CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]150.000[/giaban]
[giacu]188.000[/giacu]
[tomtat]Nước Hoa Hồng Săn Chắc Và Giảm Nếp Nhăn L'Oreal 200ml Toner Revitalift Aqua MilkyChính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com làn da bạn sẽ được hồi sinh đầy tươi tắn và trẻ trung chỉ sau 4 tuần. Công nghệ Demalift độc đáo kết hợp với hoạt chất pro-retinol A giúp cải thiện độ đàn hồi và làm đầy các lớp da bề mặt, giảm việc hình thành các nếp nhăn. Đồng thời, sản phẩm cung cấp độ ẩm tối ưu cho da và làm mờ các đốm nâu trên hiệu quả, mang đến cho bạn làn da mềm mại và sáng mịn hơn.[/tomtat]
[chitiet]



Nước hoa hồng giúp săn chắc da & giảm nếp nhăn L'Oréal Revitalift Aqua Milky - 200ml

Với Nước hoa hồng giúp săn chắc da & giảm nếp nhăn L'Oréal Revitalift Aqua Milky, làn da bạn sẽ được hồi sinh đầy tươi tắn và trẻ trung chỉ sau 4 tuần. Công nghệ Demalift độc đáo kết hợp với hoạt chất pro-retinol A giúp cải thiện độ đàn hồi và làm đầy các lớp da bề mặt, giảm việc hình thành các nếp nhăn. Đồng thời, sản phẩm cung cấp độ ẩm tối ưu cho da và làm mờ các đốm nâu trên hiệu quả, mang đến cho bạn làn da mềm mại và sáng mịn hơn.

L'Oréal ra đời vào năm 1909 và là một trong những công ty mỹ phẩm lớn nhất thế giới, có trụ sở chính tại Clichy, Hauts-de-Seine, Pháp. Không chỉ là một thương hiệu luôn cho ra đời những dòng sản phẩm trang điểm, chăm sóc da, chăm sóc tóc...được yêu thích, L'Oréal còn đi sâu vào lĩnh vực da liễu, kỹ thuật mô, dược phẩm và sở hữu những bằng sáng chế công nghệ Nano hàng đầu tại Mỹ. Chính vì thế, mọi sản phẩm của L'Oréal đều được ứng dụng công nghệ mới nhất với chất lượng cao nhất nhằm mang đến lợi ích tốt nhất cho người tiêu dùng.





Là một thương hiệu toàn cầu, L'Oréal đã thực hiện sứ mệnh mang đến vẻ đẹp cho mọi người trên toàn thế giới. Các dòng sản phẩm của L'Oréal đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc cá nhân, từ chăm sóc da, chăm sóc tóc đến trang điểm, và phù hợp với mọi làn da.

Nước hoa hồng L’Oreal Revitalift Aqua Milky Toner được sản xuất trên công nghệ Demalift độc đáo tác động sâu vào lớp biểu bì, thúc đẩy quá trình hình thành 8 thành phần tự nhiên làm săn chắc da từ bên trong. Hoạt chất pro-retinol A giúp cải thiện độ đàn hồi và làm đầy các lớp da bề mặt, giảm việc hình thành các nếp nhăn. Cung cấp độ ẩm tối ưu cho da và làm mờ các đốm nâu trên hiệu quả, giúp da tươi tắn và trẻ trung chỉ sau 4 tuần.

Ngoài ra L’Oreal Revitalift Aqua Milky Toner còn giúp cân bằng độ ẩm, thanh khiết & se khít lỗ chân lông: Giúp da mềm mịn, dễ dàng hấp thu dưỡng chất từ các bước dưỡng da tiếp theo. Làn da tươi trẻ rõ rệt trông thấy.

Loại da phù hợp:

Sản phẩm thích hợp với mọi loại da.



Công dụng:

Làn da bạn sẽ được hồi sinh đầy tươi tắn và trẻ trung chỉ sau 4 tuần.

Làm đầy các lớp da bề mặt để giảm việc hình thành các nếp nhăn.

Cung cấp độ ẩm tối ưu và các đốm nâu trên da sẽ được làm mờ một cách hiệu quả.

Đem đến cho bạn làn da thật mềm mại và sáng mịn cùng thời gian.

Sản phầm chứa các thành phần lành tính nên phù hợp với tất cả các loại da, kể cả da nhạy cảm.


Hướng dẫn sử dụng:

Sử dụng hàng ngày vào mỗi sáng và tối, sau bước rửa mặt và trước bước dưỡng da. Thấm một lượng vừa đủ lên bông tẩy trang, nhẹ nhàng thoa đều lên khắp mặt và vùng cổ. Tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt. Không cần rửa lại với nước.



Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.

Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Dung tích: 200ml

Thương hiệu: L'Oreal

Xuất xứ: Pháp[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment