CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]657.000[/giaban]
[giacu]730.000[/giacu]
[tomtat]Sữa Rửa Mặt Dạng Kem Paula’s Choice 190ml (HSD 04/2019) Resist Optimal Results Hydrating Cleanser Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com    là dòng sữa rửa mặt cao cấp, có giá mắc nhất của Paula’s Choice. Kết cấu kem mềm mịn giúp làm sạch hiệu quả cho làn da khô, da lão hoá nhưng vẫn bảo vệ được màng dưỡng ẩm mong manh đặc trưng của loại da này. Sữa rửa mặt nhẹ nhàng làm sạch sâu, loại bỏ được các lớp trang điểm bao gồm cả vùng da quanh mắt mà không gây kích ứng, cung cấp độ ẩm cho làn da tối màu. Mang lại cảm giác mềm mại và khỏe mạnh cho làn da. Tuy nhiên, Đây là sản phẩm dành riêng cho da khô, hỗn hợp và lão hoá. Vì vậy thành phần chứa nhiều chất dưỡng ẩm. Với thành phần chính lại là Caprylic Triglyceride nên nó sẽ không thích hợp với da dầu. Sản phẩm có khả năng tẩy trang, nên thích hợp với bạn nào ưa thích sử dụng tẩy trang bằng dầu thiên nhiên.[/tomtat]
[chitiet]



Sữa Rửa Mặt Dạng Kem Paula’s Choice Resist Optimal Results Hydrating Cleanser 190ml

Sữa Rửa Mặt Paula’s Choice Resist Optimal Results Hydrating Cleanser là dòng sữa rửa mặt cao cấp, có giá mắc nhất của Paula’s Choice. Kết cấu kem mềm mịn giúp làm sạch hiệu quả cho làn da khô, da lão hoá nhưng vẫn bảo vệ được màng dưỡng ẩm mong manh đặc trưng của loại da này. Sữa rửa mặt nhẹ nhàng làm sạch sâu, loại bỏ được các lớp trang điểm bao gồm cả vùng da quanh mắt mà không gây kích ứng, cung cấp độ ẩm cho làn da tối màu. Mang lại cảm giác mềm mại và khỏe mạnh cho làn da. Tuy nhiên, Đây là sản phẩm dành riêng cho da khô, hỗn hợp và lão hoá. Vì vậy thành phần chứa nhiều chất dưỡng ẩm. Với thành phần chính lại là Caprylic Triglyceride nên nó sẽ không thích hợp với da dầu. Sản phẩm có khả năng tẩy trang, nên thích hợp với bạn nào ưa thích sử dụng tẩy trang bằng dầu thiên nhiên.



Paula’s Choice là hãng mỹ phẩm nổi tiếng đến từ nước Mỹ xinh đẹp. Dựa trên kinh nghiệm thực tế, nguyên liệu cam kết từ 100% thiên nhiên, không hoá chất tẩy rửa, công thức bào chế vượt trội trên nền công nghệ tiên tiến, Paula’s Choice liên tục tung ra những dòng sản phẩm cao cấp về chăm sóc da, trang điểm chuyên nghiệp vừa an toàn, vừa hiệu quả. Sau thành công của 20 cuốn sách vang danh thế giới, bà đã đúc kết hàng chục năm nghiên cứu về thành phần có trong mỹ phẩm để đưa ra một dòng sản phẩm của riêng mình – thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Paula’s Choice được thành lập vào năm 1995.

Paula’s Choice không đánh trọng tâm vào các loại kem dưỡng hay sản phẩm trang điểm mà còn tung ra thị trường dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu dành cho da mụn, lỗ chân lông to, nám, tàn nhang, sẹo… nhằm mang đến cho quý khách hàng một làn da đẹp.






PEG-20 Methyl Glucose Sesquistearate là thành phần làm sạch chính của sản phẩm này. Đây là hợp chất có khả năng làm mềm mượt da. Ngoài ra Resist Optimal Results Hydrating Cleanser còn chứa nhiều chất dưỡng ẩm và làm mềm da khác như Caprylic Triglyceride, Methyl Gluceth-20, Glycerin kết hợp với chiết xuất trà xanh chống lão hoá, chiết xuất Cúc Xu Xi làm dịu da. Sản phẩm không chứa chất tạo màu và hương liệu, lại có PH = 6 – 6.5 giúp sản phẩm đáp ứng tốt với da khô, nhạy cảm và da lão hoá.

Công dụng:

- Làm sạch sâu, loại bỏ được các lớp trang điểm bao gồm cả vùng da quanh mắt mà không gây kích ứng.

- Cung cấp độ ẩm cho làn da tối màu. Mang lại cảm giác mềm mại và khỏe mạnh cho làn da.







Bảo Quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát

Tránh ánh nắng trực tiếp

Tránh xa tầm tay trẻ em

Quy cách: 190ml

Thương Hiệu: Paula’s Choice

Xuất Xứ: Mỹ

Hướng dẫn sử dụng
Làm ướt mặt, lấy 1 lượng nhỏ sữa rửa mặt thoa nhẹ nhàng theo chuyển động tròn đều, sau đó rửa sạch lại bằng nước.

Lặp lại một lần nữa để loại sạch sâu lớp trang điểm

Sử dụng vào buổi sáng và buổi tối.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment