CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]233.000[/giaban]
[giacu]259.000[/giacu]
[tomtat]Sữa Rửa Mặt Chống Lão Hóa 30ml Resist Perfectly Balanced Foaming Cleanser Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com  chú trọng giải quyết tận gốc các vấn đề của da bằng cách sử dụng các thành phần đã được chứng minh là có tác dụng tốt và an toàn cho làn da. Ngay sau khi ra mắt 4 dòng sản phẩm có tính năng đột phá trong việc chăm sóc và cải thiện sức khỏe da, Paula's Choice đã nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng, được nhiều tạp chí làm đẹp đánh giá cao về hiệu quả cải thiện rõ rệt cho làn da.[/tomtat]
[chitiet]



Sữa Rửa Mặt Chống Lão Hóa Paula's Choice Resist Perfectly Banlanced Foaming Cleanser 30ml

Paula's Choice là thương hiệu được sáng lập bởi bà Paula Begoun - tác giả của nhiều cuốn sách bán chạy về mỹ phẩm. Các sản phẩm của Paula's Choice chú trọng giải quyết tận gốc các vấn đề của da bằng cách sử dụng các thành phần đã được chứng minh là có tác dụng tốt và an toàn cho làn da. Ngay sau khi ra mắt 4 dòng sản phẩm có tính năng đột phá trong việc chăm sóc và cải thiện sức khỏe da, Paula's Choice đã nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng, được nhiều tạp chí làm đẹp đánh giá cao về hiệu quả cải thiện rõ rệt cho làn da.

Sữa rửa mặt dạng lotion dịu nhẹ, nhẹ nhàng làm sạch mọi bụi bẩn, dầu thừa và lớp trang điểm trên khuôn mặt (trừ trường hợp dùng mascara lâu trôi). Sản phẩm là bước đầu tiên trong chu trình chăm sóc da mỗi buổi sáng và tối. Sữa rửa mặt được tối ưu hóa để vừa làm sạch sâu cho da vừa duy trì hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, không làm mất lớp nhờn bảo vệ và duy trì độ pH tự nhiên của da.

 Sữa Rửa Mặt Chống Lão Hóa Paula's Choice Resist Perfectly Banlanced Foaming Cleanser 30ml



Đặc trưng:

Sữa rửa mặt chống lão hóa được thiết kế đặc biệt để làm sạch hiệu quả nhờn (dầu) dư và bụi bẩn trên da mà không làm tổn thương lớp bề mặt da.

Sản phẩm giàu các thành phần phục hồi hàng rào bảo vệ tự nhiên như Cetearyl Alcohol, Sodium Hyaluronate, Ceramide NP, Ceramide AP, Ceramide EOP giúp cung cấp chất nền cho các tế bào da, đem đến làn da trơn láng, mịn màng. Các thành phần liên kết tế bào như Phospholipids, Sphingolipids, Lecithin, Arginine, Cholesterol giúp da khỏe và tươi trẻ hơn. Ngoài ra các thành phần chống viêm làm dịu da như Aloe Barbadensis Leaf Extract, Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil.

Các sản phẩm của Paula’s Choice không sử dụng các chất phụ gia tạo màu và tạo mùi (thơm), không có các chất gây kích thích phản ứng viêm của da.

Thành phần:

Water (Aqua), Sodium Lauroamphoacetate, Sodium Cocoyl Isethionate (cleansing agents), Stearic Acid (thickener), Glycerin (skin-repairing ingredient), Glycol Distearate (opacifying agent), Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil (non-fragrant antioxidant plant oil), Acrylates Copolymer, Cetearyl Alcohol, Sodium Hyaluronate, Ceramide NP, Ceramide AP, Ceramide EOP (skin-repairing ingredients), Phytosphingosine (cell-communicating ingredient), Phospholipids, Sphingolipids (skin-repairing ingredients), Lecithin (cell-communicating ingredient), Arginine (amino acid water-binding agent), Cholesterol (skin-repairing ingredient), Aloe Barbadensis Leaf Extract (water-binding agent), Disodium EDTA (chelating agent), Sodium Chloride (stabilizer), Sodium Hydroxide (pH adjuster), Sodium Lauroyl Lactylate (emulsifier), Xanthan Gum, Carbomer (thickeners), Hexylene Glycol, Phenoxyethanol (preservatives), Caprylyl Glycol.





   



Công dụng:

- Sữa rửa mặt dạng gel dịu nhẹ, nhẹ nhàng làm sạch mọi bụi bẩn, dầu thừa và lớp trang điểm trên khuôn mặt (trừ trường hợp dùng mascara lâu trôi).

- Không gây khô da và không làm mất lớp nhờn bảo vệ tự nhiên của da.

- Các chất như ceramide, hyaluronic acid giúp phục hồi da

- Đem đến làn da sạch, mềm mịn và tươi trẻ hơn.

- Thích hợp cho da nhờn, hỗn hợp nhờn, lỗ chân lông to, dễ nổi mụn.

Hướng dẫn sử dụng:

Làm ướt mặt, lấy 1 lượng vừa đủ sữa rửa mặt thoa nhẹ nhàng theo chuyển động tròn đều, sau đó rửa sạch lại bằng nước.

Có thể lặp lại một lần nữa để loại sạch sâu lớp trang điểm.

Sử dụng vào buổi sáng và buổi tối hoặc khi muốn làm sạch da.





Loại da phù hợp

Resist Perfectly Balanced Cleanser dành cho da thường đến da nhờn/ hỗn hợp thiên nhờn, da dễ nổi mụn, muốn giảm tiết nhờn

Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát

Tránh ánh nắng trực tiếp

Tránh xa tầm tay trẻ em


Nhà sản xuất: Paula’s Choice

Xuất xứ: Mỹ.

 [/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]




Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment