CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]470.000[/giaban]
[giacu]670.000[/giacu]
[tomtat]Nước Hoa Hồng Dành Cho Da Nhờn 200ml Power Essential Skin Refiner Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com  Được mệnh danh là “nước thần”trong quá trình tẩy trang và chăm sóc da hàng ngày của phái đẹp, nước hoa hồng không chỉ giúp duy trì cân bằng độ pH cho làn da, giúp làm ẩm, tái tạo da mà còn tác dụng giảm vết thâm, cuồng thâm xung quanh mắt và giảm nếp nhăn nhờ có chứa thành phần Vitamin A, C và các chất chống lão hóa[/tomtat]
[chitiet]



Nước Hoa Hồng Dành Cho Da Nhờn 200ml

Được mệnh danh là “nước thần”trong quá trình tẩy trang và chăm sóc da hàng ngày của phái đẹp, nước hoa hồng không chỉ giúp duy trì cân bằng độ pH cho làn da, giúp làm ẩm, tái tạo da mà còn tác dụng giảm vết thâm, cuồng thâm xung quanh mắt và giảm nếp nhăn nhờ có chứa thành phần Vitamin A, C và các chất chống lão hóa. Tuy nước hoa hồng có nhiều ích lợi nhưng tùy vào làn da của các bạn gái mà chọn loại nước hoa hồng cho phù hợp.  Với da nhờn – loại da khá kén chọn mỹ phẩm vì vừa đòi hỏi phải hút dầu tốt vừa phải đảm bảo độ ẩm cho da. Một trong những loại toner chuyên biệt dành cho da nhờn mà Laneige phát triển nhằm xóa tan nỗi lo lắng cho phái đẹp là Nước Hoa Hồng Dành Cho Da Nhờn 200ml Power Essential Skin Refiner for Light.
Nước Hoa Hồng Dành Cho Da Nhờn 200ml Power Essential Skin Refiner for Light với kết cấu mỏng nhẹ và thanh mát, thanh tẩy các tạp chất bám trong lỗ chân lông và tinh chỉnh bề mặt da, giúp da bạn trở nên sáng sạch và khỏe mạnh. Sản phẩm chứa thành phần Bio-Dusali và tảo biển lên men, (tảo biển vốn dĩ được biết tới với sức sống quật cường trong điều kiện vô cùng khắc nghiệt), giúp cung cấp năng lượng cho da và khôi phục khả năng tái tạo da khỏe mạnh. Ngoài ra, chiết xuất cây lan dạ hương giúp loại bỏ các chất gây ô nhiễm, kim loại nặng và các chất gây hại khác, khiến cho da luôn thoáng sạch và ẩm mượt.

Nước Hoa Hồng Dành Cho Da Nhờn 200ml Power Essential Skin Refiner for Light  chứa Vitamin B3 cho bạn một làn da tinh chỉnh và sáng sạch; chiết xuất từ hoa cotton giúp bảo vệ da không bị tổn hại và chuyển hóa làn da xỉn, bóng nhờn thành làn da sáng mịn, sạch sẽ và khỏe mạnh.

Thương hiệu mỹ phẩm Laneige trực thuộc Amorepacific Corporation – tập đoàn được thành lập bởi Suh Seong-Hwan chuyên sản xuất các sản phẩm mỹ phẩm, chăm sóc da và chăm sóc sức khỏe. Lấy cái tên tiếng Pháp Laneige, có nghĩa là tuyết, nghĩa là hoàn thiện vẻ đẹp của phụ nữ bằng việc không ngừng nghiên cứu và ứng dụng khoa học đầy nghệ thuật và tinh tế từ nước, giúp phái đẹp có được làn da ẩm mượt như sương sớm ban mai và rạng rỡ suốt cả ngày. Laneige cân bằng ứng dụng hiệu quả từ nước pha lê tuyết tạo ra tinh chất dưỡng ẩm tối ưu cho da.



Công dụng:

- Giúp giữ ẩm làn da.

- Thanh tẩy da, giúp da sáng và sạch.

- Dùng cho da dầu/nhờn.

Lưu ý: Không dùng bông gòn hay khăn giấy để thấm nước hoa hồng. Chỉ dùng bông tẩy trang chuyên dụng.

Thành phần:

Water, Alcohol, Glycereth-26, Dipropylene Glycol, Algae Extract, Lactobacillus/Water Hyacinth Ferment, Salicornia Herbacea Extract, Niacinamide, Gossypium Herbaceum (Cotton) Extract, Manganese Sulfate, Zinc Sulfate, Magnesium Sulfate, Peg-60, Hydrogenated Castor Oil, Butylene Glycol, Glycerin, Mannitol, Arginine, Sucrose, Serine, Pca, Propanediol, Citrulline, Glycogen, Histidine Hcl, Glutamic Acid, Lysine Hcl, Alanine, Threonine, Ethylhexylglycerin, Disodium Edta, Phenoxyethanol, Fragrance.

Hướng dẫn sử dụng:

- Dùng sau khi rửa sạch mặt vào buổi sáng và buổi tối. Thấm một lượng 1ml (đường kính 2,5 cm) nước hoa hồng vào bông trang điểm.

- Nhẹ nhàng thoa đều miếng bông lên khắp khuôn mặt từ giữa hướng ra ngoài.

Những lưu ý khi sử dụng:

- Trong quá trình sử dụng nếu thấy da có các biểu hiện khác thường như xuất hiện  các vết đỏ, da bị sưng tấy, bị ngứa, hay bị kích ứng thì phải ngưng sử dụng ngay và hỏi ý kiến tư vấn từ chuyên gia da liễu.

- Không thoa lên các vùng da bị viêm, bị chàm bội nhiễm hay các vùng da bị thương.

Bảo quản

- Đậy nắp lại sau khi sử dụng.

- Để nơi xa tầm tay trẻ nhỏ và trẻ em.

- Không đặt ở những nơi có ánh sáng trực tiếp chiếu vào, hay những nơi có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp.

Dung tích: 200ml

Thương hiệu: Laneige

Xuất xứ: Hàn Quốc

 [/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment