CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]358.000[/giaban]
[giacu]425.000[/giacu]
[tomtat]Tinh Chất Dưỡng Trắng, Tái Tạo Da Tinh Chất Tổ Yến - 30ml Plumping Capsule Essence Nutri Collagen & Whitening Essence Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com với tinh chất chiết xuất từ tổ yến và các thành phần thảo dược nhằm nuôi dưỡng da phục hồi da chống lão hóa và làm sáng da một cách hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa hàm lượng Collagen phong phú giúp nuôi dưỡng da tăng sức sống và vẻ trẻ trung của bạn.[/tomtat]
[chitiet]



Tinh Chất Dưỡng Trắng, Tái Tạo Da Tinh Chất Tổ Yến Bio-essence Plumping Capsule Essence Nutri Collagen & Whitening Essence - 30ml

"Tinh chất" hay còn gọi là Serum là một trong những bước dưỡng quan trọng không thể thiếu trong việc chăm sóc da mặt. Dựa trên những nghiên cứu khoa học và kỹ thuật tiên tiến, tinh chất là những sản phẩm dạng long chứ các hoạt chất sinh học cực nhỏ và đậm đặc (nhiều gấp 10 lần mĩ phẩm dạng kem) nên có thể dễ dàng hấp thụ vào da, thấm sâu vào các lớp biểu bì nuôi dưỡng da mặt từ bên trong.

Vì vậy, Bio-essence đã đem đến Plumping Capsule Essence Nutri Collagen & Whitening Essence với tinh chất chiết xuất từ tổ yến và các thành phần thảo dược nhằm nuôi dưỡng da phục hồi da chống lão hóa và làm sáng da một cách hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa hàm lượng Collagen phong phú giúp nuôi dưỡng da tăng sức sống và vẻ trẻ trung của bạn.







Ra đời từ năm 2001, thương hiệu Bio-essence liên tiếp trong 10 năm liền dẫn đầu tại thị trường Singapore, chính thức trở thành nhãn hàng chinh phục hàng triệu phụ nữ châu Á, đáp ứng hầu hết các nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ như dưỡng trắng da, chống lão hóa, dưỡng ẩm. Các sản phẩm của thương hiệu Bio-essence đã gặt hái nhiều giải thưởng danh giá từ các tạp chí làm đẹp nổi tiếng trên thế giới dựa trên các giá trị cốt lõi của thương hiệu.

Bio-essence Plumping Capsule Essence Nutri Collagen & Whitening Essence được chiết xuất từ tinh chất tổ yến cô đặc, các thảo mộc thiên nhiên và khoáng chất giúp nuôi dưỡng da toàn diện và hiệu quả, cho làn da trẻ trung đầy sức sống. Phức hợp dưỡng sáng da Amini Acid, Arbutin và chiết xuất thảo mộc thiên nhiên bổ sung dưỡng chất và giúp da mịn màng. Đồng thời, sản phẩm còn thanh lọc & làm mịn da giúp tăng độ đàn hồi cho da và sáng hơn.

Loại da phù hợp:

Thích hợp cho mọi loại da. Đặc biệt hiệu quả với làn da sạm xỉn màu, kém rạng rỡ.







Công dụng:

Cải thiện tình trạng lão hóa da, phục hồi độ đàn hồi.

Se khít lỗ chân lông đồng thời làm mềm mịn da.

Bổ sung dưỡng chất, cung cấp độ ẩm cho da.

Thẩm thấu nhanh chóng, không gây nhờn rít da.

Thành phần an toàn, dịu nhẹ cho da.







Bảo quản

Nơi khô ráo, thoáng mát,

Tránh ánh nắng trực tiếp.

Đậy nắp sau khi sử dụng.

Xuất xứ: Singapore

Thương hiệu: Bio-essence

Dung tích: 30ml

Hướng dẫn sử dụng
Mát xa nhẹ nhàng một lượng vừa đủ sản phẩm lên mặt và cổ đến khi thẩm thấu hết vào da. Nên dùng kèm với nước hoa hồng sáng da tinh chất tổ yến cho hiệu quả sáng da tối đa.

[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment