CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]199.000[/giaban]
[giacu]230.000[/giacu]
[tomtat]Sữa Rửa Mặt Làm Sạch Sâu Cho Mọi Loại Da - 100ml Multi Cleanser - EX   Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com chứa thành phần chiết xuất từ thực vật giúp loại bỏ lớp trang điểm một cách nhẹ nhàng. Tinh chất dưỡng ẩm chiết xuất từ thực vật và các enzyme chiết xuất từ quả đu đủ có tác dụng loại bỏ hoàn toàn các tế bào chết, rửa sạch bong lớp trang điểm và duy trì một làn da láng mịn.[/tomtat]
[chitiet]


Sữa Rửa Mặt Làm Sạch Sâu Cho Mọi Loại Da - 100ml

Nước sạch có thể giúp bạn rửa trôi bụi bẩn trên bề mặt da nhưng nó lại hoàn toàn “vô hiệu” khi những chất bẩn hay tế bào chết đã len lỏi và nằm sâu bên trong làn da. Những lớp da chết tích tụ dần khiến kết cấu da thay đổi, làn da mất dần vẻ mịn màng và trở nên thô ráp. Đặc biệt, nếu da bạn thường xuyên phải sử dụng mỹ phẩm trang điểm thì sau khi dùng sản phẩm nước tẩy trang chuyên biệt, sử dụng thêm sữa rửa mặt sẽ giúp da được làm sạch một cách tuyệt đối. Thế nên, tầm quan trọng của sữa rửa mặt trong liệu trình chăm sóc da là điều không thể nào phủ nhận. Sữa Rửa Mặt Làm Sạch Sâu Cho Mọi Loại Da Multi Cleanser EX – một sản phẩm của Laneige đa năng với tác dụng 4 trong 1 sẽ giúp bạn rửa sạch lớp trang điểm, loại bỏ lớp kem chống nắng, tẩy sạch da chết, và loại bỏ các tạp chất dư thừa còn bám trên da.



Sữa Rửa Mặt Làm Sạch Sâu Cho Mọi Loại Da Multi Cleanser EX Leneige chứa thành phần chiết xuất từ thực vật giúp loại bỏ lớp trang điểm một cách nhẹ nhàng. Tinh chất dưỡng ẩm chiết xuất từ thực vật và các enzyme chiết xuất từ quả đu đủ có tác dụng loại bỏ hoàn toàn các tế bào chết, rửa sạch bong lớp trang điểm và duy trì một làn da láng mịn.

Sữa Rửa Mặt Làm Sạch Sâu Cho Mọi Loại Da Multi Cleanser EX Leneige có các hạt bọt mịn không chỉ làm sạch da mà còn có thể tẩy hết các tế bào chết, loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm, lớp kem chống nắng và cho bạn một làn da sạch bong đến bất ngờ.

Thương hiệu mỹ phẩm Laneige trực thuộc Amorepacific Corporation – tập đoàn được thành lập bởi Suh Seong-Hwan chuyên sản xuất các sản phẩm mỹ phẩm, chăm sóc da và chăm sóc sức khỏe. Lấy cái tên tiếng Pháp Laneige, có nghĩa là tuyết, nghĩa là hoàn thiện vẻ đẹp của phụ nữ bằng việc không ngừng nghiên cứu và ứng dụng khoa học đầy nghệ thuật và tinh tế từ nước, giúp phái đẹp có được làn da ẩm mượt như sương sớm ban mai và rạng rỡ suốt cả ngày. Laneige cân bằng ứng dụng hiệu quả từ nước pha lê tuyết tạo ra tinh chất dưỡng ẩm tối ưu cho da.







Công dụng:

- Thanh tẩy những tế bào da chết đã bị sừng hóa.

- Tái sinh làn da, giúp da trở nên sáng sạch ngay sau khi sử dụng.

Thành phần:

Water, Glycerin, Stearic Acid, Myristic Acid, PEG-32, Potassium Hydroxide, Butylene Glycol, Propylene Glycol, Laureth-1 Phosphate, Cellulose, Lauric Acid, Lauryl Phosphate, Papain, Camellia Sinensis Leaf Extract, Lactobacillus/Water Hyacinth Ferment, Mannitol, Hydrolyzed Wheat Protein, Lauramide DEA, PEG-100 Stearate, Glyceryl Stearate, Disodium EDTA, Polymethyl Methacrylate, PEG-75, Fragrance.

Hướng dẫn sử dụng:

- Thấm một ít nước lên khuôn mặt đang trang điểm rồi lấy một lượng vừa đủ khoảng 2cm thoa lên những vùng da vẫn còn ẩm, sau đó mát-xa nhẹ nhàng toàn bộ khuôn mặt, và lớp trang điểm sẽ tự động được xóa sạch bong.

- Nếu sử dụng hàng ngày sẽ giúp loại bỏ được một cách sạch sẽ tất cả mọi tạp chất bên trong lỗ chân lông cũng như giúp da trở nên trắng mịn.



Những lưu ý khi sử dụng:

- Trong quá trình sử dụng nếu thấy da có các biểu hiện khác thường như: xuất hiện các vết đỏ,  ngứa, hay bị kích ứng thì phải ngưng sử dụng ngay và hỏi ý kiến tư vấn từ chuyên gia da liễu.

- Không thoa lên các vùng da bị viêm, bị chàm bội nhiễm hay các vùng da bị thương.

Bảo quản:

- Đậy nắp lại sau khi sử dụng.

- Bảo quản để nơi xa tầm tay trẻ em.

- Không đặt ở những nơi có ánh sáng trực tiếp chiếu vào, hay những nơi có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp.

Dung tích: 100ml

Thương hiệu: Laneige

Xuất xứ: Hàn Quốc[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment