CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]109.000[/giaban]
[giacu]180.000
[/giacu]
[tomtat]Xịt Khoáng Dưỡng Da - 400ml Pure Waterspray Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com là một trong những sản phẩm cung cấp nước và khoáng chất tức thì cho da giúp da trở nên căng mọng, mịn màng. Khuôn mặt khô ráp và thiếu sức sống sẽ được phục hồi tươi mát sau làn sương đến từ xịt khoáng.[/tomtat]
[chitiet]




Xịt Khoáng Dưỡng Da O'LYSee Pure Waterspray

Để có một làn da sáng khỏe, mịn màng xịt khoáng là vật dụng vô cùng cần thiết. Giống như cơ thể cần được cung cấp đủ nước để duy trì sự sống, các lớp biểu bì da cũng cần nước để không rơi vào tình trạng nhăn nheo. Xịt khoáng là một trong những sản phẩm cung cấp nước và khoáng chất tức thì cho da giúp da trở nên căng mọng, mịn màng. Khuôn mặt khô ráp và thiếu sức sống sẽ được phục hồi tươi mát sau làn sương đến từ xịt khoáng.

Xịt Khoáng Dưỡng Da O'LYSee Pure Waterspray là dòng xịt khoáng cao cấp đến từ thương hiệu O'lysee của Pháp, được lấy từ nguồn nước khoáng thiên nhiên vô cùng tinh khiết, không hương liệu, hoàn toàn lành tính, mang lại cảm giác mát dịu, thư giãn, cung cấp độ ẩm cho da. Đồng thời bổ sung khoáng chất và giảm bớt những tác hại của môi trường lên da.
O'Lysee thành lập vào năm 1994 tại Pháp, đã được chứng nhận ISO 9001 từ năm 1997, đã nhanh chóng giữ vị trí hàng đầu tại Pháp trong ngành mỹ phẩm thiên nhiên. Để kiến tạo ra những sản phẩm mang lại hiệu năng tốt cho sức khỏe người dùng, O’lysee đã chọn công nghệ sản xuất độc quyền với quy trình khép kín cùng với công thức cải tiến mới nhằm đem đến sản phẩm chất lượng nhất cho mọi người trên toàn thế giới.

Xịt Khoáng Dưỡng Da O'LYSee Pure Waterspray với thành phần chính là nước khoáng tinh khiết và các khoáng chất có tác dụng làm dịu da, kháng viêm, chống kích ứng, bảo vệ da trước tác hại ô nhiễm môi trường. Giúp ổn định lại tình trạng cân bằng của da, tái tạo da, tăng cường sức đề kháng cho da, kích thích sự trao đổi giữa các tế bào giữ cho làn da luôn tươi tắn và mềm mại trong môi trường khắc nhiệt như khí hậu khô nóng, lạnh, hoặc hanh khô…

Sản phẩm có thiết kế lọ nhỏ gọn, tiện dụng, thích hợp mang theo sử dụng mọi lúc, mọi nơi. O'LYSee Pure Waterspray với vòi phun sương nhẹ nhàng, tỏa đều và tia nước siêu nhỏ không gây đọng nước nhiều trên da. Đặc biệt, không chứa hương liệu, không gây nhờn và kích ứng. Dùng được cho cả mặt và cơ thể, nhất là sau khi đi ngoài nắng.

Loại da phù hợp:

Sản phẩm thích hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cả.

Công dụng:

Cân bằng độ ẩm cho da.

Kích thích sự trao đổi giữa các tế bào.

Làm dịu da, kháng viêm, chống kích ứng.

Giữ cho lớp phấn trang điểm bền vững hơn.

Tăng cường khả năng bảo vệ da và khả năng tái tạo da.
Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.

Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Dung tích: 150ml ; 400ml

Thương hiệu: O'LYSee

Xuất xứ: Pháp
Hướng dẫn sử dụng
Để ngang tầm mặt, cách khoảng 20cm, xịt trực tiếp lên mặt, tránh tiếp xúc với mắt. Vỗ nhẹ để khoáng chất được thẩm thấu vào da một cách tự nhiên. Có thể dùng nhiều lần trong ngày để làn da luôn ẩm mượt và mịn màng.

[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]




Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment