CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]530.000[/giaban]
[giacu]583.000[/giacu]
[tomtat]Tinh Chất Dưỡng Eucerin Làm Giảm Mụn 30ml ProAcne Super Serum Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com được sử dụng như một bước trong tiến trình làm sạch và chăm sóc da với nhiệm vụ giải quyết những nguyên nhân chính làm cho da sinh ra nhờn và mụn. Sản phẩm với Lactic Acid giúp làm giảm mụn trứng cá, cải thiện màu da và thu nhỏ lỗ chân lông, kết hợp với Decandiol là chất có tác dụng diệt khuẩn và giúp ngăn ngừa da bị mụn trở lại sẽ giúp chăm sóc da một cách nhẹ nhàng và tác động lên da giúp da hấp thu nhanh các hoạt chất cần thiết. Khi sử dụng thường xuyên, ProAcne Super Serum sẽ giúp cải thiện làn da rõ rệt và mang lại cho bạn một làn da khỏe khoắn, mịn màng và tươi sáng hơn.[/tomtat]
[chitiet]



Tinh Chất Dưỡng Làm Giảm Mụn Eucerin ProAcne Super Serum 30ml

Eucerin là thương hiệu nổi tiếng tại Đức, trực thuộc tập đoàn Beiersdorf AG. Từ những năm 1980s, thương hiệu Eucerin đã được giới thiệu rộng rãi tại các chi nhánh của Beiersdorf trên toàn cầu, trong đó có Mỹ. Ngoài các sản phẩm chăm sóc cơ thể và mặt, thương hiệu Eucerin còn có các sản phẩm làm sạch và sản phẩm chống nắng. Eucerin chủ trương phối hợp chặt chẽ với các chuyên gia da liễu và nắm bắt những công nghệ tiên tiến nhằm tạo ra những sản phẩm có chất lượng nhất, an toàn nhất đến tay người tiêu dùng. Với 100 năm kinh nghiệm, Eucerin là thương hiệu vinh dự được các chuyên gia da liễu khuyên dùng tại Châu Âu.


Nếu như lão hoá là một cơn ác mộng sau tuổi 24 thì mụn lại là nỗi ám ảnh đeo bám bạn bất chấp thời gian. Không chỉ ảnh hưởng đến vẻ đẹp của bạn mà mụn còn làm cho bạn rất mất tự tin. Dù có vô vàn giải pháp , bên cạnh việc nỗ lực dưỡng da và chuẩn bị kĩ càng cho quá trình giảm mụn thì bạn cũng đừng bao giờ lãng quên điều cơ bản nhất là phải luôn giữ da sạch sẽ. Để chia sẽ bớt nỗi lo với bạn, Hasaki.vn xin giới thiệu với các bạn sản phẩm tinh chất dưỡng làm giảm mụn ProAcne Super Serum đến từ Eucerin. Sản phẩm đã được thông qua kiểm nghiệm lâm sàng và chứng minh là có hiệu quả ngay từ sau tuần đầu tiên sử dụng, cải thiện bề mặt da và phục hồi da mịn màng hơn.

Eucerin ProAcne Super Serum nằm trong bộ sản phẩm ProAcne của Eucerin – là bộ sản phẩm chuyên cung cấp các giải pháp dược mỹ phẩm dành cho da nhờn và mụn được kết hợp từ các thành phần với mục đích bốn nguyên nhân chính gây da mụn: hội chứng dày sừng (rối loạn chuyển hóa tế bào da), seborrhea (tăng tiết bã nhờn), tăng sinh vi khuẩn và viêm da. Các nghiên cứu da liễu lâm sàng đã cho thấy các sản phẩm Eucerin ProAcne có hiệu quả và rất tốt trong việc tăng cường sức đề kháng của da.



Eucerin ProAcne Super Serum được sử dụng như một bước trong tiến trình làm sạch và chăm sóc da với nhiệm vụ giải quyết những nguyên nhân chính làm cho da sinh ra nhờn và mụn. Sản phẩm với Lactic Acid giúp làm giảm mụn trứng cá, cải thiện màu da và thu nhỏ lỗ chân lông, kết hợp với Decandiol là chất có tác dụng diệt khuẩn và giúp ngăn ngừa da bị mụn trở lại sẽ giúp chăm sóc da một cách nhẹ nhàng và tác động lên da giúp da hấp thu nhanh các hoạt chất cần thiết. Khi sử dụng thường xuyên, ProAcne Super Serum sẽ giúp cải thiện làn da rõ rệt và mang lại cho bạn một làn da khỏe khoắn, mịn màng và tươi sáng hơn.

Công dụng:

- Mụn trứng cá và vi khuẩn propioni gây mụn được giảm rõ rệt.

- Độ ẩm trên da có cải thiện lớn và da trở nên mịn màng hơn.

- Kem được hấp thu nhanh, công thức trong kem giúp da mịn màng êm ái hơn sau khi sử dụng thường xuyên.



Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp.

Để xa tầm tay trẻ em.

Quy cách: 30ml

Thương hiệu: Eucerin

Xuất Xứ: Đức

Hướng dẫn sử dụng
Sử dụng mỗi buổi sáng và buổi tối sau khi rửa mặt kĩ lưỡng
Thoa vài giọt kem lên vùng mụn.
Tránh để kem tiếp xúc với mắt.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment