CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]690.000[/giaban]
[giacu]980.000 [/giacu]
[tomtat]Sữa Dưỡng Phục Hồi Da Chống Lão Hóa - 100ml Perfect Renew Emulsion Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com đặc biệt phù hợp với những người có triệu chứng lão hóa da thời kỳ đầu như là: trên da xuất hiện các nếp nhăn, da khô ráp, da sạm và những người có da bị hư tổn, mất đi sự đàn hồi.[/tomtat]
[chitiet]



Sữa Dưỡng Phục Hồi Da Perfect Renew Emulsion 100ml

Perfect Renew Emulsion là một trong những sản phẩm vô cùng nổi tiếng đến từ Hàn Quốc được nhiều phụ nữ trên thế giới tin dùng và được xem là loại kem dưỡng da ngăn ngừa lão hóa vượt bậc của Laneige, giúp ngăn chặn hiệu quả những dấu hiệu già đi của tế bào. Sản phẩm có chứa thành phần Biosaccharide hình thành một lớp màng bảo vệ lên bề mặt da giúp tăng độ ẩm và làm cho làn da mềm mại mịn màng. Đồng thời nước bảo vệ có chứa Xeramit sẽ giữ cho làn da bạn luôn ẩm, không còn tình trạng khô ráp và giúp cho da dễ hấp thụ các dưỡng chất để làm giảm bớt dấu hiệu của sự lão hóa.
Sữa dưỡng Perfect Renew Emulsion đặc biệt phù hợp với những người có triệu chứng lão hóa da thời kỳ đầu như là: trên da xuất hiện các nếp nhăn, da khô ráp, da sạm và những người có da bị hư tổn, mất đi sự đàn hồi.



Laneige là một hãng mỹ phẩm thuộc tầm gần như là cao cấp tại Hàn, ra đời năm 1994 nhưng rất nhanh chóng nhận được sự đón nhận và khen ngợi từ khắp thế giới bởi những sản phẩm đỉnh cao và chất lượng thực sự. Với khái niệm tạo ra vẻ đẹp tinh tế và hiện đại cho người phụ nữ năng động, sành điệu bằng khoa học công nghệ làm đẹp tiên tiến, Laneige với gương mặt đại diện là nữ diễn viên nổi tiếng Song Hee Kyo đã trở thành nhãn hiệu mỹ phẩm thời thượng tiên phong tại Hàn Quốc kể từ khi ra đời cho đến nay. Một ưu điểm lớn của Laneige đó chính là các sản phẩm được thiết kế phù hợp với làn da châu Á, chính thế mạnh này đã đưa Laneige trở thành cái tên không thể thiếu ở thị trường Việt Nam.

Công dụng:

Dưỡng ẩm tan nhanh vào da, mang lại cho da độ đàn hồi và nhiều dưỡng chất.

Giữ cho làn da luôn ẩm, không còn tình trạng khô ráp và giúp cho da dễ hấp thụ các dưỡng chất, làm giảm bớt dấu hiệu của sự lão hóa.



Thành Phần:

Water, Butylene Glycol, Cyclopentasiloxane, Glycerin, Cetyl Ethylhexanoate, Polysorbate 60, Camellia Sinensis Leaf Extract, Dimethicone, Acetyl Glucosamine, Glyceryl Stearate, Cetearyl Alcohol, Hydrogenated Vegetable Oil, Stearic Acid, PEG-100 Stearate, Phenoxyethanol, Sorbitan Stearate, Carbomer, Tromethamine, Propanediol, Portulaca Oleracea Extract, Glyceryl Caprylate, Stearyl Behenate, Fragrance, Polyglyceryl-3 Methylglucose Distearate, Disodium EDTA, Tocopherol, Ethylhexylglycerin, Adenosine, Phenoxyethanol, Oryza Sativa (Rice) Bran Wax, Hydroxypropyl Bispalmitamide MEA, Dipalmitoyl Hydroxyproline, Inulin Lauryl Carbamate, Beta-Glucan, Polysorbate 20, Ethylhexylglycerin

Hướng dẫn sử dụng:

Sau khi sử dụng nước hoa hồng. Ấn nút bơm 1 hoặc 2 lần để lấy một lượng vừa đủ, có độ lớn bằng một hạt đậu đỏ rồi thoa nhẹ nhàng lên bề mặt da theo chiều từ trong ra ngoài.

Phù hợp cho những người mặt thường bị sưng phù vào buổi sáng lúc mới thức dậy.

Lưu ý:

Trong quá trình sử dụng nếu thấy da có các biểu hiện như: nổi các vết đỏ, sưng tấy hay bị kích ứng thì phải ngừng sử dụng ngay lập tức và liên lạc ngay với chuyên gia về da liễu để xin tư vấn.

Không thoa lên các vùng da đang bị viêm hay bị thương.

 Bảo Quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Qui Cách: 100ml

Thương Hiệu: Laneige

Xuất Xứ: Hàn Quốc

 [/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment