CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]330.000[/giaban]
[giacu]340.000[/giacu]
[tomtat]Sữa Rửa Mặt PAPULEX Ngăn Ngừa Mụn Trứng Cá 150ml Moussant Soap Free Cleansing Gel Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com với thành phần tự nhiên không gây bít lỗ chân lông, không gây mẫn cảm với ánh nắng, không tạo cồi mụn, không paraben và không chứa hương liệu nên bạn có thể yên tâm sử dụng.[/tomtat]
[chitiet]



Sữa Rửa Mặt Ngăn Ngừa Mụn Trứng Cá Papulex Moussant Soap Free Cleansing Gel Papulex 150ml

Một trong những giải pháp hiệu quả nhất trong quá trình chiến đấu với mụn trứng cá chính là làm sạch mặt bằng sữa rửa mặt. Chính vì vậy, việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc da phù hợp và không làm tổn thương da mụn luôn là ưu tiên hàng đầu của những cô nàng da mụn. Sữa Rửa Mặt Ngăn Ngừa Trứng Cá Moussant Soap Free Cleansing Gel thuộc dòng dược phẩm của Papulex được thiết kế đặc biệt để giữ cho da mụn luôn ở trong tình trạng tốt nhất qua 3 bước: làm sạch, và bảo vệ là sản phẩm bạn nên thử qua một lần. Sản phẩm được các bác sĩ da liễu khuyên dùng và nhận được nhiều reviews tích cực từ các blogers nổi tiếng ở trong nước và cả thế giới nhờ tính hiệu quả mà nó mang lại.







Sữa Rửa Mặt Ngăn Ngừa Trứng Cá Moussant Soap Free Cleansing Gel là bước đầu tiên và cũng là bước quan trọng nhất trong chu trình chăm sóc da. Sản phẩm giúp làm giảm sự xuất hiện của mụn trứng cá, duy trì cảm giác tươi mát và dễ chịu cho da. Đặc biệt, sản phẩm giúp làm mịn da và công thức kiềm dầu giúp da không bóng nhờn mà vẫn giữ được độ ẩm cần thiết cho da. Papulex nổi tiếng với các sản phẩm chứa 3 tác động làm giảm mụn và bảo vệ da, bao gồm: phức hợp ABA, Nicotinamid 4%, Kẽm PCA giúp giảm mụn nhanh, đảm bảo an toàn cho làn da.

- Phức hợp ngăn ngừa vi khuẩn bám dính ABA (Anti Bacterial Adhesive Substance): ngăn chặn vi khuẩn gây mụn Propionibacterium acnes (P.acnes) bám dính vào lớp tế bào nằm trên bề mặt da. Chặn đứng sự tăng sinh của vi khuẩn P.acnes.

- Niacinamide 4%: là phân tử tự nhiên, dẫn xuất của Vitamin B3.có đặc tính kháng viêm, giúp làm dịu, cải thiện mụn nhờ tác động ức chế sản sinh bạch cầu và các enzyme lysosome làm hại thành nang lông. Ngoài ra, thành phần này không dẫn đến hiện tượng đề kháng của vi khuẩn.

- Kẽm PCA (Pyrrolidone Carboxylic Acid): giảm sự bài tiết bã nhờn, giảm hiện tượng bóng dầu, không gây khô da giúp da được mịn màng, êm dịu hơn.

Ngoài ra, Sữa Rửa Mặt Ngăn Ngừa Trứng Cá Moussant Soap Free Cleansing Gel Papulex với thành phần tự nhiên không gây bít lỗ chân lông, không gây mẫn cảm với ánh nắng, không tạo cồi mụn, không paraben và không chứa hương liệu nên bạn có thể yên tâm sử dụng.





Papulex ™ là nhãn hàng của hãng dược phẩm Sinclair Pharma tại Pháp, thuộc tập đoàn Menarini. Papulex là một trong những dòng sản phẩm dành cho da mụn. Tập đoàn Menarini là Công ty Dược phẩm số 1 của Ý, chuyên nghiên cứu và phát triển dược phẩm hàng đầu trên thế giới. Với bề dày lịch sử 128 năm, Tập đoàn Menarini hiện nay đứng đầu thị trường Ý, xếp thứ 15 Châu Âu và thứ 34 trên toàn thế giới. Menarini đã và đang phát triển rộng ra khắp thế giới, cụ thể Menarini đặt chi nhánh tại hơn 90 quốc gia và có trung tâm nghiên cứu tại Ý, Tây Ban Nha và Đức. Doanh số hàng năm trên 3 tỷ Euro. Năm 2011 Menarini mua lại Tập đoàn Dược phẩm Invida. Đầu năm 2013, 2 công ty Berlin – Chemie (công ty con của Menarini) và Invida ở Việt Nam chính thức sát nhập và đổi tên tên thành Menarini Việt Nam. Menarini Việt Nam hiện nay chuyên cung cấp các nhóm sản phẩm về da liễu, chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng, chăm sóc đặc biệt.







Công dụng:

- Giúp làm giảm mụn, đồng thời nhẹ nhàng làm sạch da với công thức không chứa xà phòng.

- Làm sạch da, ngăn ngừa mụn.



Bảo quản:

- Đậy nắp lại sau khi sử dụng.

- Bảo quản tránh xa tầm tay trẻ nhỏ.

- Không đặt ở những nơi có ánh sáng trực tiếp chiếu vào, hay những nơi có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp.

Dung tích: 150ml

Thương hiệu: Papulex

Xuất xứ: Pháp

Hướng dẫn sử dụng
- Làm ướt vùng da bị mụn (mặt, cổ, lưng ngực)

- Lấy 1 lượng vừa đủ sản phẩm thoa lên mặt, tránh tiếp xúc với mắt

- Dùng các ngón tay để xoa nhẹ nhàng tạo bọt, rửa lại thật kỹ với nước và nhẹ nhàng lau khô.

- Sản phẩm dạng gel, không chứa xà phòng, có thể dùng để tắm.

- Sử dụng 2 lần/ngày (1 lần buổi sang, 1 lần buổi tối) và sau khi ra mồ hôi.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]




Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment