CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]405.000[/giaban]
[giacu]600.000[/giacu]
[tomtat]Sữa Rửa Mặt Clinique Dành Cho Da Hỗn Hợp Khô Đến Rất Khô 200ml Liquid Facial Soap Extra-Mild  Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com giúp làm sạch da nhẹ nhàng, lấy đi những lớp bẩn và làm sạch sâu lỗ chân lông. Không gây kích ứng cho da, đặc biệt thích hợp cho da hỗn hợp khô hoặc khô do thiếu nước. Kết cấu dạng gel nhẹ nhàng trong mát giúp làm sạch sâu bề mặt da nhưng không làm khô căng khó chịu, luôn luôn là sản phẩm best seller của CLINIQUE.[/tomtat]
[chitiet]



Sữa Rửa Mặt Da Hỗn Hợp Khô Đến Rất Khô Clinique Liquid Facial Soap Extra-Mild 200ml

Sữa rửa mặt Clinique Liquid Facial Soap Extra-Mild (da hỗn hợp khô, khô) giúp làm sạch da nhẹ nhàng, lấy đi những lớp bẩn và làm sạch sâu lỗ chân lông. Không gây kích ứng cho da, đặc biệt thích hợp cho da hỗn hợp khô hoặc khô do thiếu nước. Kết cấu dạng gel nhẹ nhàng trong mát giúp làm sạch sâu bề mặt da nhưng không làm khô căng khó chịu, luôn luôn là sản phẩm best seller của CLINIQUE.

Thương hiệu Clinique đã ra mắt vào tháng 8 năm 1968, với cam kết mọi sản phẩm đều được kiểm nghiệm dị ứng và 100% không pha hương liệu – điều đó rất có ý nghĩa khi dị ứng đang là mối quan tâm lớn trong điều kiện môi trường ô nhiễm hiện nay. Clinique là nhãn hiệu mỹ phẩm được phát triển bởi Bác Sĩ Da Liễu. Trước khi sản xuất các sản phẩm mới, Clinique đều tổ chức các buổi thử nghiệm với 600 người tình nguyện. Hiện nhãn hiệu này đang được tập đoàn mỹ phẩm Estée Lauder quản lý.







Ngoài các dòng sản phẩm nước hoa, mỹ phẩm trang điểm, Clinique còn có dòng sản phẩm dưỡng da và chăm sóc da. Dòng chăm sóc da Clinique Medical chỉ bán tại các bệnh viện. Dòng dưỡng ẩm dành cho da và serum của Clinique luôn gắn liền với các công nghệ mới nhất. Thêm vào đó, thành phần có trong sản phẩm được chứng minh là có lợi cho da. Hiện nhãn hiệu Clinique có mặt trên hơn 135 quốc gia và 17.000 cửa hàng trên toàn thế giới.

Sữa Rửa Mặt Clinique Liquid Facial Soap Extra-Mild là một trong 3 bước của Chăm sóc da cho da dầu nổi tiếng của Clinique được cả thế giới tin dùng. Được phát triển bởi các chuyên gia da liễu giàu kinh nghiệm giúp làm sạch hiệu quả mà vẫn an toàn cho da hỗn hợp khô đến rất khô hoặc da khô do thiếu nước, mang đến cho bạn một làn da sạch mịn, rạng rỡ. Sản phẩm giúp loại bỏ bụi bẩn một cách hoàn hảo, song song đó còn giúp dưỡng ẩm và cân bằng độ ẩm cho da, không gây cảm giác khô căng. Đồng thời nó cũng làm mềm và lấy đi những lớp vảy sừng hoặc da chết trên khuôn mặt bạn mà không hề gây kích ứng, không làm mỏng hay ảnh hướng đến độ mềm và độ ẩm của da.

Loại da phù hợp:

Phù hợp với da khô đến da nhạy cảm.







Công dụng:

Lấy đi mọi lớp bụi bẩn và làm sạch sâu lỗ chân lông.

Dùng cho da khô hoặc thiếu nước.

Cung cấp đủ độ ẩm cho da, không làm khô căng khó chịu.

Mang đến cho bạn làn da sạch mịn, rạng rỡ.

Lấy đi những lớp vảy sừng da chết trên bề mặt da.

Đặc biệt sản phẩm không gây kích ứng cho da.





Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.

Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Dung tích: 200ml

Thương hiệu: Clinique

Xuất xứ: Mỹ

Hướng dẫn sử dụng
Làm ướt mặt bằng nước ấm, xoa lượng vừa đủ Sữa rửa mặt vào lòng bàn tay và massage đều xung quanh mặt và cằm. Sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm.

Dùng 2 lần 1 ngày vào buổi sáng và tối. Chai có đầu bơm, tiện cho bạn khi sử dụng, chỉ cần nhấn xuống 1 lần để có 1 lượng vừa đủ cho mỗi lần dùng.

Sử dụng sản phẩm thường xuyên giúp trả lại cho làn da vẻ thanh khiết và tươi mới.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment