CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]290.000[/giaban]
[giacu]320.000[/giacu]
[tomtat]Sữa Rửa Mặt Dưỡng Trắng Da - 110g Premium Placenta Wash Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com là một loại sữa rửa mặt dưỡng trắng da với kết cấu bọt mềm mịn như kem giúp len sâu vào các lỗ chân lông giúp lấy đi bụi bẩn, cặn dư lớp make up và bã nhờn còn sót lại trên da, thành phần bọt mịn chứa dưỡng chất Placenta, một trong những thành phần tinh túy chiết xuất từ nhau thai động vật chứa hàng loạt dưỡng chất quan trọng và thành phần dưỡng ẩm, có hiệu quả cao trong quá trình loại bỏ tàn nhang, sạm đen, nếp nhăn, khô và nứt da, thúc đẩy sự tái tạo da… mang lại làn da thuần khiết trắng hồng và mềm mịn như da bé. Lớp bọt mịn với độ đàn hồi cao giúp cho da bạn được thư giãn khi rửa mặt đồng thời làm giảm lực ma sát từ tay đến da mặt trong khi rửa.[/tomtat]
[chitiet]



Sữa Rửa Mặt Dưỡng Trắng Da Premium Placenta Wash 110g

Nhiều người cho rằng chỉ cần rửa mặt bằng nước là đủ nhưng nước không thể lấy hết được những bụi bẩn và tế bào chết trên bề mặt da. Hơn nữa da mặt là vùng da khá nhạy cảm nên dễ bị tổn thương do tác động từ môi trường, dùng sữa rửa mặt da không chỉ làm sạch bụi bẩn và tế bào chết mà còn là bước quan trọng giúp lấy đi các cặn dư của lớp make up, tránh tình trạng da bị bí bít lỗ chân lông do cặn dư và bụi bẩn còn sót lại trên da sau khi tẩy trang và còn cung cấp thêm dinh dưỡng để tái tạo và cải thiện da.

Sữa rửa mặt trắng da thông thường thường tạo cho bạn cảm giác không sạch do không tạo đủ bọt trong khi rửa hay da bạn thường bị khô căng sau khi sử dụng những loại sữa rửa mặt tạo bọt. Vì vậy, Hasaki sẽ giới thiệu cho bạn một loại sữa rửa mặt đáp ứng đủ các tiêu chuẩn cho làn da của bạn vừa tạo bọt nhiều giúp việc làm sạch cho da được sâu hơn vừa không gây khô căng da, còn đem lại cho bạn dưỡng chất giúp cho làn da bạn trăng sáng và đều màu hơn mỗi ngày.





Sữa Rửa Mặt Dưỡng Trắng Da Premium Placenta Wash là một loại sữa rửa mặt dưỡng trắng da với kết cấu bọt mềm mịn như kem giúp len sâu vào các lỗ chân lông giúp lấy đi bụi bẩn, cặn dư lớp make up và bã nhờn còn sót lại trên da, thành phần bọt mịn chứa dưỡng chất Placenta, một trong những thành phần tinh túy chiết xuất từ nhau thai động vật chứa hàng loạt dưỡng chất quan trọng và thành phần dưỡng ẩm, có hiệu quả cao trong quá trình loại bỏ tàn nhang, sạm đen, nếp nhăn, khô và nứt da, thúc đẩy sự tái tạo da… mang lại làn da thuần khiết trắng hồng và mềm mịn như da bé. Lớp bọt mịn với độ đàn hồi cao giúp cho da bạn được thư giãn khi rửa mặt đồng thời làm giảm lực ma sát từ tay đến da mặt trong khi rửa.
                                                                 



Ngoài ra, lớp bọt mịn còn giúp bao bọc và bảo vệ làn da, loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết trên bề mặt da là nguyên nhân chính dẫn đến việc hình thành nên các sắc tố đen sạm, đồng thời giúp làn da tăng khả năng thẩm thấu dưỡng chất và mang lại cho bạn làn da sáng mịn mềm mượt. Với thành phần quan trọng là dưỡng chất Placenta được chọn lọc kĩ càng từ Nhật giúp kích thích quá trình tái tạo da giúp da bạn trở nên săn chắc, tăng độ đàn hồi giúp da trở nên khỏe mạnh, Glycerin ngăn ngừa tình trạng mất nước và các vấn đề về da khác. Sản phẩm nhẹ dịu cho da không chứa các thành phần như phụ gia như nước hoa, chất tạo màu, paraben và dầu khoáng, có thể sử dụng an toàn cho cả làn da nhạy cảm nhất.




White Label là dòng mỹ phẩm của nhà sản xuất Miccosmo có trụ sở tại Osaka Nhật Bản với bề dày lịch sử trên 30 năm. Miccosmo nổi tiếng khắp Nhật Bản và trên thế giới chuyên cung cấp những dòng sản phẩm hiệu quả mà an toàn, bao bì đặc biệt … với 10 thương hiệu tương ứng khoảng 50 sản phẩm trong đó có White Label. Từ khi ra đời đến nay, sữa rửa mặt dưỡng trắng da White Label đã được các chuyên gia da liễu hàng đầu Nhật Bản cũng như các nước Châu Á khuyên dùng, bởi độ an toàn cao và tích hợp những hiệu quả vượt trội.





Công dụng:

- Làm sạch bụi bẩn bã nhờn trên da.

- Làm sạch tế bào chết gúp da tăng khả năng thẩm thấu dữơng chất của da.

- Cung cấp dưỡng chất giúp da sáng mịn.

- Giữ lai độ ẩm tự nhiên không gây căng khô da sau khi rửa



Đặc trưng:

- Placenta được chọn lọc kĩ càng từ Nhật mang lại làn da trắng mịn đều màu

- Myristic acid giúp làm sạch da khỏi bụi bẩn

- Glycerin giữ lại độ ẩm trên bề mặt da giúp da không bị khô căng sau khi sử dụng

Dung tích: 110g

Xuất xứ: Nhật Bản

Bảo quản: Nơi khô ráo tránh ánh nắng trực tiếp



Hướng dẫn sử dụng
Làm ướt tay và mặt, cho một lượng vừa đủ vào lòng bàn tay, tạo bọt kĩ với nước sau đó nhẹ nhàng massage trên da theo hình xoắn ốc từ dưới lên trên và từ trong ra ngoài massage kĩ những vùng da như khóe mũi vùng trán và 2 bên cánh mũi để loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn sâu lỗ chân lông.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]




Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment