CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]500.000[/giaban]
[giacu]625.000[/giacu]
[tomtat]Nước Hoa Hồng Dưỡng Da Trắng Hồng - 100ml Idealia Lumière Illuminating Moisture Lotion Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com  giúp nạp năng lượng cho làn da, lấy lại vẻ trắng hồng với chiết xuất Rễ Hoa Mẫu Đơn và Adenosin, tăng cường độ ẩm cho làn da với phức hợp của Hyaluronic Acid và Nước khoáng. Sản phẩm dạng nước trong suốt thẩm thấu nhanh qua da, không gây nhờn dính, cho làn da đều màu và sáng mịn hơn.[/tomtat]
[chitiet]



Nước Hoa Hồng Dưỡng Da Trắng Hồng - 100ml

Hành trình dưỡng da hồng trắng sáng đối với bất kỳ cô gái nào luôn luôn là một hành trình lâu dài và đòi hỏi sự kiên trì. Bởi lẽ, có thể chăm sóc và bồi dưỡng một làn da trắng tự nhiên là  điều không hề đơn giản. Phòng thí nghiệm của Vichy đã chỉ ra rằng: căng thẳng, mệt mỏi là một trong những nguyên nhân khiến da mất năng lượng, xỉn màu và kém tươi sáng. Vì thế, dòng sản phẩm Idéalia Lumière được Vichy cho ra đời nhằm “giải cứu” làn da dưới tác hại từ môi trường mà mắt thường không thể nhìn thấy. Đây là dòng sản phẩm giàu hoạt chất dưỡng trắng hồng an toàn, tác động từ sâu bên trong tế bào, ức chế quá trình tổng hợp sắc tố melanin, cung cấp năng lượng, tăng sắc hồng và độ ẩm cho da. Nước Hoa Hồng Dưỡng Da Trắng Hồng Idealia Lumière Illuminating Moisture Lotion – sản phẩm đầu tiên trong dòng Idéalia Lumière sẽ là một giải pháp tuyệt vời cho làn da đang cần nước khoáng và dưỡng chất của bạn.

Nước Hoa Hồng Dưỡng Da Trắng Hồng Idealia Lumière Illuminating Moisture Lotion Vichy giúp nạp năng lượng cho làn da, lấy lại vẻ trắng hồng với chiết xuất Rễ Hoa Mẫu Đơn và Adenosin, tăng cường độ ẩm cho làn da với phức hợp của Hyaluronic Acid và Nước khoáng. Sản phẩm dạng nước trong suốt thẩm thấu nhanh qua da, không gây nhờn dính, cho làn da đều màu và sáng mịn hơn.

Nước Hoa Hồng Dưỡng Da Trắng Hồng Idealia Lumière Illuminating Moisture Lotion Vichy không Paraben, không gây dị ứng và được kiểm nghiệm trên làn da Châu Á dưới sự giám sát của Bác sĩ da liễu.



Thương hiệu mỹ phẩm Vichy là một dòng sản phẩm được chiết xuất từ nguồn nước khoáng tinh khiết nằm sâu trong lòng nước Pháp tại thành phố Vichy ở miền Nam nước Pháp - nguồn nước khoáng nóng ngàn năm tuổi tách xa khỏi đời sống thị thành Paris có khả năng chữa bệnh thần kì.

Thương hiệu Vichy được đồng sáng lập bởi hai nhà doanh nghiệp – khoa học: nhà tư bản công nghiệp Georges Guérin - Chủ tịch hãng nước hoa Grenoville với 83 năm trong lĩnh vực chăm sóc vẻ đẹp, sức khỏe làn da; và Bác sĩ da liễu Haller - Giám đốc Điều hành Cơ sở Nước khoáng Vichy. Với các dòng sản phẩm trị mụn, chăm sóc da, tóc, mỹ phẩm, Vichy là một trong những nhãn hiệu hàng đầu tại khụ vực châu Âu.

Hiện tại, thương hiệu này trực thuộc tập đoàn L'Oreal với các dòng sản phẩm: LiftActiv (Anti-Aging), Neovadiol, Normaderm (Oily, blemish-prone skin), Dercos, Aqualia Thermal, Capital Soleil, Essentielles,  Vichy Homme. Vichy có hơn 200 bằng sáng chế, 80 năm kinh nghiệm và 3000 kiểm nghiệm lâm sàng. Hiện Vichy đang có mặt tại 5 Châu lục. Vichy tự hào là nhãn hàng dược mỹ phẩm số 1 trên toàn thế giới.

Công dụng:

- Giúp da trắng sáng

- Se khít lỗ chân lông.

- Dưỡng ẩm cho da mềm mịn.



Bảo quản

- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp

- Để xa tầm tay trẻ em

Dung tích: 100ml

Thương hiệu: Vichy

Xuất xứ: Pháp

Hướng dẫn sử dụng
- Dùng vào buổi sáng và buổi tối.

- Dùng sau bước rửa mặt.

- Thấm một lượng vừa đủ lên bông tẩy trang, sau đó lau nhẹ toàn mặt và vùng cổ một cách nhẹ nhàng, từ trong ra ngoài.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment