CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]880.000[/giaban]
[giacu]1.100.000[/giacu]
[tomtat]Sữa Rửa Mặt Làm Sáng Da - 125ml Blanc Expert Cleansing Foam Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com là loại sữa rửa mặt làm trắng và sáng da được thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Lancôme của Pháp sản xuất với công thức độc đáo tác động chuyên sâu vào lớp biểu bì, tạo lớp bọt nhẹ nhàng lấy đi các tế bào chết có chứa melanin, bụi bẩn, tạp chất và chất nhờn dư thừa từ lỗ chân lông. Kết hợp cùng hệ thống độc quyền NeuroWhite cung cấp dưỡng chất điều chỉnh sắc tố melanin, ngăn chặn malanin tích tụ trên bề mặt da, cho làn da thanh khiết và trắng sáng hơn. Sản phẩm còn bổ sung thêm một số tinh chất dưỡng ẩm cùng hương thơm dịu nhẹ, kích thích khứu giác, đem lại cảm giác thư giãn, phục hồi năng lượng cho da mịn màng và mềm mại.[/tomtat]
[chitiet]



Sữa Rửa Mặt Làm Sáng Da Lancôme Blanc Expert Cleansing Foam - 125ml

Hoa hồng là nữ hoàng trong thế giới hoa và biểu tượng cho vẻ đẹp, sự quyến rũ và lãng mạn. Trên quốc gia Pháp, có những cánh đồng hoa hồng bạt ngàn nên chúng ta không khỏi bất ngờ khi hoa hồng chính là cội nguồn làm nên một nước Pháp thanh lịch và lãng mạn. Chính tình yêu đặc biệt dành cho hoa hồng mà Armand Petitjeand – công dân nước Pháp đã sáng lập nên thương hiệu mỹ phẩm danh giá mang tên Lancôme vào năm 1935. Cái tên thương hiệu "Lancôme" được lấy nên từ cảm hứng trong chuyến viếng thăm đến lâu đài cổ kính Château de Lancosme ở vùng ngoại ô nước Pháp – nơi có những bông hoa hồng hoang dã quyến rũ và mang hương thơm nồng nàn.

Luôn nghiên cứu và phát triển không ngừng, đổi mới và sáng tạo vô biên nên Lancôme  đã lớn mạnh vượt bậc qua các giai đoạn. Bằng chứng là trong 80 năm qua, thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới gắn liền với biểu tượng hoa hồng này chưa bao giờ “hạ nhiệt” trong lòng các “tín đồ” làm đẹp trên khắp hành tinh. Mỗi sản phẩm của thương hiệu Lancôme là hiện thân của sự hấp dẫn, quyến rũ, cảm xúc và vẻ đẹp.

Lancôme Blanc Expert Purifying Foam là loại sữa rửa mặt làm trắng và sáng da được thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Lancôme của Pháp sản xuất với công thức độc đáo tác động chuyên sâu vào lớp biểu bì, tạo lớp bọt nhẹ nhàng lấy đi các tế bào chết có chứa melanin, bụi bẩn, tạp chất và chất nhờn dư thừa từ lỗ chân lông. Kết hợp cùng hệ thống độc quyền NeuroWhite cung cấp dưỡng chất điều chỉnh sắc tố melanin, ngăn chặn malanin tích tụ trên bề mặt da, cho làn da thanh khiết và trắng sáng hơn. Sản phẩm còn bổ sung thêm một số tinh chất dưỡng ẩm cùng hương thơm dịu nhẹ, kích thích khứu giác, đem lại cảm giác thư giãn, phục hồi năng lượng cho da mịn màng và mềm mại.



Công dụng:

- Tác động làm sạch: Lớp bọt nhẹ nhàng lấy đi các vết bẩn và chất nhờn dư thừa từ lỗ chân lông làm sạch bề mặt da, giúp lỗ chân lông được thông thoáng, ngăn ngừa mụn phát sinh.

- Tác động làm trắng: Hệ thống độc quyền NeuroWhiteTM giúp tăng cường làm sáng và loại bỏ melanin tích tụ trên bề mặt da cho làn da thanh khiết và trắng sáng hơn. Ngăn chặn malanin tích tụ trên bề mặt da, cho làn da thanh khiết và trắng sáng hơn.

- Đem lại cảm giác thư giãn, phục hồi năng lượng cho da mịn màng và mềm mại.







Hướng dẫn sử dụng:

Sử dụng hàng ngày: buổi sáng và buổi tối. Phun một lượng nhỏ bọt trong long bàn tay của bạn trước khi áp dụng trên mặt ướt.
Massage theo vòng tròn từ trong ra ngoài để thúc đẩy vi tuần hoàn và giúp cho da sạch và sáng hơn.
Sau đó rửa lại bằng nước sạch.

Bảo quản:

Nơi khô ráo thoáng mát

Tránh ánh nắng trực tiếp

Xuất xứ: Pháp.

Quy cách : 125 ml

Thương hiệu: Lancôme, Pháp[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment