CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]665.000[/giaban]
[giacu]737.000[/giacu]
[tomtat]Tinh Chất Dưỡng Cho Da Mụn 30ml Dermo Purifyer Active Concentrate Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com  chăm sóc nhẹ nhàng và giúp hấp thu hoạt chất nhanh. Lactic Acid giúp làm giảm mụn trứng cá, cải thiện màu da và thu nhỏ lỗ chân lông.[/tomtat]
[chitiet]



Tinh Chất Dưỡng Cho Da Mụn Eucerin Dermo Purifyer Active Concentrate - 30ml

Eucerin là thương hiệu nổi tiếng tại Đức. Thương hiệu này trực thuộc tập đoàn Beiersdorf AG. Vào những năm thập niên 1980s, thương hiệu Eucerin được giới thiệu rộng rãi tại các chi nhánh của Beiersdorf trên toàn cầu, trong đó có Mỹ. Eucerin chủ trương phối hợp chặt chẽ với các chuyên gia da liễu và nắm bắt những công nghệ tiên tiến nhằm tạo ra những sản phẩm có chất lượng nhất, an toàn nhất đến tay người tiêu dùng. Với 100 năm kinh nghiệm, Eucerin là thương hiệu vinh dự được các chuyên gia da liễu khuyên dùng tại Châu Âu.







Công Dụng:

- Eucerin DermoPURIFYER Active Concentrate chăm sóc nhẹ nhàng và giúp hấp thu hoạt chất nhanh. Lactic Acid giúp làm giảm mụn trứng cá, cải thiện màu da và thu nhỏ lỗ chân lông.

- Hơn nữa, công thức sản phẩm chứa Decandiol là chất có tác dụng diệt khuẩn và giúp ngăn ngừa da bị mụn trở lại. Khi sử dụng thường xuyên, Eucerin DermoPURIFYER cải thiện làn da rõ rệt và cho bạn một làn da khỏe khoắn, mịn màng và tươi sáng hơn.

Đặc trưng:

- Chất Carnitine điều tiết việc tiết chất nhờn bằng cách kích thích tạo ra các acid béo trong cơ thể và chuyển hóa chúng thành năng lượng. Vì vậy các acid béo không thể chuyển thành bã nhờn, từ đó giảm lượng nhờn tiết ra. Tập trung Cartinine tại một vùng da có thể giảm nhờn đáng kể.

- Thành phần của da, Lactic Acid, có tác dụng làm tiêu sừng. Lactic Acid  là nhân tố bổ sung độ ẩm tự nhiên (Natural Moisturizing Factor - NMF) và kiểm soát độ pH.Hoạt chất Decandiol đã được chứng minh có tính diệt khuẩn cao, đặc biệt đối với các vi khuẩn propioni gây mụn, do đó nó có thể giúp ngăn ngừa kích thích ở da.Đồng thời, hoạt chất này cũng tạo độ ẩm cho da.Chất Licochalcone A chống viêm giúp chăm sóc vùng da viêm, làm giảm thiểu nguy cơ bị kích thích và làm dịu đi vùng da mẩn đỏ.





Nghiên Cứu Lâm Sàn Từ Nhãn Hàng EUCERIN:

Một nghiên cứu về làm giảm mụn đã được tiến hành tại trung tâm thí nghiệm Beiersdorf để kiểm nghiệm tính hiệu quả của Eucerin DermoPURIFYER Active Concentrate. Nghiên cứu thực hiện trên 31 người, cả nam lẫn nữ, độ tuổi từ 17 đến 44. Trong vòng 4 tuần những người tham gia sử dụng sản phẩm Active Concentrate kết hợp với Eucerin DermoPURIFYER Hydrating Care. Mỗi người tham gia được kiểm tra hai lần về tác dụng của sản phẩm trong suốt quá trình thực hiện nghiên cứu.

Ngoài ra, 33 bệnh nhân nam nữ khác, tuổi từ 11 đến 37, cũng tham gia vào một nghiên cứu kéo dài 8 tuần để kiểm tra mức độ hiệu quả của Eucerin DermoPURIFYER Active Concentrate. Kiểm tra được tiến hành 3 lần trên mỗi bệnh nhân trong suốt quá trình nghiên cứu.

Kết quả:

- Hình chụp cho thấy mụn trứng cá và vi khuẩn propioni gây mụn được giảm rõ rệt.

- Các phép đo độ ẩm trên da và bản thân bệnh nhân đều cho biết độ ẩm trên da có cải thiện lớn và da trở nên mịn màng hơn.

- Các phép đo độ bóng cũng cho thấy có sự thay đổi tích cực.

- Những người tham gia cho biết kem được hấp thu nhanh, công thức trong kem giúp da mịn màng êm ái hơn sau khi sử dụng thường xuyên.









Quy cách: 30ml

Bảo quản:

Nơi khô ráo, tránh nhiệt độ cao và ánh nắng trực tiếp.

Xuất xứ: Sản phẩm của BDF AG, Hamburg (Đức)

Sản xuất tại: Thái Lan

Nhập khẩu bởi: Công ty Beiersdorf Việt Nam

Hướng dẫn sử dụng
Rửa mặt thật sạch, sau đó cẩn thận thoa tinh chất lên mặt và nhẹ nhàng mát xa cho sản phẩm thấm đều. Nên kết hợp với nước hoa hồng và sữa rửa mặt thuộc dòng Eucerin Dermo Purifyer.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]




Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment