CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]155.000[/giaban]
[giacu]209.000[/giacu]
[tomtat]Nước Hoa Hồng Bourjois Bổ Sung Vitamin C 250ml Enriched Toner Vitamin Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com giúp loại bỏ hoàn toàn các chất gây nhờn của sữa rửa mặt, se khít lỗ chân lông, trả lại vẻ tươi sáng cho làn da. Các hoạt chất Vitamin C bổ sung còn đóng vai trò chủ chốt trong việc giữ ẩm và tăng thêm sức sống cho làn da.[/tomtat]
[chitiet]



Nước Hoa Hồng Bổ Sung Vitamin C Bourjois Enriched Toner - 250ml

Dưỡng da là bước cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng trong quá trình tẩy trang. Bourjois Vitamin Enriched Toner  hoàn tất việc chăm sóc da của bạn bằng sản phẩm nước dưỡng da, giúp loại bỏ hoàn toàn các chất gây nhờn của sữa rửa mặt, se khít lỗ chân lông, trả lại vẻ tươi sáng cho làn da. Các hoạt chất Vitamin C bổ sung còn đóng vai trò chủ chốt trong việc giữ ẩm và tăng thêm sức sống cho làn da.

Trải qua lịch sử phát triển hơn 150 năm, Bourjois vẫn là thương hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng rộng rãi bởi sự tinh tế, vẻ đẹp thanh lịch, trẻ trung và chất lượng tuyệt hảo khiến mọi phụ nữ đều hài lòng. Không chỉ thế, Bourjois còn được biết đến như một "chuyên gia màu sắc" với dải màu trang điểm cực kỳ phong phú và liên tục biến đổi. Bạn có thể tìm thấy mọi màu mắt, màu son, màu phấn...mà bạn mong muốn - tại Bourjois. Cho đến ngày nay, mỗi năm có hơn 3.5 triệu hộp phấn hồng Bourjois được tiêu thụ trên toàn cầu, khẳng định vị trí dẫn đầu của thương hiệu mỹ phẩm lâu đời này trong lĩnh vực làm đẹp, và mang tinh thần Bourjois - Joie de vivre (niềm vui cuộc sống) - lan tỏa khắp thế giới.



Nước hoa hồng bổ sung Vitamin C - Enriched Toner - Bourjois không chứa cồn nên thích hợp với mọi loại da, đặc biệt là các làn da xỉn màu và thiếu sức sống.

Công dụng:

- Làm sạch da, cân bằng ẩm và cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da

- Hơi ẩm tươi mát nhanh chóng làm sạch làn da

- Nước hoa hồng giúp se khít lỗ chân lông giúp cho da trở nên tươi sáng hơn

- Bổ sung vitamin c & tăng thêm sức sống cho làn da

Quy cách: 250 ml

Xuất xứ: Pháp

Sản xuất bởi: Bourjois Paris.



Hướng dẫn sử dụng
Sau khi rửa sạch mặt, thấm toner vào bông cotton hoặc đổ ra tay, lau đều khắp mặt và cổ. Sau đó vỗ nhẹ để các tinh chất dễ dàng thẩm thấu sâu vào da hơn.

Sử dụng hằng ngày mỗi sáng và tối.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment