CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]275.000[/giaban]
[giacu]369.000[/giacu]
[tomtat]Xịt Khoáng Dưỡng Ẩm Sáng Da - 50ml White Botanical Exceptional Mist Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com giữ ẩm suốt ngày cho làn da. Sử dụng khi nào bạn cảm thấy cần cung cấp độ ẩm cho làn da. Đồng thời, giúp lớp trang điểm mượt mà và lâu trôi giữ cho làn da tươi mát và đầy đủ độ ẩm.
[/tomtat]
[chitiet]



Yves Rocher được thành lập từ năm 1959 tại Brittany, Pháp bởi một người đam mê thực vật và thảo dược Yves Rocher. Vừa là nhà thu hoạch, nhà sản xuất, nhà phân phối, Yves Rocher là thương hiệu mỹ phẩm duy nhất trên thế giới có thể kiểm soát tất cả hoạt động: Trồng trọt, nghiên cứu khoa học về thực vật, phát triển các thành phần, cải tiến công thức, thu hoạch nguyên vật liệu, sản xuất, đóng gói, vận chuyển và phân phối trên toàn thế giới. Nhờ sử dụng mô hình này mà Yves Rocher đã hạn chế đến mức thấp nhất về các tác động tới môi trường mà vẫn mang lại sản phẩm chất lượng cao và giá cả phù hợp




Xịt Khoáng dưỡng ẩm Yves Rocher White Botanical Exceptional Mist giữ ẩm suốt ngày cho làn da. Sử dụng khi nào bạn cảm thấy cần cung cấp độ ẩm cho làn da. Đồng thời, giúp lớp trang điểm mượt mà và lâu trôi giữ cho làn da tươi mát và đầy đủ độ ẩm.

Công thức thử nghiệm trên làn da phụ nữ Châu Á

Thử nghiệm dưới sự giám sát của chuyên gia da liễu

Công dụng:

Xịt khoáng dưỡng ẩm cho làn da.

Loại da phù hợp

Da thường, da khô và mất nước



Hướng dẫn sử dụng

- Để chai xịt cách mặt khoảng 20 - 30 cm và xịt khắp toàn mặt 3 - 4 lần.

- Sản phẩm có thể sử dụng ngay sau khi rửa mặt, trong lúc tập thể thao hoặc bất cứ khi nào cảm thấy da khô hoặc mệt mỏi.

- Sử dụng trước và sau khi trang điểm để sử lớp trang điểm lâu trôi.

- Sử dụng bất cứ lúc nào trong ngày để giữ lớp trang điểm luôn tươi mịn, rạng rỡ.

Bảo quản: Nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, tránh xa tẩm tay của trẻ em.

Quy cách: 50ml

Thương hiệu: Yves Rocher

Xuất xứ: Pháp[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment