CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]275.000[/giaban]
[giacu]369.000[/giacu]
[tomtat]Nước Cân Bằng Cung Cấp Nước Dành Cho Da Thường, Da Hỗn Hợp - 200ml Hydra Vegetal Hydrating Toner Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com  có chứa thành phần giúp ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa của da. Có tác dụng se nhỏ lỗ chân lông, làm sạch và tăng cường độ ẩm cho da. Chống nhăn da, mang lại cho bạn làn da săn chắc, tươi trẻ, rạng ngời, giảm sự mất nước của biểu bì, giúp da luôn mềm mịn, tươi sáng.[/tomtat]
[chitiet]



Nước hoa hồng cung cấp nước Yves Rocher Hydra Vegetal Hydrating Toner - 200ml

Bạn mong ước có một làn da cân bằng và đầy đủ độ ẩm? Từ sâu bên trong của cây Thích, là loại cây nổi tiếng với khả năng chịu lạnh, Viện Nghiên cứu Yves Rocher đã khám phá ra dinh dưỡng tập trung trong nhựa của loại cây này. Viện Nghiên cứu Yves Rocher đã lựa chọn nhựa cây Thích và cây Thùa với sức mạnh tuyệt vời trong việc giữ nước và cung cấp độ ẩm. Ngoài ra, còn được kết hợp với sáng chế của Betaine thực vật, giúp cung cấp nước đến từng lớp biểu bì da. Dòng sản phẩm Hydra Vegetal đáp ứng hoàn hảo nhu cầu giữ ẩm cho làn da. Dù da bạn là da thường, da dầu hay da khô thì việc cung cấp đủ nước cho da để chống lại dấu hiệu của lão hóa, khô khốc, bong tróc.

Nước hoa hồng Hydra Vegetal có chứa thành phần giúp ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa của da. Có tác dụng se nhỏ lỗ chân lông, làm sạch và tăng cường độ ẩm cho da. Chống nhăn da, mang lại cho bạn làn da săn chắc, tươi trẻ, rạng ngời, giảm sự mất nước của biểu bì, giúp da luôn mềm mịn, tươi sáng.



Thương hiệu mỹ phẩm Yves Rocher được Yves Rocher sáng lập với các sản phẩm có thành phần chiết xuất từ tự nhiên. Sau ba năm thành lập, công ty lần đầu tiên ra mắt cửa hiệu riêng vào năm 1962. Kể từ đó cho đến nay, Yves Rocher đã trở thành tập đoàn lớn mạnh với hơn 13,500 nhân viên và có mặt 88 quốc gia trên toàn thế giới. Yves Rocher là một nhãn hàng độc đáo vì đã kiểm soát toàn bộ quy trình sản xuất sản phẩm mà không cần đi qua bất kỳ trung gian nào. Yves Rocher được bình chọn là thương hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng nhất năm 2011. Thương hiệu có mặt trên 5 châu lục và hơn 90 quốc gia với hơn 4000 cửa hàng và trung tâm chăm sóc sắc đẹp.

 Nước cân bằng cung cấp nước Yves Rocher Hydra Vegetal Hydrating Toner giúp làm sạch da thêm một lần nữa bằng cách gỡ bỏ các tạp chất cuối cùng trong da, hồi sinh vẻ rạng rỡ của làn da và sau đó, da sẽ sáng dần lên. Toner Yves Rocher Hydara Vegetal làm sạch bụi bẩn, tạp chất và lớp trang điểm cho da mặt và vùng mắt. Da mặt và mắt của bạn được làm sạch hoàn toàn, trở nên rạng rỡ và giàu chất dưỡng ẩm.

Thành phần của nước hoa hồng Yves Rocher Hydara Vegetal chiết xuất nhựa cây phong, nước cây phỉ hữu cơ. Không paraben, không dầu khoáng, không màu, không silicon. Sản phẩm đã được thử nghiệm dưới sự giám sát của chuyên gia về da liễu và nhãn khoa nên sản phẩm tuyêt đối an toàn cho da.

Loại da phù hợp

Sản phẩm thích hợp từ da thường đến da da hỗn hợp



Công dụng:

Dưỡng ẩm và làm sạch da, hỗ trợ thẩm thấu các thành phần dưỡng chất ở các bước chăm sóc tiếp theo được tốt hơn.

Cân bằng độ pH cho da giúp da ngăn ngừa các vi khuẩn gây mụn.

Tăng độ ẩm cho da giảm sự mất nước ở biểu bì, giúp da luôn mềm mịn tươi sáng.

Điều chỉnh sắc tố, đổi mới tế bào, giúp làm da sáng nhanh chóng các vùng da xỉn màu do khô ráp, thô sần

Sản phẩm hoàn toàn chiết xuất từ thiên nhiên không gây kích ứng da.

Hướng dẫn sử dụng:

Sau khi rửa mặt sạch sẽ, dùng bông gòn thấm một lượng sản phẩm vừa đủ, lau nhẹ lên da mặt theo hướng từ trong ra ngoài. Sau đó có thể vỗ nhẹ nhàng lên da giúp thẩm thấu tốt hơn.

Sử dụng mỗi sáng và tối để đạt kết quả tốt nhất.



Bảo quản:

Để sản phẩm ở nhiệt độ phòng, nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp và những nơi gần nguồn nhiệt, ẩm mốc.

Tránh xa tầm với của trẻ em.

Dung tích: 200ml

Thương hiệu: Yves Rocher

Xuất xứ: Pháp

[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment