CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]233.000[/giaban]
[giacu]259.000[/giacu]
[tomtat]Tinh Chất Làm Giảm Mụn Và Se Khít Lỗ Chân Lông 9 trong 1 - 0.83ml Resist BHA 9 Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com từ hãng Paula’s Choice chính là sản phẩm dảnh cho bạn. Sản phẩm được chiết xuất thực vật nhẹ nhàng kết hợp cùng công thức vô cùng độc đáo giúp tập trung làm giảm những khuyết điểm cứng đầu nhất trên da một cách hiệu quả mà không gây kích ứng.[/tomtat]
[chitiet]



Tinh Chất Làm Giảm Mụn Và Se Khít Lỗ Chân Lông 9 trong 1 - 0.83ml

Mụn trứng cá là nỗi lo và là kẻ thù không đội trời chung với phái đẹp. Nếu bạn đang phải vật lộn chiến đấu với các thể loại mụn đầu đen, mụn ẩn, mụn cơm, sợi bã nhờn...và các vấn đề liên quan đến lỗ chân lông thì Tinh Chất Làm Giảm Mụn Và Se Khít Lỗ Chân Lông 9 trong 1 Resist BHA 9 từ hãng Paula’s Choice chính là sản phẩm dảnh cho bạn. Sản phẩm được chiết xuất thực vật nhẹ nhàng kết hợp cùng công thức vô cùng độc đáo giúp tập trung làm giảm những khuyết điểm cứng đầu nhất trên da một cách hiệu quả mà không gây kích ứng.



Tinh Chất Làm Giảm Mụn Và Se Khít Lỗ Chân Lông 9 trong 1 Resist BHA 9 sở hữu công thức độc đáo 9 trong 1 giúp loại bỏ nhiều dấu hiệu lão hóa như làm sạch lỗ chân lông ngay từ lần đầu sử dụng, giảm mụn đầu trắng, se khít lỗ chân lông, ổn định cấu trúc da và cân bằng độ ẩm cho da, giảm dầu thừa, làm dịu các nốt mẩn đỏ, giúp da mềm mịn, tươi trẻ.

Tinh Chất Làm Giảm Mụn Và Se Khít Lỗ Chân Lông 9 trong 1 Resist BHA 9 Paula’s Choice chứa thành phần lớn là salicylic acid hay còn gọi là BHA – beta hydroxy acid có khả năng xuyên qua các lỗ chân lông chứa đầy các bã nhờn, phá vỡ các tế bào chết bị dính vào nhau trong lỗ chân lông, từ đó loại bỏ các bã dầu tắc nghẽn gây nên mụn đầu đen và mụn đầu trắng, đồng thời kiểm soát lượng dầu dư thừa trên da. Với nồng độ BHA 9%, đây là sản phẩm duy nhất có nồng độ BHA cao ngất ngưởng trên thị trưởng. Bên cạnh BHA, Tinh Chất Làm Giảm Mụn Và Se Khít Lỗ Chân Lông 9 trong 1 Resist BHA 9 còn chứa thành phần glycerin với nhiều công dụng làm đẹp da tự nhiên. Nó được sử dụng để cải thiện da nhờn như mụn trứng cá, nhiễm trùng da, nếp nhăn. Đối với làn da khô, glycerin hoạt động như một chất giữ lại độ ẩm cho da, kích thích các tế bào giúp trẻ hóa da.



Bản 8.4ml với 9 công dụng trong 1

Paula Begoun là nhà sáng lập và nhà nghiên cứu đằng sau dòng sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da Paula’s Choice và cũng là tác giả của 20 cuốn sách bán chạy nhất về chăm sóc da, trang điểm và chăm sóc tóc. Sách của bà đã bán được trên 2.5 triệu bản trên toàn thế giới, với những cuốn sách nổi tiếng như: “Don’t Go to the Cosmetics Counter Without Me”, “The Original Beauty Bible”, “Blue Eyeshadow Should Be Illegal”, “Don't Go Shopping for Hair-Care Products Without Me”. Vào năm 1995, với sự yêu cầu của hàng ngàn độc giả, bà đã quyêt định đúc kết hàng chục năm nghiên cứu về thành phần có trong mỹ phẩm để đưa ra một dòng sản phẩm của riêng mình, lấy tên là Paula’s Choice (Sự lựa chọn của Paula). Bà cho biết chỉ sử dụng những thành phần đã được chứng minh là an toàn và thực sự hiệu quả cho làn da trở nên trẻ trung và rạng rỡ hơn, cũng như làm giảm nếp nhăn, loại bỏ mụn trứng cá và hoàn toàn phù hợp cho cả những người có làn da nhạy cảm nhất. Các sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu của Paula’s Choice được thiết kế để phù hợp với mọi loại da, mà không gây kích ứng, không khô da và 100% không có chất tạo màu, tạo mùi.

Thành phần:

Propylene Glycol (solvent/penetration enhancer), PEG-75, PEG-8 (thickeners), Water, Salicylic Acid (beta hydroxy acid/time-released exfoliant, 9%), Glycerin (skin-repairing ingredient), Avena Sativa (Oat) Kernel Extract (anti-irritant), Butylene Glycol (slip agent), Boerhavia Diffusa Root Extract (antioxidant plant extract), Sea Whip Extract (soothing plant extract), Arginine (amino acid/skin-conditioning agent), Polysorbate 20 (stabilizer), Disodium EDTA (chelating agent).

Công dụng:

- Làm sạch lỗ chân lông ngay trong lần đầu sử dụng.

- Giảm mụn đầu trắng, se khít lỗ chân lông, ổn định cấu trúc da.

- Cân bằng độ ẩm cho da, giảm dầu thừa, làm dịu các nốt mẩn đỏ, giúp da mềm mịn, tươi trẻ.





Hướng dẫn sử dụng:

- Sử dụng vào buổi tối sau các bước làm sạch.

- Lấy lượng sản phẩm vừa đủ thoa lớp mỏng lên da

- Giảm tần suất sử dụng nếu thấy da khô hơn.

- Dành cho mọi loại da.

Những lưu ý khi sử dụng:

- Trong quá trình sử dụng nếu thấy da có các biểu hiện khác thường như: xuất hiện các vết đỏ,  ngứa, hay bị kích ứng thì phải ngưng sử dụng ngay và hỏi ý kiến tư vấn từ chuyên gia da liễu.

- Không thoa lên các vùng da bị viêm, bị chàm bội nhiễm hay các vùng da bị thương.

Bảo quản:

- Đậy nắp lại sau khi sử dụng.

- Bảo quản để nơi xa tầm tay trẻ nhỏ và trẻ em.

- Không đặt ở những nơi có ánh sáng trực tiếp chiếu vào, hay những nơi có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp.

Quy cách: 0.83ml

Thương hiệu: Paula’s choice

Xuất xứ: Mỹ[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment