CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]560.000[/giaban]
[giacu]595.000[/giacu]
[tomtat]Sữa Rửa Mặt Chống Lão Hóa Da - 180ml Qi & Jin Foam Cleanser  Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com  không chỉ làm sạch da mà còn có thể làm sạch lớp trang điểm cho da sạch sâu mà không hề gây kích ứng da. Bên cạnh đó, dòng sữa rửa mặt này còn giúp dưỡng ẩm cho da mềm mịn và sạch khỏe suốt cả ngày.
[/tomtat]
[chitiet]



Sữa Rửa Mặt Cho Mọi Loại Da Qi & Jin Foam Cleanser - 180ml

Sữa Rửa Mặt Cho Mọi Loại Da Qi & Jin Foam Cleanser - 180ml là dòng sữa rửa mặt tạo bọt Đông y có tác dụng chống lão hóa da với các thành phần chiết xuất từ thảo dược Hoàng cung được sản xuất dưới công nghệ hiện đại tại Hàn Quốc. Sản phẩm được thể hiện dưới dạng gel ẩm mịn, nhẹ nhàng lấy đi lớp sừng tích tụ lâu ngày trên da, giúp da dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất cũng như giúp lớp trang điểm dễ bám vào da hơn. Sữa Rửa Mặt Cho Mọi Loại Da Qi & Jin Foam Cleanser không chỉ làm sạch da mà còn có thể làm sạch lớp trang điểm cho da sạch sâu mà không hề gây kích ứng da. Bên cạnh đó, dòng sữa rửa mặt này còn giúp dưỡng ẩm cho da mềm mịn và sạch khỏe suốt cả ngày.







The History Of Whoo hay còn gọi là Whoo là dòng mỹ phẩm cao cấp nhất tại Hàn Quốc có nguồn gốc từ các loại thảo dược được phối hợp bởi công thức từ bí quyết làm đẹp lâu đời của các vương hậu trong cung đình Hàn Quốc đặc biệt phù hợp với làn da châu Á. Là thương hiệu mỹ phẩm Đông Y thành công trong việc giải mã bí quyết làm đẹp, The History Of Whoo đã trở thành cái tên quen thuộc của các tín đồ làm đẹp cũng như vinh dự nhận được sự tin tưởng từ phía người dùng khu vực Châu Á. “Hãy trở thành một vị hoàng hậu cao quý và yêu chiều làn da mình như cách họ đã làm”. Đó chính là thông điệp mà The History of Whoo muốn nhắn nhủ đến khách hàng của mình..

Thành phần chính:

Ngải cứu, nhân sâm, trà thảo dược…

Công dụng:

Làm sạch da nhẹ nhàng

Làm sạch lớp trang điểm và các cặn bẩn nằm sâu trong da. Do đó giúp hạn chế nguyên nhân gây ra mụn

Bổ sung độ ẩm cho da







Hướng dẫn sử dụng:

Làm ướt mặt, lấy một lượng vừa đủ ra tay và tạo bọt. Thoa đều lên mặt và massage nhẹ nhàng trong 15-30 giây. Sau đó, rửa sạch lại với nước.

Sử dụng 2 lần/ngày vào mỗi buổi sáng và tối

Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát

Tránh ánh nắng trực tiếp

Để xa tầm tay trẻ em

Xuất xứ: Hàn Quốc

Quy cách: 180ml

Thương hiệu: The History of Whoo[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment