CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]99.000[/giaban]
[giacu]150.000[/giacu]
[tomtat]Nước Hoa Hồng Chiết Xuất Cây Phỉ Se Khít Lỗ Chân Lông - 248ml Witch Hazel Pore Clear Toner Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com đến từ thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc - Secret Key vô cùng nổi tiếng, sản phẩm có chiết xuất từ cây phỉ có tác dụng làm dịu vùng da bị tổn thương do cháy nắng, tẩy sạch bụi bẩn và bã nhờn có trong lỗ chân lông, đồng thời ngăn ngừa sự hình thành mụn đầu đen và dưỡng ẩm cho làn da nhạy cảm.[/tomtat]
[chitiet]



Nước Hoa Hồng Chiết Xuất Cây Phỉ Se Khít Lỗ Chân Lông Secret Key Witch Hazel Pore Clear Toner - 248ml

Rất nhiều chị em thường bỏ quên việc sử dụng Toner sau khi rửa mặt vì cho rằng không cần thiết. Điều này hoàn toàn sai lầm vì Toner có rất nhiều công dụng tốt cho làn da như  thu nhỏ lỗ chân lông, làm sáng da, cân bằng độ pH cho da. Da có thể tự bù đắp lượng chất nhờn trên da, nhưng độ ẩm lại bị mất đi. Dù bạn có sử dụng loại kem dưỡng tốt thế nào nhưng nếu xem thường bước rửa mặt và nước hoa hồng thì sẽ không đạt được hiệu quả chăm sóc da.




Nước Hoa Hồng Chiết Xuất Cây Phỉ Se Khít Lỗ Chân Lông Witch Hazel Pore Clear Toner đến từ thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc - Secret Key vô cùng nổi tiếng, sản phẩm có chiết xuất từ cây phỉ có tác dụng làm dịu vùng da bị tổn thương do cháy nắng, tẩy sạch bụi bẩn và bã nhờn có trong lỗ chân lông, đồng thời ngăn ngừa sự hình thành mụn đầu đen và dưỡng ẩm cho làn da nhạy cảm.

Thương hiệu mỹ phẩm Secret Key - Hàn Quốc được sáng lập bởi tập đoàn ZENCOS (thành lập năm 2004), chính thức đi vào sản xuất từ tháng 8/2006. Với tiêu chí tạo ra những loại hóa mỹ phẩm hiệu quả và an toàn, nhãn hiệu này đã mở rộng phạm vi ra nhiều nước ở châu Á và hai nước ở châu Âu là Nga và Ucraina. Secret Key phấn đấu là một thương hiệu chăm sóc sắc đẹp và luôn luôn theo đuổi vẻ đẹp khỏe mạnh. Hãng luôn sử dụng nguyên liệu thân thiện với thiên nhiên và môi trường để có thể được sử dụng một cách an toàn cho bất kỳ mọi loại da. Thương hiệu với tiêu chí "Cam kết luôn là sản phẩm có giá tốt nhất thị trường".

Nước cây phỉ hay còn được gọi là Witch Hazel, là nước chiết xuất từ lá và vỏ của cây phỉ, một loại cây có hoa màu vàng, thường mọc nhiều ở vùng Bắc Mỹ và Nhật Bản. Nước cây phỉ đã được người da đỏ châu Mỹ sử dụng để trị thương từ hàng thế kỷ trước, và đến nay, nước cây phỉ đang là một trong những loại “nước thần” có khả năng dưỡng da đa năng được nhiều tín đồ làm đẹp yêu chuộng. Secret Key Witch Hazel Pore Clear Toner có tác dụng se khít lỗ chân lông, loại bỏ các tế bào da chết. làm sạch sâu da mà không hề gây khô da nhờ vào thành phần chính là cây phỉ. Với tính năng làm sạch da nhẹ nhàng vô cùng hiệu quả, sản phẩm này hoàn hảo cho da nhờn và hỗn hợp, kể cả làn da nhạy cảm.

Hai thành phần có giá trị dưỡng da tốt nhất có trong nước cây phỉ là tannin và flavonoid. Tannin có khả năng bảo vệ các tế bào da khỏi các thương tổn, hỗ trợ tái tạo các tế bào mới khỏe mạnh hơn, làm sạch lỗ chân lông và làm liền các vết xước. Flavonoid là một chất chống oxy hóa có khả năng bảo vệ những mạch máu dưới da, giúp tăng cường tuần hoàn máu, giảm viêm, cho da hồng hào và nhanh liền sẹo, giúp các vết mụn giảm sưng dễ dàng hơn.

Loại da phù hợp:

Sản phẩm thích hợp với mọi loại da.

Thành phần:

Hamamelis Virginiana (Witch Hazel) Extract, Alcohol Denat., 1, 2-Hexanediol, Morus Alba Bark Extract, Sciadopitys Verticillata Root Extract, Physalis Alkekengi Fruit Extract, Portulaca Oleracea Extract, Althaea Rosea Flower Extract, Aloe Barbadensis Leaf Extract, Centella Asiatica Extract, Zanthoxylum Piperitum Fruit Extract, Pulsatilla Koreana Extract, Usnea Barbata (Lichen) Extract, Nonoxynol-12, Tremella Fuciformis (Mushroom) Extract, Viola Tricolor Extract, Snail Secretion Filtrate, Disodium EDTA, Fragrance.

Công dụng:

Làm dịu vùng da bị tổn thương do cháy nắng.

Cân bằng độ pH cho da, ngăn ngừa mụn đầu đen.

Giúp da hấp thu các dưỡng chất hiệu quả hơn.

Làm sạch sâu và se khít lỗ chân lông.

Cung cấp độ ẩm, giữ ẩm cho da.


Hướng dẫn sử dụng:

Sau khi làm sạch da, lấy một lượng vừa đủ nước hoa hồng lên bông trang điểm và thoa đều khắp mặt kết hợp với mát xa để dưỡng chất thấm sâu vào da.Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.

Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Dung tích: 248ml

Thương hiệu: Secret Key

Xuất xứ: Hàn Quốc.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment