CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]342.000[/giaban]
[giacu]380.000[/giacu]
[tomtat]Nước Hoa Hồng Chiết Xuất Từ Cánh Hoa Hồng 200ml  Eau Aromatisee De Rose Toner Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com được chiết xuất hoàn toàn từ các loại hoa nổi tiếng từ quá trình chưng cất hơi nước, không cồn, không paraben và các chất bảo quản, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da, một trong những hãng đứng top và có lịch sử hơn 100 năm. Đặc biệt hơn là Christian Lenart là một hãng mỹ phẩm dược - thành phần hoàn toàn lành tính nên chắc chắn các nàng mê organic đừng bỏ qua nhé. Dòng mỹ phẩm này không chỉ có mặt tại Việt Nam mà còn phủ khắp các quốc gia trên thế giới. Để giúp người tiêu dùng trong nước dễ dàng sở hữu những mỹ phẩm cao cấp này với giá thấp nhất, chất lượng hiệu quả nhất. [/tomtat]
[chitiet]



Nước Hoa Hồng Christian Lenart Eau de Roses - 200ml
Với những cô nàng thành thị luôn phải tiếp xúc với ô nhiễm, khói bụi, những đợt nắng nóng khủng khiếp hay những khi thời tiết hanh khô nứt nẻ, đặc biệt là những cơn stress triền miên vì học tập công việc nên luôn phải tìm kiếm một liệu pháp thư giãn thì dòng sản phẩm toner của Christian Lenart chính là nàng thơ tuyệt vời nhất cho những phiền muộn ấy.
Christian Lenart là dòng mỹ phẩm thiên nhiên được chiết xuất hoàn toàn từ các loại hoa nổi tiếng từ quá trình chưng cất hơi nước, không cồn, không paraben và các chất bảo quản, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da, một trong những hãng đứng top và có lịch sử hơn 100 năm. Đặc biệt hơn là Christian Lenart là một hãng mỹ phẩm dược - thành phần hoàn toàn lành tính nên chắc chắn các nàng mê organic đừng bỏ qua nhé. Dòng mỹ phẩm này không chỉ có mặt tại Việt Nam mà còn phủ khắp các quốc gia trên thế giới. Để giúp người tiêu dùng trong nước dễ dàng sở hữu những mỹ phẩm cao cấp này với giá thấp nhất, chất lượng hiệu quả nhất.


Nước hoa hồng Christian Lenart Eau de Roses - " Khi thời gian bất lực trước sắc đẹp của bạn" với thành phần chứa nước hoa hồng thu được từ quá trình chưng cất hơi nước, tạo nên sản phẩm nước hoa hồng thiên nhiên an toàn, giúp làm sạch sâu cho da và giúp da tươi trẻ, săn chắc. Hương thơm tinh tế và quyến rũ của hoa hồng cho bạn cảm giác dễ chịu mỗi khi dùng.

Nước hoa hồng Christian Lenart Eau de Roses thuộc một trong 7 sản phẩm nước hoa hồng của bộ sưu tập nước hoa hồng của Christian Lenart với công dụng làm tươi trẻ và làm săn mọi loại da.

Toner hay gọi là “nước hoa hồng” mà các bạn nữ thường gọi, sử dụng nước hoa hồng là bước dưỡng da sau bước sữa rửa mặt và tẩy trang. Nước hoa hồng có tác dụng đa năng trên da của bạn, bắt đầu từ việc làm sạch cho đến giữ ẩm. Nếu bạn sở hữu một chai nước hoa hồng tinh khiết, bạn đã có tất cả mọi thứ cần thiết cho việc chăm sóc làn da.

Chắc hẳn nước hoa hồng là sản phẩm không thể thiếu trong bộ sưu tập của các nàng nhất là các nàng thích và thường xuyên trang điểm.

Tại sao gọi là nước hoa hồng thiên nhiên?

Nước hoa hồng thiên nhiên là được chiết xuất 100% từ hoa hồng, không hóa chất, không hương liệu, không chất bảo quản. Nước hoa hồng thiên nhiên bạn hoàn toàn không có cảm giác mát lạnh, mà cảm giác mát tự nhiên, rất sảng khoái và an toàn cho da. Hương thơm đích thực từ hoa hồng là hương rất tự nhiên, rất dễ nhận biết, khác hoàn toàn với hương thơm của hương liệu.

Trong cánh hoa hồng có chứa các vitamin C, D, E, B, K…và chất chống oxy hóa mạnh. Có tác dụng làm mềm mịn da, chống viêm và se khít lỗ chân lông, làm tươi trẻ làn da, giữ ẩm và cần bằng độ pH cho da.

 Công dụng:

Làm sạch nhẹ nhàng, giữ ẩm, làm sáng hồng và trả lại vẻ tươi tắn cho làn da, thích hợp với cả mọi loại da.

Với công thức đến hơn 98% thành phần từ thiên nhiên, nước chiết xuất từ hoa hồng của Christian Lenart mang theo những công dụng của hoa hồng tự nhiên để chăm sóc cho làn da.

Nước hoa hồng làm sạch nhẹ nhàng, giữ ẩm, làm săn và trả lại vẻ tươi tắn cho làn da.

Sử dụng được cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Thiết kế chai thủy tinh cùng màu sắc xanh đậm có thể ngăn cách tia UV và  giữ được tinh chất chiết xuất từ thiên nhiên của nước hoa hồng. Thiết kế  đã được đăng ký bản quyền với dung tích 200ml.

Không  hóa chất bảo quản, không chất tẩy (Paraben và Phenoxyethanol) và an toàn cho cả trẻ em trên 3 tuổi.

Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.

Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Dung tích: 200ml

Thương hiệu: Christian Lenart

Xuất xứ: Pháp

Hướng dẫn sử dụng
Sử dụng buổi sáng và buổi tối trên da mặt sau khi rửa sạch mặt với 1 miếng bông tẩy trang tẩm ướt.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment