CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]319.000[/giaban]
[giacu]399.000[/giacu]
[tomtat]Sữa Rửa Mặt Grinif Oxy Tươi 100ml O2 Bubble Mask Cleanser Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com  với cấu trúc mềm mịn, khi thoa lên da sẽ giống như 1 lớp kem tươi mát, mềm mại tự sinh ra trên da đồng thời thẩm thấu sâu vào sâu bên trong lỗ chân lông và nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn, bã nhờn dư thừa, lớp trang điểm để cho làn da trở nên sáng mịn. Thành phần oxy tươi trong sữa rửa mặt giúp việc loại bỏ bụi bẩn, độc tố, khói bụi… được hiệu quả hơn nhưng không gây hại đến độ ẩm tự nhiên của da cho làn da sạch sẽ và thông thoáng.[/tomtat]
[chitiet]



Sửa Rửa Mặt Grinif Oxy Tươi O2 Bubble Mask Cleanser 100ml

Mỗi ngày làn da đều phải tiếp xúc rất nhiều với các tác nhân gây hại như khói bụi, môi trường ô nhiễm, các hóa mỹ phẩm làm đẹp… Những yếu tố này vô tình khiến các chất độc, bụi bẩn, bã nhờn tích tụ trên da ngày càng nhiều và sinh ra mụn. Vì thế,  xin giới thiệu sữa rửa mặt oxy tươi O2 Bubble Mask Cleanser của thương hiệu mỹ phẩm Grinif sẽ giúp làn da bạn thải độc tố, nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn và bã nhờn cho làn da sáng mịn không tỳ vết.

Sữa rửa mặt O2 Bubble Mask Cleanser với cấu trúc mềm mịn, khi thoa lên da sẽ giống như 1 lớp kem tươi mát, mềm mại tự sinh ra trên da đồng thời thẩm thấu sâu vào sâu bên trong lỗ chân lông và nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn, bã nhờn dư thừa, lớp trang điểm để cho làn da trở nên sáng mịn. Thành phần oxy tươi trong sữa rửa mặt giúp việc loại bỏ bụi bẩn, độc tố, khói bụi… được hiệu quả hơn nhưng không gây hại đến độ ẩm tự nhiên của da cho làn da sạch sẽ và thông thoáng.






Sữa rửa mặt oxy tươi O2 Bubble Mask Cleanser có thành phần chiết xuất 100% từ thiên nhiên rất an toàn cho làn da của bạn, kể cả làn da nhạy cảm. Những thành phần từ thực vật như cà chua, lô hội, nho, hoa oải hương, hoa hồng… giúp cung cấp dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng sâu tận bên trong cho làn da luôn căng mọng, tràn đầy sức sống. Đồng thời, thành phần nước có trong sửa rửa mặt cung cấp độ ẩm cần thiết giúp cho làn da bạn luôn ẩm mượt không sợ khô ráp.

Grinif là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc, được biết đến với các sản phẩm mang nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên không chứa thành phần có hại như: Parabens, Synthetic fragances, Triclosan, Synthetic Dyes, Petrochemicals, Phthalates, GMOs phenoethylen…



Sản phẩm của Grinif được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và tuân theo những tiêu chuẩn nghiêm ngặt đồng thời được Cục quản lý Dược phẩm và Mỹ phẩm Hàn Quốc (KFDA) chứng nhận và khuyên dùng. Nhờ đó, Grinif đã được khẳng định chỗ đứng tại thị trường Hàn Quốc cũng như được đánh giá cao tại các thị trường khó tính nhất như: Nhật, Mỹ, Anh, Hồng Công, Thái lan, Đài loan…Biểu tượng của Grinif là “Lời hứa 7 ngày”. Sau 7 ngày sử dụng sản phẩm khách hàng hoàn toàn hài lòng về chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm mang lại cho làn da.

Công dụng:

- Giúp làn da bạn thải độc tố, nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn và bã nhờn cho làn da sáng mịn không tỳ vết.

- Thành phần oxy tươi với cấu trúc mềm mịn, khi thoa lên da sẽ giống như 1 lớp kem tươi mát, mềm mại tự sinh ra trên da.

- Chiết xuất 100% từ thiên nhiên rất an toàn cho làn da của bạn, kể cả làn da nhạy cảm.

- Cung cấp độ ẩm cần thiết giúp cho làn da bạn luôn ẩm mượt không sợ khô ráp.





Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp.

Để xa tầm tay trẻ em.

Quy cách: 100ml

Thương hiệu: Grinif

Xuất Xứ: Hàn Quốc

Hướng dẫn sử dụng
- Sau khi rửa sạch mặt, hãy cho một lượng sữa rửa mặt vào lòng bàn tay, tạo bọt và thoa đều khắp mặt.

- Chờ từ 10-20 giây để sản phẩm thẩm thấu vào da.

- Sau đó, bạn massage nhẹ nhàng khắp mặt để lấy đi lớp bụi bẩn, bã nhờn, cặn trang điểm… ẩn sâu trong lỗ chân lông.

- Cuối cùng, bạn rửa mặt lại bằng nước sạch.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment