CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]545.000[/giaban]
[giacu]680.000[/giacu]
[tomtat]Nước Xịt Khoáng Biển Sâu Shu Uemura Hương Oải Hương 150ml Depsea Water Lavender Mist Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com giúp cung cấp nước, khoáng chất, duy trì độ ẩm tốt cho da ngay sau khi dùng. Giúp da thư giãn, sảng khoái, tươi trẻ hơn với đầu xịt dạng sương mờ bao phủ, có thể dùng trước hoặc sau trang điểm để duy trì độ ẩm, mềm mịn da mặt. Nếu xịt sau trang điểm còn có tác dụng giúp lớp trang điểm bền, mịn hơn, chống khô mốc. Đặc biệt với hương hoa oải hương cho bạn một cảm giác thư giãn, xoa dịu làn da, làm mịn da.[/tomtat]
[chitiet]



Nước Xịt Khoáng Biển Sâu Shu Uemura Hương Oải Hương Depsea Water Lavender Mist 150ml

Xịt Khoáng Shu Uemura Depsea Water Lavender Mist với thành phần chính là Depsea water với 8 hương liệu thảo dược từ thiên nhiên là loại xịt khoáng giúp cung cấp nước, khoáng chất, duy trì độ ẩm tốt cho da ngay sau khi dùng. Giúp da thư giãn, sảng khoái, tươi trẻ hơn với đầu xịt dạng sương mờ bao phủ, có thể dùng trước hoặc sau trang điểm để duy trì độ ẩm, mềm mịn da mặt. Nếu xịt sau trang điểm còn có tác dụng giúp lớp trang điểm bền, mịn hơn, chống khô mốc. Đặc biệt với hương hoa oải hương cho bạn một cảm giác thư giãn, xoa dịu làn da, làm mịn da.

 Thương hiệu mỹ phẩm từ Nhật – Shu Uemura được thành lập bởi chuyên viên trang điểm Shu Uemura là một trong những nghệ sĩ make-up châu Á đầu tiên thành danh và nổi tiếng ở phương Tây. Sản phẩm của Shu Uemura luôn hướng tới cái đẹp ở từng chi tiết, tăng cường mối quan hệ giữa nghệ thuật và vẻ đẹp cũng như chăm sóc sức khỏe của khách hàng, chính vì vậy sản phẩm đặc biệt luôn được phái đẹp cũng như các ngôi sao nổi tiếng trên thế giới yêu thích và lựa chọn sử dụng.

Công dụng:

- Giúp da thư giãn, sảng khoái, tươi trẻ hơn với đầu xịt dạng sương mờ bao phủ, có thể dùng trước hoặc sau trang điểm để duy trì độ ẩm, mềm mịn da mặt.

- Kháng viêm, giảm dị ứng.

- Cung cấp nước, khoáng chất, duy trì độ ẩm tốt cho da.



Thành phần:

Depsea water với 8 hương liệu thảo dược từ thiên nhiên, không Alcohol, không chứa dầu khoáng và các thành phần có nguồn gốc động vật.

Loại da phù hợp: Mọi loại da

 Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát

Tránh ánh nắng trực tiếp.

Quy Cách: 150ml

Thương Hiệu: Shu Uemura

Xuất Xứ: Nhật Bản

Hướng dẫn sử dụng
- Xịt dung dịch khoáng lên mặt, để thẩm thấu tự nhiên và lau khô sau khoảng 1 phút.

- Khi xịt nên đặt chai nước khoáng song song mặt, cách mặt khoảng 1 gang tay. Xịt đều một vòng khắp gương mặt, vỗ nhẹ khoảng 30 giây.

- Sản phẩm này có thể dùng đều đặn mỗi ngày 4 – 5 lần.[/chitiet]v
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment