CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]850,000₫[/giaban]
[giacu]935,000[/giacu]
[tomtat]Nguồn protein này chứa một hồ sơ axit amin hoàn chỉnh và chứa các axit amin chuỗi nhánh (BCAAs) là những khối xây dựng cho các protein mới.[/tomtat]
[chitiet]





MICELLAR CASEIN LÀ GÌ?




Micellar Casein là một nguồn protein giải phóng chậm nguồn gốc từ sữa. Sản phẩm được hấp thụ từ từ cho phép việc sản sinh các axit amin cung cấp cho cơ kéo dài. Điều này làm Micellar Casein trở thành một thực phẩm bổ sung protein lý tưởng vào mỗi bữa ăn và trước khi đi ngủ. Trong lúc ngủ, cơ thể thường bị mất dinh dưỡng do không có thức ăn, do đó một nguồn bổ sung protein giải phóng chậm là vô cùng cần thiết cho quá trình này.

LỢI ÍCH CỦA MICELLAR CASEIN

Nguồn protein này có cầu tạo amino axit hoàn chỉnh và chứa các chuối axit amin phân nhánh (BCAAs). Micellar Casein chưa 24g protein mỗi suất ăn đóng góp vào quá trình phát triển và duy trì cơ bắp.

MICELLAR CASEIN THÍCH HỢP CHO NHỮNG AI?


Micellar Casein là sản phẩm thực phẩm bổ sung lý tưởng cho những người đang tham gia chương trình tập luyện bài bản và rất cần một chế độ ăn kiêng hợp lý. Đây đồng thời là một giải pháp tuyệt vời cho mục đích tăng khẩu phần protein hàng ngày. Khuyến cáo nên sử dụng trước khi ngủ hoặc giữa mỗi bữa ăn, 2-3 lần một ngày.

LỢI ÍCH CHÍNH

Góp phần vào việc tăng khối lượng cơ
Sử dụng giữa các bữa ăn và trước khi đi ngủ
Protein giải phóng chậm

Casein được sử dụng tốt nhất vào buổi tối nhằm thúc đẩy quá trình phát triển và duy trì cơ bắp. Để nhận được lợi ích tốt nhất, khuyến cáo nên pha 1.25 muỗng lớn cùng 200-300 ml nước hoặc sữa bằng bình Protein shaker và sử dụng 30 phút trước khi ngủ. Có thể được sử dụng để tăng khẩu phần protein trong bất kì thời điểm nào trong ngày.

Lưu trữ
Ở nơi khô thoáng, tránh tiếp xúc với ánh sáng mặt trời.
Sản phẩm được khuyên dùng kèm với chế độ ăn dinh dưỡng hàng ngày. Thích hợp cho người ăn chay.

Thành phần

[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]


[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment