy hoá giúp giảm các triệu chứng khô da và cháy nắng. Có thể sử dụng mặt nạ làm mềm, bổ sung độ ẩm cho vùng mắt.Hoàn toàn không chứa chất tạo màu và chất tạo mùi

Vấn đề da

Chống lão hóa, eczema, nếp nhăn, da ửng đỏ, ban đỏ, da kích ứng .

Đặc trưng:

- Sản phẩm giàu tinh dầu thực vật và acid béo giúp cho làn da khô lấy lại vẻ tươi sáng ngay lập tức.

- Sản phẩm chứa nhiều vitamin và chất chống oxy hoá giúp giảm các triệu chứng khô da và cháy nắng.

- Có thể sử dụng mặt nạ làm mềm, bổ sung độ ẩm cho vùng mắt.

- Hoàn toàn không chứa chất tạo màu và chất tạo mùi.

- Độ pH 7.1



Thành phần:

Water, Propylene Glycol Dicaprylate/Dicaprate, Butylene Glycol, Glycerin (phục hồi màng dưỡng ẩm), Sorbitan Stearate, Caprylic/Capric Triglyceride (giữ ẩm), Cetearyl Alcohol, Glyceryl Stearate, Dicaprylyl Ether, Ethyl Macadamiate (macadamia nut oil), Cyclopentasiloxane, Cyclohexasiloxane, Glyceryl Behenate/Eicosadioate, Borago Officinalis (Borage) Seed Oil, Oenothera Biennis (Evening Primrose) Oil, Olea Europaea (Olive) Fruit Oil, Prunus Armeniaca (Apricot) Kernel Oil, Glycine Soja (Soybean) Sterols (chống lão hoá), Tocopheryl Acetate, Tocopherol (vitamin E/chống lão hoá), Tetrahexyldecyl Ascorbate, Ascorbyl Palmitate (vitamin C/chống lão hoá), Linoleic Acid, Phospholipids (kích thích sửa chữa và tái tạo tế bào da), Sodium Hyaluronate (phục hồi màng dưỡng ẩm), Retinyl Palmitate (vitamin A/chống lão hoá), Sodium Dilauramidoglutamide Lysine (phục hồi màng dưỡng ẩm da), Cetearyl Glucoside, Sclerotium Gum, Hectori, Caprylyl Glycol, Ethylhexylglycerin, Phenoxyethanol.

Hiệu quả nổi bật

-Sản phẩm giàu dầu có nguồn gốc thực vật như hạt Macadamia, hoa Anh Thảo, Olive, đậu nành kết hợp với Glycerin, Sodium Hyaluronate giúp phục hồi hiệu quả màng dưỡng ẩm cả da

- Thành phần chứa Vitamin A, Vitamin E, Vitamin C kết hợp với Phospholipids giúp chống lão hoá, kích thích tái tạo da hiệu quả.

- Sản phẩm không chứa chất tạo màu và hương liệu, giảm nguy cơ kích ứng da, thích hợp với da nhạy cảm.

Hướng dẫn sử dụng:

- Rửa mặt sạch, thoa một liều lượng phù hợp trên mặt và cổ

- Để tối đa trong vòng 20 phút sau đó rửa sạch lại với nước ấm

- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh xa tầm tay trẻ em

Loại da phù hợp

Dành cho da khô và rất khô


Xuất xứ : Mỹ

Quy cách : 118ml

Thương hiệu: Paula's Choice[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]




Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment