CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]99.000[/giaban]
[giacu]150.000[/giacu]
[tomtat]Nước Hoa Hồng Secret Key Chiết Xuất Sữa Tươi Làm Sáng Da 248ml Milk Brightening Toner Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com tác dụng 2 trong 1 vừa cân bằng độ ẩm cho da, vừa dưỡng và làm sáng da, Secret Key có thể sẽ khiến con tim bạn phải lay động.[/tomtat]
[chitiet]



Nước Hoa Hồng Secret Key Chiết Xuất Sữa Tươi Làm Sáng Da Milk Brightening Toner 248ml

Nước hoa hồng, hay còn gọi là toner, là một "vật bất ly thân" của phái đẹp trong việc chăm sóc da hằng ngày. Ngoài việc làm sạch và cân bằng độ pH cho da, nước hoa hồng ngày nay càng ngày càng được cải tiến về thành phần và công dụng, cho ra đời nhiều loại nước hoa hồng phù hợp với từng loại da khác nhau. Bên cạnh đó, các công dụng phụ đi kèm từng sản phẩm nước hoa hồng cũng là một trong những lý do khiến các cô nàng quyết định có nên mua sản phẩm hay không. Một trong những công dụng phụ kèm theo mà nhiều cô nàng quan tâm đó là công dụng làm sáng da. Với Nước Hoa Hồng Chiết Xuất Sữa Tươi Làm Sáng Da Milk Brightening Toner, tác dụng 2 trong 1 vừa cân bằng độ ẩm cho da, vừa dưỡng và làm sáng da, Secret Key có thể sẽ khiến con tim bạn phải lay động.




 Nước Hoa Hồng Chiết Xuất Sữa Tươi Làm Sáng Da Milk Brightening Toner thuộc dòng sản phẩm Toner cao cấp của nhãn hiệu Secret Key nổi tiếng của Hàn Quốc. Với chiết xuất từ sữa tươi, sản phẩm sẽ cân bằng độ ẩm, độ pH và điều tiết nhờn trên da, giúp da căng mịn đàn hồi và dưỡng da sáng mịn. Sử dụng Nước Hoa Hồng Chiết Xuất Sữa Tươi Làm Sáng Da Milk Brightening Toner hàng ngày sẽ giúp bạn cảm nhận rõ hơn.

Nước Hoa Hồng Chiết Xuất Sữa Tươi Làm Sáng Da Milk Brightening Toner với thành phần chính là chiết xuất từ sữa tươi rất hữu ích cho khả năng tăng cường miễn dịch của da, đồng thời làm sáng da và mịn màng. Ngoài ra, các thành phần Vitamin và khoáng chất trong sản phẩm giúp da tươi sáng và tăng độ đàn hồi, Protein discomposing enzyme trong sữa giúp loại bỏ chất sừng và chất thải cho làn da khỏe mạnh hơn. Sản phẩm hiện đã được bán tại Hasaki.

Secret Key là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc luôn đi tìm kiếm các bí quyết làm đẹp và giải quyết các vấn đề về da bằng những phương pháp khoa học từ thiên nhiên. Các sản phẩm của Secret Key luôn được hãng cam kết sản xuất từ những thành phần có chất lượng cao nhưng giá cả lại vô cùng phải chăng. Đội ngũ khoa học kỹ thuật của Secret Key đã nghiên cứu và sử dụng các thành phần hóa học có tính năng cao để tìm lại cho bạn một làn da tươi tắn, khỏe mạnh.

Công dụng:

- Hỗ trợ dưỡng sáng vùng da sạm màu.

- Cân bằng độ ẩm, độ pH của da, điều tiết nhờn trên da.

Bảo quản:

- Đậy nắp lại sau khi sử dụng.

- Bảo quản tránh xa tầm tay trẻ nhỏ.

- Không đặt ở những nơi có ánh sáng trực tiếp chiếu vào, hay những nơi có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp.

Dung tích: 248ml

Thương hiệu: Secret Key

Xuất xứ: Hàn Quốc

Hướng dẫn sử dụng
- Sau khi làm sạch da, lấy một lượng vừa đủ nước hoa hồng lên bông trang điểm và thoa đều khắp mặt kết hợp với mát xa để dưỡng chất thấm sâu vào da.

- Thích hợp với làn da sạm đen và da sần sùi.

- Sử dụng 2 lần/ngày (sáng và tối) sau khi đã làm sạch da.

Những lưu ý khi sử dụng:

- Trong quá trình sử dụng nếu thấy da có các biểu hiện khác thường như: xuất hiện các vết đỏ,  ngứa, hay bị kích ứng thì phải ngưng sử dụng ngay và hỏi ý kiến tư vấn từ chuyên gia da liễu.

- Không thoa lên các vùng da bị viêm, bị chàm bội nhiễm hay các vùng da bị thương.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment