CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]99.000[/giaban]
[giacu]150.000[/giacu]
[tomtat]Nước Hoa Hồng Chiết Xuất Trà Xanh Làm Dịu Da - 248ml Tea Tree Refresh Calming Toner Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com  đến từ thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc - Secret Key vô cùng nổi tiếng, với chiết xuất trà xanh thiên nhiên giúp sạch lỗ chân lông và thư giãn da, dưỡng da ẩm mịn và điều tiết lượng nhờn tiết ra trên da. Đồng thời làm dịu vùng da nhạy cảm, tổn thương do bị cháy nắng. Sản phẩm an toàn, dịu nhẹ thích hợp với mọi loại da.[/tomtat]
[chitiet]


Nước Hoa Hồng Chiết Xuất Trà Xanh Làm Dịu Da Secret Key Tea Tree Refresh Calming Toner - 248ml

Rất nhiều chị em thường bỏ quên việc sử dụng Toner sau khi rửa mặt vì cho rằng không cần thiết. Điều này hoàn toàn sai lầm vì Toner có rất nhiều công dụng tốt cho làn da như  thu nhỏ lỗ chân lông, làm sáng da, cân bằng độ pH cho da. Da có thể tự bù đắp lượng chất nhờn trên da, nhưng độ ẩm lại bị mất đi. Dù bạn có sử dụng loại kem dưỡng tốt thế nào nhưng nếu xem thường bước rửa mặt và nước hoa hồng thì sẽ không đạt được hiệu quả chăm sóc da.

Nước Hoa Hồng Chiết Xuất Trà Xanh Làm Dịu Da Tea Tree Refresh Calming Toner đến từ thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc - Secret Key vô cùng nổi tiếng, với chiết xuất trà xanh thiên nhiên giúp sạch lỗ chân lông và thư giãn da, dưỡng da ẩm mịn và điều tiết lượng nhờn tiết ra trên da. Đồng thời làm dịu vùng da nhạy cảm, tổn thương do bị cháy nắng. Sản phẩm an toàn, dịu nhẹ thích hợp với mọi loại da.
Thương hiệu mỹ phẩm Secret Key - Hàn Quốc được sáng lập bởi tập đoàn ZENCOS (thành lập năm 2004), chính thức đi vào sản xuất từ tháng 8/2006. Với tiêu chí tạo ra những loại hóa mỹ phẩm hiệu quả và an toàn, nhãn hiệu này đã mở rộng phạm vi ra nhiều nước ở châu Á và hai nước ở châu Âu là Nga và Ucraina. Secret Key phấn đấu là một thương hiệu chăm sóc sắc đẹp và luôn luôn theo đuổi vẻ đẹp khỏe mạnh. Hãng luôn sử dụng nguyên liệu thân thiện với thiên nhiên và môi trường để có thể được sử dụng một cách an toàn cho bất kỳ mọi loại da. Thương hiệu với tiêu chí "Cam kết luôn là sản phẩm có giá tốt nhất thị trường".

Nước Hoa Hồng Chiết Xuất Trà Xanh Làm Dịu Da Secret Key Tea Tree Refresh Calming Toner với thành phần chiết xuất từ trà xanh tự nhiên làm dịu vùng da bị tổn thương do cháy nắng, tẩy sạch mọi bụi bẩn và bã nhờn có trong lỗ chân lông, se khít lỗ chân lông. Đồng thời cung cấp độ ẩm cho làn da luôn mềm mại và mịn màng, cân bằng lượng pH trên da, kiểm soát lượng dầu thừa trên bề mặt da. Mang đến cho bạn làn da sạch khỏe, đầy sức sống.

Loại da phù hợp:

Sản phẩm thích hợp với mọi loại da.

Thành phần:

Tea Tree Leaf Water, Alcohol, 1, 2-Hexanediol, Camellia Sinensis Leaf Extract, Willow Bark Extract, Plantago Asiatica Extract, Laminaria digitata, Ulmus campestris, Zanthoxylum Piperitum Peel Extract, Pulsatilla Koreana Extract, Usnea Barbata Extract, 4-terpineol, Chamomilla Recutita Flower Extract, Nonoxynol-12, Lemon Fruit Extract, Aloe Barbadensis Leaf Water, Althaea rosea, Aloe Barbadensis, Disodium EDTA, Fragrance

Công dụng:

Cân bằng độ pH giúp da hấp thu các dưỡng chất tốt hơn.

Làm sạch lỗ chân lông, và giúp da thư giãn

Dưỡng da ẩm mịn cho làn da mềm mại mịn màng.

Điều tiết lượng bã nhờn trên da, kiềm dầu cho da.

Thành phần dịu nhẹ không gây kích ứng da.



Hướng dẫn sử dụng:

Sau khi làm sạch da, lấy một lượng vừa đủ nước hoa hồng lên bông trang điểm và thoa đều khắp mặt kết hợp với mát xa để dưỡng chất thấm sâu vào da.
Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.

Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Dung tích: 248ml

Thương hiệu: Secret Key

Xuất xứ: Hàn Quốc.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment