CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]237.000[/giaban]
[giacu]305.000[/giacu]
[tomtat]Sữa Rửa Mặt Ngăn Ngừa Mụn & Se Lỗ Chân Lông 125ml Normaderm Anti-imperfection Deep Cleansing Foaming Cream   Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com là sản phẩm thuộc dòng Normaderm chuyên dụng cho làn da có lỗ chân lông to, đổ dầu nhiều và nổi mụn được hãng dược mỹ phẩm Vichy tập trung nghiên cứu trong thời gian qua. Với thành phần hoạt động chính là Acid Salicylic sẽ giúp làm sạch các bụi bẩn và dầu trên da và sâu bên trong lỗ chân lông, kiểm soát tiết nhờn và se khít lỗ chân lông hiệu quả. Sản phẩm có độ an toàn cao vì là dược mỹ phẩm nên sữa rửa mặt đảm bảo mang đến 100% dễ chịu cho người dùng. Thành phần không chứa cồn/xút và không làm khô da. Sản phẩm tạo bọt dịu nhẹ có thể dùng cho làn da nhạy cảm, dành cho cả nam và nữ từ 18 – 35 tuổi gặp phải vấn đề da dầu, mụn và lỗ chân lông bị tắc nghẽn.[/tomtat]
[chitiet]



Sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn và se lỗ chân lông Vichy Normaderm Foam Cleanser 125ml

Sữa rửa mặt tạo bọt ngăn ngừa mụn và se nhỏ lỗ chân lông Vichy giúp làm sạch bụi bẩn và dầu thừa sâu bên trong lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn và giữ cho bạn một làn da sáng khỏe cả ngày. Bạn có đang tự ti về làn da lúc nào cũng luôn bóng dầu của mình? Những lớp trang điểm của bạn mất đi tự nhiên và những bệt phấn lộ rõ trên gương mặt? Những nốt mụn viêm sưng to luôn sẵn sàng tấn công làn da của bạn bất cứ lúc nào? Vâng, đây là điều không chỉ bạn mà còn rất nhiều cô gái khác đang lo lắng và không ngừng tìm kiếm những giải pháp cho vấn đề về da này.



Sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn và se nhỏ lỗ chân lông Vichy là sản phẩm thuộc dòng Normaderm chuyên dụng cho làn da có lỗ chân lông to, đổ dầu nhiều và nổi mụn được hãng dược mỹ phẩm Vichy tập trung nghiên cứu trong thời gian qua. Với thành phần hoạt động chính là Acid Salicylic sẽ giúp làm sạch các bụi bẩn và dầu trên da và sâu bên trong lỗ chân lông, kiểm soát tiết nhờn và se khít lỗ chân lông hiệu quả. Sản phẩm có độ an toàn cao vì là dược mỹ phẩm nên sữa rửa mặt đảm bảo mang đến 100% dễ chịu cho người dùng. Thành phần không chứa cồn/xút và không làm khô da. Sản phẩm tạo bọt dịu nhẹ có thể dùng cho làn da nhạy cảm, dành cho cả nam và nữ từ 18 – 35 tuổi gặp phải vấn đề da dầu, mụn và lỗ chân lông bị tắc nghẽn.





Công dụng:

Làm sạch các bụi bẩn và dầu trên da và sâu bên trong lỗ chân lông.

Kiểm soát tiết nhờn và se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Thành phần không chứa cồn/xút và không làm khô da. Sản phẩm tạo bọt dịu nhẹ có thể dùng cho làn da nhạy cảm,

Dành cho cả nam và nữ từ 18 – 35 tuổi gặp phải vấn đề da dầu, mụn và lỗ chân lông bị tắc nghẽn.

Hướng dẫn sử dụng:

Bạn có thể dùng 2 lần/ ngày vào sáng và tối để làm sạch hiệu quả. Lấy sản phẩm khoảng 1 hạt bắp ra tay đã được vệ sinh sạch. Tạo bọt đầy lòng bàn tay và massage nhẹ nhàng trong vòng 60 giây. Sau đó rửa lại bằng nước và thấm khô.



Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Thương hiệu: Vichy

Xuất xứ: Pháp

Dung tích: 125ml[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment