CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]450.000[/giaban]
[giacu]650.000[/giacu]
[tomtat]Mặt Nạ Dưỡng Ẩm Sữa Chua Trái Cây - 80ml Multiberry Yogurt Pack Chính hãng  Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com  sẽ cấp nước đầy đủ, tái tạo và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong làm trẻ hóa làn da, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa cho bạn một làn da căng mịn, trong suốt và hoàn hảo không tì vết. Ngoài ra nhờ các hoạt chất làm mềm da và vitamin bổ dưỡng chiết xuất từ nhiều loại quả mọng (Berry), sản phẩm còn có khả năng loại bỏ các tế bào chết trên da, bổ sung dưỡng chất và làm trắng mịn hoàn hảo, cải thiện tình trạng da rõ rệt ngay từ những lần sử dụng đầu tiên.[/tomtat]
[chitiet]



Mặt Nạ Dưỡng Ẩm Sữa Chua Trái Cây Laneige Multiberry Yogurt Pack 80ml
Sử dụng mặt nạ dưỡng da là cách làm đẹp phổ biến nhất hiện nay được đa số các chị em và cả nam giới sử dụng. Mặt Nạ Dưỡng Ẩm Sữa Chua Trái Cây Laneige Multiberry Yogurt Pack của thương hiệu mỹ phẩm Laneige cam kết sẽ cấp nước đầy đủ, tái tạo và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong làm trẻ hóa làn da, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa cho bạn một làn da căng mịn, trong suốt và hoàn hảo không tì vết. Ngoài ra nhờ các hoạt chất làm mềm da và vitamin bổ dưỡng chiết xuất từ nhiều loại quả mọng (Berry), sản phẩm còn có khả năng loại bỏ các tế bào chết trên da, bổ sung dưỡng chất và làm trắng mịn hoàn hảo, cải thiện tình trạng da rõ rệt ngay từ những lần sử dụng đầu tiên.

Với thiết kế cực kỳ bắt mắt và mùi thơm sữa chua dâu quyến rũ, sản phẩm đem lại cảm giác sảng khoái và thư giãn tuyệt đối. Đặc biệt không giống với các loại mặt nạ khác phải đắp trong vòng 15 - 20 phút, Mặt Nạ Dưỡng Ẩm Sữa Chua Trái Cây Laneige Multiberry Yogurt Pack chỉ cần 5 - 10 phút thôi là đã có thể phát huy hết công dụng của mình rồi, rất nhanh chóng và tiện lợi thích hợp cho những cô gái bận rộn. Mặt nạ có kết cấu dạng kem màu phớt hồng, khá đặc và mát lạnh, không chỉ dưỡng mà nhẹ nhàng còn tẩy đi lớp tế bào chết trên bề mặt da khiến cho làn da bạn trông như được hồi sinh, tươi trẻ hơn hẳn sau khi rửa mặt.







Thành phần chính:

- SogurtyTM là công thức sữa chua lên men đặc trưng của thương hiệu Laneige, có chức năng tổng hợp collagen và tăng cường khả năng đề kháng của làn da, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường và cho bạn một làn da khỏe mạnh, săn chắc hơn. Ngoài ra SogurtyTM còn có thể kháng khuẩn, kháng viêm và làm dịu làn da đang bị tổn thương.

- Multi Berry Complex là phức hợp chiết xuất của nhiều loại quả mọng (Mâm xôi, Việt quất, Wolfberries, Nam việt quất và Dâu tây) cung cấp dưỡng chất dồi dào và chất chống lão hóa hiệu quả giúp làn da tươi trẻ hơn.

- NAG (N-acetyl-D-Glucosamine) - 1 trong các nhân tố dưỡng ẩm tự nhiên (NMF), và Niacinamide (thành phần cấu thành Vitamin B3) tẩy sạch các tế bào chết và làm mềm da.





Công dụng:

- Tẩy tế bào chết trên da

- Dưỡng ẩm da nhẹ nhàng

- Bổ sung dưỡng chất giúp trẻ hóa làn da

- Chống lão hóa

- Làm dịu da

Hướng dẫn sử dụng:

- Dùng sau bước tẩy tế bào chết. Sản phẩm kết hợp hoàn hảo với Tẩy tế bào chết Multiberry Yogurt Peeling Gel của Laneige.

- Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ đắp lên mặt và nhẹ nhàng mát-xa theo chiều cấu tạo da từ trong ra ngoài. Mát-xa khoảng 5-10 lần.

- Thư giãn trong vòng 10 phút, sau đó rửa mặt lại bằng nước ấm nhẹ.

- Sử dụng 1-2 lần/tuần.



Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Để xa tầm tay trẻ em

Đậy kín sau khi sử dụng[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]N



hập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment