CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]478.000[/giaban]
[giacu]560.000[/giacu]
[tomtat]Xịt Khoáng Cố Định Lớp Trang Điểm MAC 100ml Prep + Prime Fix + Brume Fixante Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com có tác dụng như một bước dưỡng nhẹ, cung cấp khoáng chất và các Vitamin cần thiết cho da và tạo hàng rào bảo vệ da tránh khỏi các tác nhân có hại từ môi trường. Với công thức độc đáo, khi sử dụng MAC Prep + Prime Fix + Brume Fixante làn da sẽ trở nên nhẹ nhàng thông thoáng như không hề có lớp trang điểm đồng thời làm tăng hiệu quả makeup khiến cho lớp nền bền màu, không phai suốt cả ngày dài.[/tomtat]
[chitiet]



Xịt Khoáng Cố Định Lớp Trang Điểm MAC Prep + Prime Fix + Brume Fixante 100ml

Thời tiết nắng nóng khiến cho lớp trang điểm trên gương mặt của bạn nhanh chóng bị cuốn trôi và trở nên xỉn màu. Xịt Khoáng Cố Định Lớp Trang Điểm MAC Prep + Prime Fix + Brume Fixante được ra đời với mục đích giúp cho lớp makeup sau khi đã hoàn thiện trở nên hoàn hảo hơn, có thể sử dụng trước và sau khi trang điểm nhằm giúp lớp nền trở nên mỏng nhẹ, mịn màng và lâu trôi hơn. Đây được xem là một trong những sản phẩm nổi bật và đặc biệt được ưa chuộng của MAC.

MAC là thương hiệu thời trang đẳng cấp và sang trọng đến từ Châu Âu, có tên gọi đầy đủ là Make-up Art Comestic với trụ sở chính đặt tại thành phố New York. Thương hiệu này được sáng lập bởi 2 người Canada là Frank Toskan và Frank Angelo. Nét đặc trưng của MAC là hầu hết các sản phẩm của MAC đều không chứa dầu, nhiều màu sắc đa dạng và luôn tiên phong trong việc đưa ra các xu hướng trang điểm mới nhất. MAC nổi tiếng về độ đẹp, độ bám màu, về bảng màu sắc phong phú và đa dạng.

Xịt Khoáng Cố Định Lớp Trang Điểm MAC Prep + Prime Fix + Brume Fixante có tác dụng như một bước dưỡng nhẹ, cung cấp khoáng chất và các Vitamin cần thiết cho da và tạo hàng rào bảo vệ da tránh khỏi các tác nhân có hại từ môi trường. Với công thức độc đáo, khi sử dụng MAC Prep + Prime Fix + Brume Fixante làn da sẽ trở nên nhẹ nhàng thông thoáng như không hề có lớp trang điểm đồng thời làm tăng hiệu quả makeup khiến cho lớp nền bền màu, không phai suốt cả ngày dài.

Sản phẩm có kết cấu lỏng nhẹ với thiết kế đầu phun sương, các hạt sương siêu nhỏ mịn, không làm đọng nước trên da gây ảnh hưởng đến lớp trang điểm. MAC Prep + Prime Fix + Brume Fixante thẩm thấu nhanh chóng giúp tăng cường độ ẩm cho da mềm mịn. Bạn có thể xịt lên da bị bong tróc trước khi makeup, làn da sẽ dịu ngay lập tức. Bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm này xịt lên cọ để tăng độ sắc nét, lên màu khi sử dụng phấn mắt dạng bột. Nếu bạn muốn có một lớp nền mịn mượt, độ căng bóng glowly tự nhiên mà vẫn đảm bảo lâu trôi trong thời gian dài thì đừng nên bỏ qua em MAC Prep + Prime Fix + Brume Fixante này nhé!

Loại da phù hợp:

Sản phẩm thích hợp với mọi loại da.



Công dụng:

Cấp ẩm, giữ ẩm tức thì cho làn da.

Duy trì lớp trang điểm đến 8 giờ liền.

Nhẹ nhàng làm dịu da, giảm kích ứng.

Hạn chế lớp nền xỉn màu, cakey hay trôi đi.

Tạo lớp màng bảo vệ da khỏi tác hại môi trường.



Bảo quản:

Tránh ánh nắng trực tiếp.

Để nơi khô ráo, thoáng mát.

Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Dung tích: 100ml

Thương hiệu: MAC

Xuất xứ:  Mỹ.

Thành phần chính

Chiết xuất dưa chuột
Làm se lỗ chân lông, sáng da, mịn da và giảm mụn hiệu quả
WHướng dẫn sử dụng
Để cách mặt 15- 20cm, xịt nhẹ và để khô tự nhiên, có thể xịt trước hoặc sau lớp trang điểm. Hoặc có thể xịt thẳng vào cọ hoặc mút trang điểm trước khi tán nền, xịt vào cọ đánh mắt để tăng khả năng bám của nhũ và phấn.

Chú ý: Sau khi xịt lên da, để khô tự nhiên hoặc dùng giấy thấm nhẹ khi vội, KHÔNG lau quẹt.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]




Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment