CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]210.000[/giaban]
[giacu]495.000[/giacu]
[tomtat]Vitamin Hỗ Trợ Giảm Nhăn Và Chảy Chảy Xệ Vùng Mắt, Cổ Cho Da Trên 40 Tuổi 15ml Vitamin Concentrate Under Eyes, On The Neck And Neckline 40+ Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com   à dạng chất lỏng đậm đặc chứa vitamin C, giúp da xung quanh vùng mắt và da cổ được sẳn chắc hơn, hỗ trợ giảm thiểu các vết nhăn, quầng thâm mắt.[/tomtat]
[chitiet]



Vitamin Hỗ Trợ Giảm Nhăn Và Chảy Chảy Xệ Vùng Mắt, Cổ Cho Da Trên 40 Tuổi Floslek Vitamin Concentrate Under Eyes, On The Neck And Neckline 40+ 15ml

Vùng da mắt và cổ là vùng da ít được che chắn, đồng thời không có tuyến bã nhờn tiết ra thường xuyên giúp cân bằng độ ẩm nên nhanh bị lão hóa hơn so với các vùng da khác trên cơ thể. Vì thế, bạn không nên chỉ " chăm chăm" chăm sóc vùng da mặt mà bỏ quên những vùng da này nha. Với Floslek Vitamin Concentrate Under Eyes, On The Neck And Neckline 40+, tất cả những vấn đề lão hóa da vùng mắt và da vùng cổ của bạn sẽ được giúp cải thiện đáng kể. Được thiết kế dưới dạng chất lỏng đặc biệt chứa rất nhiều vitamin C, E cùng các dưỡng chất có lợi khác, sản phẩm giúp cải thiện nếp nhăn và giúp làm tăng khả năng đàn hồi của da, bảo vệ vùng da mắt và cổ trước tác hại của tia nắng mặt trời, đồng thời giúp hạn chế sự hình thành quầng thâm quanh mắt.

Được thành lập năm 1994, viện nghiên cứu mỹ phẩm Floslek là nhà sản xuất về các sản phẩm chăm sóc da với hơn 20 năm kinh nghiệm trong sản xuất mỹ phẩm tại Ba Lan. Không chỉ được tạo ra để đáp ứng cho các nhu cầu đa dạng độ tuổi và chủng loại, mỹ phẩm Floslek còn chăm sóc và bảo vệ da nhạy cảm của cả trẻ em. Sản phẩm dựa trên những công thức cải tiến với tính hiệu quả và an toàn sử dụng cao.

Loại da phù hợp:

Floslek Vitamin Concentrate Under Eyes, On The Neck And Neckline 40+ phù hợp với tất cả mọi loại da.

Đặc trưng:



- Vitamin Hỗ Trợ Giảm Nhăn Và Chảy Chảy Xệ Vùng Mắt, Cổ Cho Da Trên 40 Tuổi Floslek là dạng chất lỏng đậm đặc chứa vitamin C, giúp da xung quanh vùng mắt và da cổ được sẳn chắc hơn, hỗ trợ giảm thiểu các vết nhăn, quầng thâm mắt.

- Hàm lượng vitamin E giúp bảo vệ da trước những tác động xấu từ môi trường. Hơn nữa vitamin E còn có tác dụng giúp làn da trông mịn màng và trắng sáng lên thấy rõ, hỗ trợ giúp làm giảm quầng thâm mắt.

- Vitamin A thực vật: Giúp làm tăng độ săn chắc cho da nhờ đặc tính tạo màng đặc biệt, nhờ đó da sẽ được hỗ trợ giữ ẩm sâu và được bảo vệ trước những tác động xấu từ bên ngoài, giúp hỗ trợ làm sáng nhạt đốm sắc tố, đồng thời giúp hạn chế sự xuất hiện các vết nhăn mới.

- Fucogel: Giúp hỗ trợ giữ ẩm chuyên sâu.



Công dụng:

- Giúp giữ ẩm và giúp cải thiện độ mịn cho vùng da quanh mắt.

- Giúp hỗ trợ làm giảm chiều sâu vết nhăn trên vùng da mắt và cổ.

- Giúp làm giảm quần thâm và bọng mắt.

Bảo quản:

- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.

- Tránh ánh nắng trực tiếp.

- Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Dung tích: 15ml

Thương hiệu: Floslek

Xuất xứ: Ban Lan

Sản xuất tại: Ba Lan

*Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng
Thành phần chính

Vitamin E
Chống lão hóa, chữa lành các tổn thương trên da do tia cực tím như cháy nắng hay các vết ửng đỏ,bảo vệ các sợi đàn hồi của da giúp làn da được săn chắc, khỏe mạnh.
 
Vitamin C
Sản xuất collagen, hết sức cần thiết cho sự lành vết thương, sự mạnh khỏe của nướu răng, và ngăn ngừa các mảng bầm ở da, Vitamin C cũng là một chất dinh dưỡng chống oxy hóa rất quan trọng.
Vitamin C, Vitamin E, Plant retinol (Vitamin A thực vật), Retinols (Vitamin A), Fucogel,...

Hướng dẫn sử dụng
- Thoa đều sản phẩm lên vùng da xung quanh mắt, cổ.

- Sử dụng vào sáng và tối, ít nhất 3 - 4 lần/tuần.

- Có thể sử dụng trước khi trang điểm.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment