CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]520.000[/giaban]
[giacu]750.000[/giacu]
[tomtat]Nước Hoa Hồng Dưỡng Ẩm Làm Sáng Da - 120ml White Dew Skin Refiner  Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com  có thành phần kết hợp giữa chiết xuất Cỏ Bạch Thảo và công nghệ làm trắng mới giúp cải thiện các đốm nâu và làm đều màu da. Thành phần chức năng chính trong công nghệ Mela-vita CrusherTM độc quyền của Amorepacific giúp kiểm soát độ ẩm và làm trắng. Chiết xuất Cỏ Bạch Thảo kiểm soát sự hình thành melanin bằng cách dưỡng ẩm sâu nhờ lực thẩm thấu. Bên cạnh đó, thành phần gluco của đường từ thực vật giúp làm trắng dưỡng ẩm thông qua áp suất thẩm thấu mạnh mẽ bằng cách làm đầy tế bào bạch cầu với độ ẩm, giúp da mịn màng và trắng sáng.[/tomtat]
[chitiet]



Nước Hoa Hồng Dưỡng Ẩm Làm Sáng Da - 120ml

Được xem là bản nâng cấp của phiên bản cũ White Plus Renew, dòng sản phẩm White Dew được hứa hẹn là giải pháp giúp làn da bạn tinh khôi và trong trẻo tựa sương mai buổi sớm. “Chìa khóa” của dòng sản phẩm White Dew chính là chiết xuất hoa Saururus (Cây Tam bạch thảo). Với công nghệ vừa được áp dụng, thành phần này có khả năng cải thiện vùng da nám, thâm cùng những vùng da không đều màu. Bên cạnh đó, White Dew còn tăng cường khả năng cấp ẩm với nấm cực quý hiếm và vitamin C từ các loại trái cây, làm trắng sáng da hiệu quả từ sâu bên trong. Một trong những sản phẩm cơ bản đầu tiên của dòng sản phẩm này là Nước Hoa Hồng Dưỡng Ẩm Làm Sáng Da White Dew Skin Refiner.



Nước Hoa Hồng Dưỡng Ẩm Làm Sáng Da White Dew Skin Refiner có thành phần kết hợp giữa chiết xuất Cỏ Bạch Thảo và công nghệ làm trắng mới giúp cải thiện các đốm nâu và làm đều màu da. Thành phần chức năng chính trong công nghệ Mela-vita CrusherTM độc quyền của Amorepacific giúp kiểm soát độ ẩm và làm trắng. Chiết xuất Cỏ Bạch Thảo kiểm soát sự hình thành melanin bằng cách dưỡng ẩm sâu nhờ lực thẩm thấu. Bên cạnh đó, thành phần gluco của đường từ thực vật giúp làm trắng dưỡng ẩm thông qua áp suất thẩm thấu mạnh mẽ bằng cách làm đầy tế bào bạch cầu với độ ẩm, giúp da mịn màng và trắng sáng.

Nước Hoa Hồng Dưỡng Ẩm Làm Sáng Da White Dew Skin Refiner Laneige có cấu tạo dạng nước, nhanh chóng thẩm thấu vào trong da ngay khi sử dụng, đồng thời giúp dưỡng ẩm và làm kết cấu da trở nên mềm mại, để lại cảm giác êm dịu cho da. Đặc biệt, sản phẩm tuân thủ quy tắc bào chế an toàn, nói không với các thành phần kích ứng, phù hợp với mọi loại da. Nước Hoa Hồng Dưỡng Ẩm Làm Sáng Da White Dew Skin Refiner Laneige hiện đã được bán tại Hasaki.



Thương hiệu mỹ phẩm Laneige trực thuộc Amorepacific Corporation – tập đoàn được thành lập bởi Suh Seong-Hwan chuyên sản xuất các sản phẩm mỹ phẩm, chăm sóc da và chăm sóc sức khỏe. Lấy cái tên tiếng Pháp Laneige, có nghĩa là và được bán tuyết, nghĩa là hoàn thiện vẻ đẹp của phụ nữ bằng việc không ngừng nghiên cứu và ứng dụng khoa học đầy nghệ thuật và tinh tế từ nước, giúp phái đẹp có được làn da ẩm mượt như sương sớm ban mai và rạng rỡ suốt cả ngày. Laneige cân bằng ứng dụng hiệu quả từ nước pha lê tuyết tạo ra tinh chất dưỡng ẩm tối ưu cho da.

Công dụng:

- Dưỡng ẩm cho da.

- Làm da sáng và trắng mịn màng từ sâu bên trong.

Bảo quản:

- Đậy nắp lại sau khi sử dụng.

- Bảo quản để nơi xa tầm tay trẻ em.

- Không đặt ở những nơi có ánh sáng trực tiếp chiếu vào, hay những nơi có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp.

Dung tích: 120ml

Thương hiệu: Laneige

Xuất xứ: Hàn Quốc

Hướng dẫn sử dụng
- Sử dụng để chăm sóc da vào buổi sáng và tối, như một bước của nước hoa hồng.

- Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ ra một bông cotton (có đường kính khoảng 2.5cm)

- Sử dụng sản phẩm lên hai bên má, trán, mũi, vùng da xung quanh miệng, cổ và thoa theo chiều từ trong ra ngoài với chuyển động nhẹ nhàng.

Những lưu ý khi sử dụng:

- Trong quá trình sử dụng nếu thấy da có các biểu hiện khác thường như: xuất hiện các vết đỏ,  ngứa, hay bị kích ứng thì phải ngưng sử dụng ngay và hỏi ý kiến tư vấn từ chuyên gia da liễu.

- Không thoa lên các vùng da bị viêm, bị chàm bội nhiễm hay các vùng da bị thương.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment