CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]575.000[/giaban]
[giacu]638.000[/giacu]
[tomtat]Sữa Rửa Mặt Dạng Hạt Dành Cho Da Nhờn Mụn - 100ml Dermo Purifyer Foam Scrub Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com  là một trong những bước làm sạch rất cần thiết cho da, vì có thể lọai bỏ các tạp chất khói, bụi bẩn tích tụ trong lỗ chân lông, đồng thời cân bằng độ ẩm cho da. Sản phẩm giúp loại bỏ nhanh chóng lượng bã nhờn dư thừa, các mỹ phẩm trang điểm và bụi bẩn cho làn sa sạch sẽ, thông thoáng, tạo cảm giác tươi mát và mịn màng.[/tomtat]
[chitiet]



Chính hãngSữa Rửa Mặt Dạng Hạt Dành Cho Da Nhờn Mụn Eucerin - 100ml

Nói đến làn da yêu quý, sữa rửa mặt là một trong những bước làm sạch rất cần thiết cho da, vì có thể lọai bỏ các tạp chất khói, bụi bẩn tích tụ trong lỗ chân lông, đồng thời cân bằng độ ẩm cho da. Sản phẩm giúp loại bỏ nhanh chóng lượng bã nhờn dư thừa, các mỹ phẩm trang điểm và bụi bẩn cho làn sa sạch sẽ, thông thoáng, tạo cảm giác tươi mát và mịn màng.

Eucerin là thương hiệu nổi tiếng tại Đức. Thương hiệu này trực thuộc tập đoàn Beiersdorf AG. Vào những năm thập niên 1980s, thương hiệu Eucerin được giới thiệu rộng rãi tại các chi nhánh của Beiersdorf trên toàn cầu, trong đó có Mỹ. Eucerin chủ trương phối hợp chặt chẽ với các chuyên gia da liễu và nắm bắt những công nghệ tiên tiến nhằm tạo ra những sản phẩm có chất lượng nhất, an toàn nhất đến tay người tiêu dùng. Với 100 năm kinh nghiệm, Eucerin là thương hiệu vinh dự được các chuyên gia da liễu khuyên dùng tại Châu Âu.



Công Dụng:

- Diệt khuẩn, ngừa mụn, làm sạch chất nhờn dư thừa.

- Sản phẩm này an toàn với mọi loại da, đặc biệt rất phù hợp cho da nhờn, làm giảm mụn và chống lão hóa.

- Đã được kiểm nghiệm và chứng minh phù hợp dùng cho da nhạy cảm

Thuộc Tính:

Hương thơm, Không cồn, Không chứa hoạt động bề mặt anion, không nhuộm màu, Không paraben

Đặc trưng:

- Chất Carnitine điều tiết việc tiết chất nhờn bằng cách kích thích tạo ra các acid béo trong cơ thể và chuyển hóa chúng thành năng lượng. Vì vậy các acid béo không thể chuyển thành bã nhờn, từ đó giảm lượng nhờn tiết ra. Tập trung Carnitine tại một vùng da có thể giảm nhờn đáng kể.

- Thành phần của da, Lactic Acid, có tác dụng làm tiêu sừng. Lactic Acid là nhân tố bổ sung độ ẩm tự nhiên (Natural Moisturizing Factor - NMF) và kiểm soát độ pH.

- Hoạt chất Decandiol đã được chứng minh có tính diệt khuẩn cao, đặc biết dối với các vi khuẩn propioni gây mụn, do đó nó có thể giúp ngăn ngừa kích thích ở da. Đồng thời, hoạt chất này cũng tạo độ ẩm cho da.

- Chất Licochalcone A chống viêm giúp chăm sóc vùng da viêm, làm giảm thiểu nguy cơ bị kích thích và làm dịu đi vùng da mẩn đỏ.





Nghiên Cứu Lâm Sàn Từ Nhãn Hàng Eucerin:

Một nghiên cứu dựa trên giả được đã được tiến hành trong 3 tháng vào năm 1999 đối với 90 bệnh nhân nam nữ bị mụn trứng cá, độ tuổi từ 16-46. Nghiên cứu nhằm chứng minh tác dụng của các sản phẩm Eucerin DermoPURIFYER Cleanser, Toner và Night Care.Giữa tháng 6 năm 2000 và tháng 7 năm 2002, 1033 bệnh nhân (độ tuổi trung bình là 21) bị mụn trứng cá đã tham gia vào một chương trình chăm sóc  kéo dài sáu tuần tại Đức, Áo, Bỉ và Thái Lan. Các sản phẩm được đem ra kiểm nghiệm bao gồm Eucerin DermoPURIFYER Cleanser, Toner và Night Care.

KẾT QUẢ:

- Các nghiên cứu da liễu lâm sàng cho kết quả tốt về độ dung nạp của da và hiệu quả cao trên các bệnh nhân có da nhờn và da dễ nổi mụn.

- Các thương tổn không viêm và mụn giảm rõ rệt trên mọi nhóm bệnh nhân.

- Đánh giá trên bảng chỉ số khiếm khuyết cho thấy mức độ hài lòng khách quan của các đối tượng tham gia nghiên cứu đều tăng rõ rệt.

- Gần như toàn bộ người thử nghiệm đều hợp với các sản phẩm Eucerin.

- Các triệu chứng mụn điển hình được cải thiện rõ rệt.

- Người thử nghiệm đều cho điểm "Tốt" hoặc "Rất tốt" trên bảng đánh giá tính hiệu quả và an toàn.







Lưu ý: Tránh tiếp xúc với mắt.

Bảo quản:

Nơi khô ráo, tránh nhiệt độ cao và ánh nắng trực tiếp.

Để xa tầm tay trẻ em

 Qui cách: Chai, thể tích thực: 100ml

Xuất xứ: Sản phẩm của BDF AG, Hamburg (Đức)

Sản xuất tại: Thái Lan

Nhập khẩu bởi: Công ty Beiersdorf Việt Nam

Hướng dẫn sử dụng
Làm ướt mặt, cho sữa rửa mặt vào lòng bàn tay và tạo bọt. Mát xa nhẹ nhàng rồi rửa sạch. Dùng hàng ngày vào sáng và tối, nên kết hợp với nước hoa hồng thuộc bộ Eucerin Dermo Purifyer để cân bằng độ ẩm, se khít lỗ chân lông giúp đạt hiệu quả chăm sóc da tối ưu.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment