CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]250.000[/giaban]
[giacu]340.000[/giacu]
[tomtat]Serum Paula's Choice Chống Lão Hóa, Săn Chắc Da 8ml Sculptwear Lift And Contour Serum For Face And Neck Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com là sản phẩm đa chức năng tạo nên bước đột phá trong công nghệ dưỡng da chống lão hóa của thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng Clinique, Mỹ. Sản phẩm mang đến hiệu quả nâng da và chống lão hóa tối ưu, giúp định hình làm săn chắc các đường nét trên mặt và cổ chỉ sau 8 tuần sử dụng.[/tomtat]
[chitiet]



Serum Paula's Choice Chống Lão Hóa, Săn Chắc Da Clinique 8ml

Serum dưỡng da là một sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu, có cơ chế hoạt động tập trung khắc phục từng loại nhược điểm của làn da như: lão hóa, da bị bào mòn, hư tổn, mụn, sạm, nám, chảy xệ, nếp nhăn…Khi sử dụng serum sẽ duy trì độ ẩm cho da, chống lão hóa, chống nhăn, chảy xệ da bằng cách kích thích tái tạo collagen, làm dịu, làm căng bề mặt da.Thế nên, sản phẩm này là một phần rất quan trọng trong liệu trình chăm sóc da chống lão hóa và hiệu quả đã được các nghiên cứu lâm sàng chuyên nghiệp chứng minh. Và nếu bạn đang cần tìm một loại serum hỗ trợ chống lão hóa và làm săn chắc da thì Serum Chống Lão Hóa, Săn Chắc Da Sculptwear Lift And Contour Serum For Face And Neck







Serum Chống Lão Hóa, Săn Chắc Da Sculptwear Lift And Contour Serum For Face And Neck Clinique là sản phẩm đa chức năng tạo nên bước đột phá trong công nghệ dưỡng da chống lão hóa của thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng Clinique, Mỹ. Sản phẩm mang đến hiệu quả nâng da và chống lão hóa tối ưu, giúp định hình làm săn chắc các đường nét trên mặt và cổ chỉ sau 8 tuần sử dụng.

Công thức PolySculpt có trong Serum Chống Lão Hóa, Săn Chắc Da Sculptwear Lift And Contour Serum For Face And Neck Clinique cải tiến mới, giúp định hình và làm săn chắc các vùng da mặt và cổ một cách nhanh chóng và hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng giữ ẩm và giúp se khít lỗ chân lông, trả lại cho làn da sự tươi trẻ và rạng rỡ tự nhiên..









Nhãn hiệu Clinique được thành lập sau khi cô con dâu của Estée Lauder là cô Evelyn Lauder đọc một bài trên tạp chí Vogue có tựa đề là “Làm thế nào để có được một làn da hoàn hảo”. Vào tháng 8 năm 1968, nhãn hiệu dưỡng da Clinique đã ra mắt với cam kết mọi sản phẩm đều được kiểm nghiệm dị ứng và 100% không pha hương liệu – điều đó rất có ý nghĩa khi dị ứng đang là mối quan tâm lớn trong điều kiện môi trường ô nhiễm hiện nay.Clinique là nhãn hiệu mỹ phẩm được phát triển bởi Bác Sĩ Da Liễu. Trước khi sản xuất các sản phẩm mới, Clinique đều tổ chức các buổi thử nghiệm với 600 người tình nguyện. Hiện nhãn hiệu này đang được tập đoàn mỹ phẩm Estée Lauder quản lý.

Ngoài các dòng sản phẩm nước hoa, mỹ phẩm trang điểm, hãng còn có dòng sản phẩm dưỡng da và chăm sóc da. Dòng chăm sóc da Clinique Medical chỉ bán tại các bệnh viện. Dòng dưỡng ẩm dành cho da và serum của Clinique luôn gắn liền với các công nghệ mới. Thêm vào đó, thành phần có trong sản phẩm được chứng minh là có lợi cho da. Nổi tiếng nhất là bộ sản phẩm 3 bước: Làm sạch – Thanh tẩy – Dưỡng ẩm cân bằng.

Ngoài ra, các dòng sản phẩm chống nắng, ngừa mụn, làm nâu da (self-tanning) đều nổi tiếng và được ưa chuộng. Về trang điểm, Bộ sưu tập kem nền của Clinique rất ấn tượng với nhiều sản phẩm có khả năng chống nắng giúp bảo vệ da khỏi các tia tử ngoại. Ngoài ra phải kể đến mascara, phấn mắt, má hồng, son môi và son bóng. Hiện nhãn hiệu Clinique có mặt trên hơn 135 quốc gia và 17.000 cửa hàng trên toàn thế giới.







Công dụng:

- Giúp hỗ trợ nâng da, định hình các đường nét của da, gia cố độ săn chắc rõ rệt cho mặt và cổ.

- Tăng cường sức sống cho da, thúc đẩy tái tạo và phục hồi da, lấy lại nét tươi trẻ cho da.

- Làm se khít lỗ chân lông, lấy lại các đường nét tự nhiên trên khuôn mặt và vùng cổ.







Bảo quản

- Đậy nắp lại sau khi sử dụng.

- Để nơi xa tầm trẻ em.

- Không đặt ở những nơi có ánh sáng trực tiếp chiếu vào, hay những nơi có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp.

Dung tích: 15ml

Thương hiệu: Clinique

Xuất xứ: Mỹ

*Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng
Hướng dẫn sử dụng
- Rửa mặt sạch da và thoa nước hoa hồng.

- Lấy một lượng tinh chất vừa đủ thoa lên da và massage nhẹ nhàng khắp mặt, cổ để sản phẩm thẩm thấu nhanh hơn.

- Sử dụng mỗi ngày, vào buổi sáng và buổi tối.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]




Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment