CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]200.000[/giaban]
[giacu]260.000[/giacu]
[tomtat]Nước Hoa Hồng Dành Cho Da Mụn - 150ml Snail Bee High Content Skin Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com dịu nhẹ trên da giúp chăm sóc làn da bằng cách loại bỏ bã nhờn còn lại sau khi rửa mặt bên cạnh đó là giảm nếp nhăn, làm sáng, làm ẩm, xoa dịu và chống lão hóa. Sản phẩm Nước Hoa Hồng Dành Cho Da Mụn của Benton không chứa các thành phần – cồn, dầu khoáng chất, Parabens, Benzophenone, hóa chất bảo quản, Màu nhân tạo, mùi nhân tạo, Steroids. Không chứa nước – dịch chiết xuất từ ốc sên và nước từ lá Camellia Sinensis là hai thành phần chủ đạo của sản phầm. Benton Snail Bee High Content Skin thích hợp dùng cho mọi loại da bao gồm cả da nhạy cảm, đặc biệt tốt cho da có mụn trứng cá hoặc da tổn thương.[/tomtat]
[chitiet]



Nước Hoa Hồng Dành Cho Da Mụn BENTON 150ml

Nước Hoa Hồng Dành Cho Da Mụn của Benton dịu nhẹ trên da giúp chăm sóc làn da bằng cách loại bỏ bã nhờn còn lại sau khi rửa mặt bên cạnh đó là giảm nếp nhăn, làm sáng, làm ẩm, xoa dịu và chống lão hóa. Sản phẩm Nước Hoa Hồng Dành Cho Da Mụn của Benton không chứa các thành phần – cồn, dầu khoáng chất, Parabens, Benzophenone, hóa chất bảo quản, Màu nhân tạo, mùi nhân tạo, Steroids. Không chứa nước – dịch chiết xuất từ ốc sên và nước từ lá Camellia Sinensis là hai thành phần chủ đạo của sản phầm. Benton Snail Bee High Content Skin thích hợp dùng cho mọi loại da bao gồm cả da nhạy cảm, đặc biệt tốt cho da có mụn trứng cá hoặc da tổn thương.


Benton là 1 hãng mỹ phẩm nội địa của Hàn Quốc, được sáng lập bởi Lee Jang Won cùng em trai là Lee Chae Won. Đây là hãng mĩ phẩm mới với chủng loại sản phẩm ít, nhưng nổi tiếng với thành phần siêu sạch, chiết xuất thiên nhiên, không hoá chất độc hại (paraben, mineral oil, benzophenone, steroids), không chất bảo quản hóa học, không hương liệu, không màu, không cồn, không nước và không gây kích ứng. Các sản phẩm của hãng được rất nhiều đánh giá tốt không chỉ ở Châu Á mà còn ở các nước Châu Âu và Châu Mĩ do có hiệu quả tốt, ngay cả đối với làn da nhạy cảm nhất.

Một trong những công ty gia đình của Hàn Quốc, hãng Benton chỉ bao gồm 8 sản phẩm nhưng đã có đến 7 sản phẩm nhận được giải thưởng uy tín do khách hàng lựa chọn sản phẩm yêu thích nhất về dưỡng da.
Công dụng:

- Tinh chất nước hoa hồng dịu nhẹ trên da giúp chăm sóc làn da bằng cách loại bỏ bã nhờn còn lại sau khi rửa mặt bên cạnh đó là giảm nếp nhăn, làm sáng, làm ẩm, xoa dịu và chống lão hóa.

- Dịch chiết xuất từ ốc sên nâng cao khả năng tự hồi phục của da với lợi ích từ việc chống lão hóa cũng như giúp tăng cường độ đàn hồi của da cũng như làm mời vết thâm do sẹo từ mụn trứng cá.

- Nọc độc của ong cung cấp khả năng chống lão hóa cho da mịn và se khít lỗ chân lông lại hơn bằng cách tăng cường sản xuất collagen và nâng cao độ đàn hồi của da.

- Thích hợp dùng cho mọi loại da bao gồm cả da nhạy cảm, đề xuất cho da có mụn trứng cá hoặc da tổn thương.

Loại da phù hợp:

Da mụn.

Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nơi gần nguồn nhiệt, ẩm mốc.

Tránh xa tầm tay trẻ em.

Quy cách: 150ml

Thương Hiệu: Benton

Xuất Xứ: Hàn Quốc
Hướng dẫn sử dụng
Sử dụng sau bước sữa rửa mặt. Dùng một lượng vừa đủ ra bông cotton và thoa đều nhẹ nhàng khắp mặt.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment