CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]269.000[/giaban]
[giacu]340.000[/giacu]
[tomtat]Tinh Chất Dưỡng Ẩm Cho Da Khô - 3.5ml Resist Moisture Renewal Oil Booster Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com là một sản phẩm tinh dầu duy nhất không chứa chất tạo mùi, chúng tôi tạo nên sản phẩm từ những thành phần được kiểm chứng là tốt nhất cho làn da. Sản phẩm serum với công thức chứa tỷ lệ cao các chất chống oxi hóa được pha trộn từ tinh dầu nguyên chất tự nhiên với thành phần tăng cường Ceramide giúp bạn cải thiện đáng kể những vấn đề của làn da khô.[/tomtat]
[chitiet]



Tinh chất hỗn hợp dưỡng ẩm chống lão hóa Paula's Choice Resist Moisture Renewal Oil Booster

Resist Moisture Renewal Oil Booster là một sản phẩm tinh dầu duy nhất không chứa chất tạo mùi, chúng tôi tạo nên sản phẩm từ những thành phần được kiểm chứng là tốt nhất cho làn da. Sản phẩm serum với công thức chứa tỷ lệ cao các chất chống oxi hóa được pha trộn từ tinh dầu nguyên chất tự nhiên với thành phần tăng cường Ceramide giúp bạn cải thiện đáng kể những vấn đề của làn da khô.

Paula’s Choice – Là thương hiệu dược mỹ phẩm của US do bà Paula Begoun sáng lập. Với triết lý “OUR ONLY GOAL IS TO HELP YOU FIND THE ABSOLUTE BEST PRODUCTS FOR YOUR SKIN” – “TÌM RA NHỮNG GIẢI PHÁP TỐT CHO LÀN DA CỦA BẠN”. Paula’s Choice cam kết các sản phẩm đều không chứa hương liệu, chất tạo màu và thành phần gây kích ứng da. Để mỗi khách hàng đến với Paula’s Choice có thể tìm được sản phẩm phù hợp với làn da của mình, hãng Paula’s Choice phân chia sản phẩm thành nhiều dòng tương thích từng đối tượng với các vấn đề về da khác nhau. Nhờ vậy họ có thể tìm được sản phẩm thích hợp với làn da của họ (CLEAR, SKIN BALANCING, RESIST, MOISTURE BOOST,..).







Đồng thời hãng Paula’s Choice cam kết rằng, với những sản phẩm được nghiên cứu lâm sàng của ngàng da liễu Mỹ, khách hàng sẽ cảm nhận được sự thay đổi: Da sẽ khỏe, làn da đủ ẩm, trơn láng, mịn màng sau 1 tuần sử dụng; da được cải thiện các vấn đề cơ bản ngay 1 tháng sử dụng; Sau 2-3 tháng da sẽ được cải thiện các vấn đề lão hóa, nám sạm..

Tinh chất hỗn hợp dưỡng ẩm chống lão hóa Resist Moisture Renewal Oil Booster: Tinh dầu tự nhiên, chứa đựng công thức sản phẩm đột phá, cùng các Acid béo cần thiết và chất chống oxi hóa cho da sẽ làm giảm chứng khô da, làm dịu những đốm đỏ và tạo nên một làn da mịn màng, mướt mát như bạn đang luôn có một lớp sương mỏng manh trên da vậy. Tất cả các sản phẩm của Paula’s Choice 100% đều không có chất tạo mùi, hoàn toàn được tạo nên từ các thành phần đã được kiểm chứng không gây kích ứng và không được kiểm nghiệm trên động vật.

Tinh chất hỗn hợp dưỡng ẩm chống lão hóa Resist Moisture Renewal Oil Booster là một phức hợp độc nhất với 9 loại tinh dầu thực vật nguyên chất, chúng hoạt động như mộ thành phần tái tạo cấu trúc da hoàn hảo, giúp da mịn màng, cung cấp ẩm cho dùng da khổ, làm dịu vùng da sứng tấy, và trả lại cho làn da sự tươi trẻ vốn có. Tác dụng làm dịu với tinh chất từ thực vật tự nhiên không chứa chất tạo mùi bổ sung cho da thành phần Acid béo và chất chống lão hóa giúp tái tạo cấu trúc tế bào, khiếnlàn da khỏe mạnh rõ rệt.

Tinh chất hỗn hợp dưỡng ẩm chống lão hóa Paula's Choice Resist Moisture Renewal Oil Booster là kết quả của sự pha trộn 9 loại dầu thực vật không mùi, chứa chất chống oxy hóa giúp cung cấp độ ẩm cho da mềm mượt, đồng thời tái tạo vẻ mịn màng và đàn hồi cho da. Công thức không gây nhờn cho bạn cảm giác thoải mái, tự tin suốt cả ngày. Chiết xuất thiên nhiên có trong sản phẩm: Dầu hạt cây lưu ly, dầu hạt Echium Plantagineum, dầu hoa anh thảo, dầu Jojoba, dầu hạt giống nam việt quất, dầu hạt hướng dương, dầu hạt rum, dầu nhân hạt mơ...

Loại da phù hợp:

Sản phẩm thích hợp với da khô, da rất khô.







Công dụng:

Làm giảm các đốm đỏ

Dùng cho da khô và da siêu khô

Làm sáng và khôi phục những làn da bị xạm màu, và làm xẹp những vùng sưng tấy

Chứa 9 thành phần quan trọng của sản phẩm đều không mùi và từ dầu thực vật

Công thức dịu nhẹ với tinh dầu tự nhiên

Có thể sử dụng một mình hoặc kết hợp vài giọt cùng với kem dưỡng ẩm sau bước rửa mặt, toner và tẩy da chết.







Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.

Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Dung tích: 3.5ml, 20ml

Thương hiệu: Paula's Choice

Xuất xứ: Mỹ.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment