CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]1,200,000₫[/giaban]
[giacu]1,320,000[/giacu]
[tomtat]cung cấp 8 loại protein khác nhau
Công thức carbohydrate nhanh và chậm tiêu hóa
Hàm lượng omega-3 cao trong khi chất béo bão hòa thấp
Trộn ngay lập tức
Cách mạng là tiến hóa của cơ thể bạn[/tomtat]
[chitiet]






Tổng quan sản phẩm


Sản phẩm có hàm lượng protein, carbonhydrate, glutamine giúp tăng cơ,và chống viêm tốt. Đồng thời cung cấp tương đối đầy đủ các axit amin thiết yếu trong quá trình luyện tập.
Ultimate Nutrition Muscle Juice Revolution 2600 là thực phẩm bổ sung giúp tăng cơ tốt nhất trên thị trường. Gồm 56 grams protein trong Octo-Pro Protein kết hợp 8 loại protein chủ yếu. Nó bao gồm 170 grams carbohydrates giúp kéo dài thời gian tiêu hoá và giảm đầu bụng. Ngoài các tiền chất glutamine trong công thức này , mỗi khẩu phần 1000 mg glutamine bao gồm L - alanyl - L - glutamine . Dipeptide mạnh mẽ này có thể bảo vệ chống lại sự suy giảm cơ bắp và cung cấp nhiên liệu cho các bài tập để giúp bạn đi xa.


Dùng 2 servings mỗi ngày với sữa và bạn sẽ nhận hơn 2600 calories và hơn 148 grams protein giúp bạn vượt bậc trong kế hoạch tăng cân.

Sự pha trộn protein , bao gồm nhiều nguồn protein , là yếu tố hàng  đầu và là nguồn duy nhất - protein để hỗ trợ dinh dưỡng duy trì thời gian đào thải .

Whey proteins như hydrolysate, cô lập và tập trung mang đến cho cơ thể lượng amino acids ngay khi sử dụng. Những proteins này rất tốt cho việc phát triển cơ. Là khi những proteins tiêu thụ trung bình đi qua. Protein từ trứng được xem như là nguồn protein hoàn hảo vì nó có đầy đủ amino acids thiết yếu, amino acids và glutamic acid. Nó được hấp thu hoàn toàn và hấp thu hoàn toàn bởi cơ thể. Proteins như micellar casein, calcium caseinate, protein sữa tập trung mất nhiều thời gian để tiêu hoá. Chúng được xem như là nguồn proteins kéo dài sự đào thải, cung cấp cơ thể nhiều thời gian hơn để tiêu thụ hoàn toàn và hấp thu dinh dưỡng của nó.

Công thức mới bổ sung chất mới vào thế giới carbohydrate: Karbo-lyn®. Sản phẩm này được phát minh cho mục đích duy nhất của việc truyền tải carbohydrate. Nó được thiết kế cho các vận động viên ưu tú tìm kiếm một cách hiệu quả nhanh chóng , dễ dàng, và cao để  truyền tải đến các cơ bắp với glycogen mà cơ bắp có thể hấp thu.

***Carbohydrate công nghệ cao này đi qua bao tử rất nhanh: hơn 80 lần so với đường. Nó đóng vai trò như cái bơm, kéo nước và chất dinh dưỡng đi cùng với nó. 

Glutamine là chất chống catabolic tối ưu. Nó ngăn cản sự hao phí cơ bắp và giảm tốc độ suy giảm và mệt mỏi cơ bắp. Nó giúp cơ thể tiết ra hocmon tang trưởng riêng, từ đó giúp tạo ra IGF-1 (Insulin Growth Factor 1). Chất giúp tang cơ bắp. Glutamine cũng trung  hoà lactic acid đốt trong cơ bắp giúp tạo ra plasma bicarbonate cho phép bạn luyện tập lâu hơn và mạnh hơn. Chất này cũng tang nitrogen giúp bạn duy trì ở trạng thái cân bằng tích cực cho cơ bắp phát triển tốt nhất.

* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Hướng dẫn sử dụng:

 Hòa 4 muỗng Muscle Juice Revolution (khoảng 265g) vào 532 mi nước hoặc sữa uống vào mỗi buổi sáng và 1 tiếng trước khi tập.
- Vào những ngày không tập, pha với trọng lượng như trên vào giữa bữa sáng và giữa bữa trưa.

Thành phần:
[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment