CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]210.000[/giaban]
[giacu]240.000[/giacu]
[tomtat]Mặt Nạ Le Petit Olivier Thanh Lọc Da Đất Sét Xanh & Tinh Dầu Trà Xanh 75ml Green Clay & Tea Tree Essential Oil Face Mask Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com iúp lấy đi các tế bào chết già cỗi, bổ sung lượng khoáng chất chăm sóc làn da bạn trở nên mềm mại, mịn màng mà không gây kích ứng cho da.[/tomtat]
[chitiet]



cMặt Nạ Thanh Lọc Da Chiết Xuất Đất Sét Xanh Và Tinh Dầu Trà Xanh Le Petit Olivier Green Clay & Tea Tree Essential Oil Face Mask - 75ml

Thanh tẩy da là một bước quen thuộc vô cùng cần thiết trong quy trình chăm sóc da nhằm giúp da đạt hiệu quả cao hơn, và đặc biệt trong mùa hè nắng nóng thì việc này trở nên quan trọng hơn cả. Đất sét được biết đến với khả năng thanh lọc da, làm sạch sâu, loại bỏ các bụi bẩn bã nhờn tận sâu bên trong lỗ chân lông. Mặt Nạ Thanh Lọc Da Chiết Xuất Đất Sét Xanh Và Tinh Dầu Trà Xanh Le Petit Olivier Green Clay & Tea Tree Essential Oil Face Mask giúp lấy đi các tế bào chết già cỗi, bổ sung lượng khoáng chất chăm sóc làn da bạn trở nên mềm mại, mịn màng mà không gây kích ứng cho da.

Le Petit Olivier là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng được sản xuất tại Pháp và là thương hiệu đầu tiên trên thị trường được cấp chứng nhận & dán nhãn sản xuất tại Pháp, chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc da và chăm sóc tóc chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên như dầu olive, dầu argan, cây bơ hạt mỡ… Le Petit Olivier quan tâm đến việc chăm sóc "như thế nào" hơn là " nhiều bao nhiêu", đó là điều mà nhãn hiệu muốn chia sẻ với bạn.







Mặt nạ đất sét là một sản phẩm làm đẹp bất ngờ được sử dụng để làm sạch trong nhiều thế kỷ nay vì chất lượng hút nhờn và làm sạch của nó. Mặt Nạ Thanh Lọc Da Le Petit Olivier Green Clay & Tea Tree Essential Oil Face Mask với thành phần chính chiết xuất từ đất sét xanh và tinh dầu trà xanh, được biết đến với khả năng kích thích máu và lưu thông bạch huyết, loại bỏ các tế bào da chết, hấp thụ các tạp chất và chất béo, đồng thời tăng cường liên kết các mô của da. Dưỡng chất có trong đất sét xanh cung cấp nước cho da, giúp làn da được êm dịu, mềm mại hơn. Thành phần thiên nhiên lành tính, không gây kích ứng da.

Với thành phần tự nhiên giàu khoáng chất, đất sét giúp loại bỏ các tập chất, làm sạch da. Le Petit Olivier Green Clay & Tea Tree Essential Oil Face Mask đã chọn để giữ nguyên liệu thô tự nhiên và làm phong phú thêm các thành phần công hiệu tạo ra dòng sản phẩm chăm sóc da mặt phù hợp từ da hỗn hợp đến da dầu.

Loại da phù hợp:

Sản phẩm thích hợp với làn da dầu, da hỗn hợp.







Công dụng:

Loại bỏ bụi bẩn bã bẩn sâu trong làn da.

Mang đến cho bạn làn da tươi sáng, căng mịn.

Nuôi dưỡng và bảo vệ làn da khỏe mạnh, mịn màng.

Lấy đi lớp da chết già cỗi, sần sùi trên bề mặt da.

Thành phần an toàn, lành tính cho làn da bạn.







Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.

Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Dung tích: 75ml

Thương hiệu: Le Petit Olivier

Xuất xứ: Pháp.

Hướng dẫn sử dụng
Rửa sạch mặt sau đó lấy một lượng mặt nạ đất sét xanh thoa đều lên da, massge nhẹ nhàng và để mặt nạ khô tự nhiên. Tránh vùng quanh mắt.

Để lớp mặt nạ lưu giữ trên da khoảng 5 phút rồi sau đó rửa sạch bằng nước. Sử dụng 1-2 lần/ tuần để mang lại hiệu quả.

[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment