CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]819.000[/giaban]
[giacu]910.000[/giacu]
[tomtat]Nước Hoa Hồng Murad Cấp Ẩm, Phục Hồi Da 150ml
Murad Hydrating Toner Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com  sẽ giúp làm sạch sâu những bụi bẩn, chất nhờn bám trong lỗ chân lông, giúp trung hòa và cung cấp độ ẩm cao khiến làn da luôn tươi tỉnh, đồng thời bảo vệ da hiệu quả trước các tác nhân gây hại từ môi trường. [/tomtat]
[chitiet]



Nước Hoa Hồng Cấp Ẩm, Phục Hồi Da Murad Hydrating Toner 150ml

Sau khi đã làm sạch da thì sử dụng nước hoa hồng là một bước quan trọng trong liệu trình chăm sóc da cơ bản. Toner đã được sáng tạo ra nhằm giúp hỗ trợ khôi phục độ pH, giúp cân bằng độ ẩm cho da, giúp làm sạch và lấy đi những bụi bẫn bã nhờn còn sót lại trên da sau khi rửa mặt, đồng thời giúp các bước chăm sóc da tiếp theo phát huy tối đa hiệu quả. Là sản phẩm thuộc dòng chăm sóc da lão hóa Resurgence của Murad, Nước Hoa Hồng Cấp Ẩm, Phục Hồi Da Murad Hydrating Toner sẽ giúp làm sạch sâu những bụi bẩn, chất nhờn bám trong lỗ chân lông, giúp trung hòa và cung cấp độ ẩm cao khiến làn da luôn tươi tỉnh, đồng thời bảo vệ da hiệu quả trước các tác nhân gây hại từ môi trường.
Murad là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng tại Mỹ, được ra đời vào năm 1980 do Tiến sĩ da kiêm dược sĩ Howard Murad sáng lập với những sản phẩm chuyên biệt cho chăm sóc da và mỹ phẩm chống lão hóa, được ra đời dựa trên kinh nghiệm thực tiễn của các bác sĩ da liễu. Với việc Murad tiến hành thí nghiệm lâm sàng và thử nghiệm thực tế, Murad đã cho ra đời các dòng sản phẩm ưu việt, giúp tối ưu hóa quá trình hấp thụ đến việc hỗ trợ thúc đẩy các quá trình cải thiện, làm giảm hoặc cấu trúc lại bề mặt da, giúp bảo vệ da một cách toàn diện.


Tới thời điểm hiện tại, Murad đã được vinh danh với hàng loạt giải thưởng uy tín toàn cầu chuyên môn da liễu như Good House Keeping, Pure Beauty Awards, Shape Awards, Elle Awards, Best Buy, Instyle Awards, Glamour Awards… Đồng thời, hàng trăm bài viết trên các tờ báo chính thống lẫn những tờ tạp chí, tập san uy tín dành cho phái đẹp như Marie Claire, Allure, Cosmopolitan, Harper’s Bazaar, Refinery29, MensHealth.com, HelloGiggles.com, HarpersBazaar.com,… đều đăng tải thông tin cũng như lợi ích thiết thực mà sản phẩm Murad mang lại để góp phần cải thiện sức khỏe và sắc đẹp.



Loại da phù hợp:

Murad Hydrating Toner phù hợp với tất cả làn da, kể cả làn da nhạy cảm. Đặc biệt, sản phẩm rất tốt với những làn da thiếu ẩm, đang bị tổn thương, kích ứng.

Công dụng:

- Murad Hydrating Tonergiúp cấp nước cho là da thêm tràn đầy sức sống, đồng thời giúp trung hòa những tạp chất tích tụ trên bề mặt da trong suốt một ngày dài.

- Toner có thể sử dụng được vào bất cứ thời điểm nào trong ngày, khi bạn cảm thấy da có cảm giác khô căng, thiếu ẩm.  Thành phần Lecithin có trong Hydrating Toner hỗ trợ phục hồi độ ẩm cho làn da, giúp làn da trông rạng rỡ và tươi trẻ.

- Sản phẩm hỗ trợ làm giảm kích ứng da.

- Sử dụng Hydrating Toner là phương pháp tốt giúp thanh lọc da và hỗ trợ cho các bước chăm sóc da tiếp theo được phát huy tối đa hiệu quả.



Thành phần - Công thức độc quyền:

- Lecithin: Đây là hoạt chất nổi trội trong bảng thành phần của Nước Hoa Hồng Cấp Ẩm, Phục Hồi Da Murad Hydrating Toner. Lecithin là phospholipid tự nhiên trong cơ thể, đóng vai trò quan trọng trong chức năng của màng tế bào, điều tiết các chất dinh dưỡng ra vào và ra khỏi tế bào. Tuy nhiên, lượng lecithin tự nhiên này lại chưa đủ để đáp ứng nhu cầu của da, đặc biệt ở phụ nữ sau 30 tuổi thì khả năng tự sản sinh lecithin sẽ giảm dần. Chính vì điều này, sử dụng Hydrating Toner hàng ngày sẽ giúp bổ sung lecithin, giúp tăng cường và duy trì độ ẩm, hỗ trợ phục hồi làn da tươi mát khỏe mạnh tức thời.

- Chiết xuất hạt bưởi hỗ trợ khóa ẩm cho da, mang lại cho bề mặt da sự ẩm mượt, mọng nước và tươi mới.

- Chiết xuất dưa leo, quả đào giúp làm dịu vùng da bị kích ứng và giúp làm mềm da hiệu quả.

Bảo quản:

- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.

- Tránh ánh nắng trực tiếp.

- Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Dung tích: 150ml

Thương hiệu: Murad

Xuất xứ: Mỹ

Sản xuất tại: Mỹ


*Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng
Thành phần chính

Chiết xuất dưa chuột
Làm se lỗ chân lông, sáng da, mịn da và giảm mụn hiệu quả
 
Chiết xuất trái đào
Thu nhỏ lỗ chân lông, giảm mụn, nếp nhăn, chống lại các dấu hiệu lão hóa và dưỡng ẩm hiệu quả.
Water (Aqua), Butylene Glycol, Hamamelis Virginiana (Witch Hazel) Water, Urea, Yeast Amino Acids, Trehalose, Inositol, Taurine, Betaine, Chondrus Crispus (Carrageenan) Extract, Prunus Persica (Peach) Fruit Extract, Anthemis Nobilis Flower Extract, Sodium PCA, Lecithin, Tocopherol, Magnesium Ascorbyl Phosphate, Vitis Vinifera (Grape) Seed Extract, Cucumis Sativus (Cucumber) Fruit Extract, PEG-12 Dimethicone, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Sodium Citrate, Disodium EDTA, Chlorphenesin, Methylisothiazolinone, Benzyl Salicylate, Geraniol, Linalool, Citronellol.

Hướng dẫn sử dụng
- Sử dụng Murad Hydrating Toner ở bước 1 theo liệu trình điều trị da chuẩn của bác sĩ Murad hoặc bất cứ lúc nào khi cảm thấy làn da khô, cần cấp nước tức thời.

- Làm sạch da với sửa rửa mặt.

- Để chai xịt theo góc 45 độ cách mặt 20 - 30 cm, giữ tay xịt đều theo chiều vòng tròn từ trên xuống khắp mặt. Có thể dùng tay sạch vỗ nhẹ để lượng toner thấm vào da hoặc dùng bông cotton chấm nhẹ thoa đều khắp mặt.

- Có thể sử dụng loại toner này để hỗ trợ makeup, mang lại lớp nền căng mướt, ẩm mượt tự nhiên bằng cách xịt vào lông cọ makeup. Hoặc sử dụng sau khi trang điểm để lớp nền được giữ lâu hơn.

[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment