CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]250.000[/giaban]
[giacu]340.000[/giacu]
[tomtat]Serum TimeLess Dưỡng Ẩm Se Khít Lỗ Chân Lông 30ml Vitamin B5 Serum  Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com dành cho những cô nàng đang có làn da dầu, da của bạn vẫn có thể bị thiếu nước do không được chăm sóc cẩn thận. Tuy nhiên nhiều sản phẩm dưỡng ẩm lại quá dầy, nặng mặt, lại nhờn bóng, không thoải mái, do đó các nàng da dầu có thế sử dụng sản phẩm dưỡng ẩm dạng serum của hãng mỹ phẩm Mỹ Timeless có chứa Hyaluronic Acid và Vitamin B5, hợp cho cả da dầu và da mụn nhờ khả năng cấp nước, tạo cảm giác dịu da, se khít lỗ chân lông và giúp phục hồi da. Nếu bạn đã quen thuộc và yêu thích các lotion dưỡng ẩm chứa Hyaluronic Acid, đây sẽ là sản phẩm đáng để bạn kết hợp sử dụng.[/tomtat]
[chitiet]



Serum Dưỡng Ẩm Se Khít Lỗ Chân Lông Timeless Vitamin B5 Serum 30ml

Timeless là 1 thương hiệu chuyên về chăm sóc da tại Mỹ. Mục tiêu cao nhất của hãng là giúp làn da trong tươi trẻ, như không tuổi (đúng với cái tên Timeless) bằng việc tạo ra các sản phẩm tự nhiên, thành phần sạch, không chứa các chất có hại mà vẫn bảo đảm giá thành không quá cao. Timeless tin rằng vẻ đẹp của làn da phải đến từ sự tinh khiết, chính vì vậy họ giữ cho công thức sản phẩm thật đơn giản, nhưng cũng thật hiệu quả. Đây cũng là thương hiệu rất thân thiện với môi trường và không thử nghiệm trên động vật.

Serum Dưỡng Ẩm Se Khít Lỗ Chân Lông Timeless Vitamin B5 Serum  dành cho những cô nàng đang có làn da dầu, da của bạn vẫn có thể bị thiếu nước do không được chăm sóc cẩn thận. Tuy nhiên nhiều sản phẩm dưỡng ẩm lại quá dầy, nặng mặt, lại nhờn bóng, không thoải mái, do đó các nàng da dầu có thế sử dụng sản phẩm dưỡng ẩm dạng serum của hãng mỹ phẩm Mỹ Timeless có chứa Hyaluronic Acid và Vitamin B5, hợp cho cả da dầu và da mụn nhờ khả năng cấp nước, tạo cảm giác dịu da, se khít lỗ chân lông và giúp phục hồi da. Nếu bạn đã quen thuộc và yêu thích các lotion dưỡng ẩm chứa Hyaluronic Acid, đây sẽ là sản phẩm đáng để bạn kết hợp sử dụng.

Vitamin B5 thường được tìm thấy trong lúa mạch, trứng, sữa ong chúa, ... Không chỉ có khả năng dưỡng ẩm cho da, Vitamin B5 còn có công dụng hiệu quả trong việc tạo cảm giác dịu da, đồng thời giúp phục hồi da.







Công dụng:

Serum chứa Vitamin B5 giúp giảm bóng nhờn trên da – nguyên nhân chính gây ra mụn, lỗ chân lông to. Vitamin B5 sẽ giúp ngăn ngừa dầu nhờn trên da, từ đó giảm mụn và se lỗ chân lông, tạo cho da bạn cảm giác khô thoáng mịn màng”.
Vitamin B5 được mệnh danh là khắc tinh của mụn với công dụng chính là giảm nhờn trên da – nguyên nhân trực tiếp của sự hình thành mụn trứng cá.
Thành phần chính của dòng serum này còn giúp tạo cảm giác dịu da, giúp phục hồi lớp biểu bì da.
Timeless Vitamin B5 Serum dưỡng ẩm, giúp phục hồi da và se lỗ chân lông.
Ngăn ngừa mụn
Thành phần:

Ngoài ra các dòng sản phẩm của Timeless luôn có thành phần Hyaluronic Acid là cứu tinh của làn da thiếu nước, bao gồm cả da khô và da dầu.
Trên da, Hyaluronic Acid có công dụng hút ẩm từ môi trường bên ngoài, giữ ẩm cho da giúp da căng mọng, mịn màng, đàn hồi tốt, mà lại khô ráo, không hề nhờn rít hay bị bóng dầu. Hyaluronic Acid còn có thể kích thích giúp tái tạo collagen trên da.
Loại da phù hợp: Mọi loại da, kể cả da nhạy cảm







Bao bì:

Thiết kế vỏ chai thủy tinh màu xanh dương sang trọng của Timeless vitamin B5 serum giúp hạn chế tốt ảnh hưởng của tia UV hơn là các loại vỏ chai màu khác. Do đó, chất lượng của sản phẩm bên trong cũng sẽ được giữ tốt hơn.

Kết cấu và độ thẩm thấu:

Serum B5 có dạng lỏng, màu trắng trong nhưng không lỏng như nước. Áp lên da thấm và lan tỏa nhanh theo chiều di chuyển của tay.

Hướng dẫn sử dụng:

Ngày 2 lần sáng tối, sau khi dùng toner, lấy 1 lượng to hơn hạt đạu nành tí xíu nhé, sau đó mát-xa nhẹ trên da.





Quy cách: 30ml

Xuất xứ: Mỹ

Thương hiệu: Timeless

*Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng
Thành phần chính

Hyaluronic Acid
Có khả năng giữ nước rất tốt, giúp dưỡng ẩm, giữ ẩm cho da và làm mờ nếp nhăn chống lão hóa.
Water, Calcium Pantothenate, Hyaluronic acid, Benzylalcohol, Dehydroacetic Acid.

Hướng dẫn sử dụng
Ngày 2 lần sáng tối, sau khi dùng toner, lấy 1 lượng to hơn hạt đậu nành một chút, sau đó massage nhẹ trên da.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]




Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment