CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]115.000[/giaban]
[giacu]140.000[/giacu]
[tomtat]Xịt Khoáng Làm Dịu Da - 400ml Natural Mineral Water Spray Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com được lấy từ chính nguồn nước khoáng thiên nhiên thuộc khu bảo tồn Avesnois, nên công dụng và độ hiệu quả hơn hẳn các dòng thông thường khác chỉ làm từ tinh khiết(nước cất). Chính vì điều đó sản phẩm có thể dùng cho mọi loại da cho đến cả làn da nhạy cảm nhất.[/tomtat]
[chitiet]



Xịt Khoáng Làm Dịu Da Perlyne

Xịt khoáng đang ngày càng trở nên phổ biến và góp mặt thường xuyên hơn trong túi đồ mỹ phẩm của các chị em phụ nữ bởi nó chính là vị cứu tinh cho làn da mất nước hay bị cháy nắng của các cô nàng, đặc biệt là vào mùa hè. Xịt Khoáng Làm Dịu Da Natural Mineral Water Spray – một sản phẩm của Perlyne vừa được ra mắt năm 2016 nhưng ngay lập tức đã tạo được làn song ủng hộ mạnh mẽ từ phái đẹp nhờ chứa nhiều công dụng tiện lợi và giá thành cực kì hợp lí với dung tích lớn. Nếu bạn đang cần tìm mua một sản phẩm xịt khoáng dịu nhẹ thân thiện với làn da thì xịt khoáng của Perlyne sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.
Xịt Khoáng Làm Dịu Da Natural Mineral Water Spray Perlyne được lấy từ chính nguồn nước khoáng thiên nhiên thuộc khu bảo tồn Avesnois, nên công dụng và độ hiệu quả hơn hẳn các dòng thông thường khác chỉ làm từ tinh khiết(nước cất). Chính vì điều đó sản phẩm có thể dùng cho mọi loại da cho đến cả làn da nhạy cảm nhất.

Khác với những gì người ta thường nghĩ, Xịt Khoáng Làm Dịu Da Natural Mineral Water Spray Perlyne không hề làm hỏng (nhòe) lớp trang điểm mà nó còn làm lớp trang điểm của bạn được bảo vệ dài lâu hơn. Vì xịt khoáng rất dễ bốc hơi nên nó sẽ tạo ra sự “đề kháng” cho lớp trang điểm và làm cho lớp phấn trở nên mịn màng hơn, không hề phô ra lớp phấn dù bạn có trang điểm quá dày đi chăng nữa.
Xịt Khoáng Làm Dịu Da Natural Mineral Water Spray Perlyne có thiết kế nhỏ gọn, khi cầm khá chắc tay nên tiện cho bạn sử dụng. Tia xịt được thiết kế nhỏ, dạng phun sương khi xịt không gây đọng nước như 1 số sản phẩm xịt khoáng thông thường.

Ngoài ra, thành phần nước khoáng và Neutrogen trong Xịt Khoáng Làm Dịu Da Natural Mineral Water Spray Perlyne giúp cấp ẩm hoàn hảo cho làn da makeup nhiều và khô ráp. Sản phẩm cực kỳ an toàn và lành tính, đặc biệt không chứa Nitrat gây hại cho da. Bạn có thể sử dụng cho em bé hoặc dùng nhiều lần trong ngày mà không lo xảy ra tác dụng phụ. Xịt Khoáng Làm Dịu Da Natural Mineral Water Spray Perlyne hiện đã có  2 dung tích là 400ml và 50ml.

Dòng sản phẩm xịt khoáng Perlyne thuộc hãng mỹ phẩm Elysée (Pháp), được biết đến như một hãng mỹ phẩm thiên nhiên lành tính, thân thiện với môi trường bởi các thành phần sử dụng đều từ nguồn nước khoáng thiên nhiên thuần túy.

Công dụng:

- Cấp ẩm vượt trội.

- Làm dịu làn da cháy nắng.

- Giữ lớp makeup lâu hơn.

- Làm mịn da.

Bảo quản

- Đậy nắp lại sau khi sử dụng.

- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp

- Để xa tầm tay trẻ em

Dung tích: 400ml ; 150ml và 50ml

Thương hiệu: Perlyne

Xuất xứ: Pháp
Hướng dẫn sử dụng
- Để cách xa khoảng 20cm và xịt đều khắp mặt.

- Vỗ nhẹ để dưỡng chất thấm nhanh vào da.

- Có thể sử dụng nhiều lần trong ngày.

- Lưu ý tránh việc xịt trực tiếp sản phẩm vào vùng mắt, mũi.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment