CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]290.000[/giaban]
[giacu]360.000[/giacu]
[tomtat]Bộ Sản Phẩm OHUI Dưỡng Sáng Da 5 Món Mini Set Extreme White 5 Items Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com là bộ sản phẩm dưỡng sáng da mini được phát triển từ các cuộc nghiên cứu sâu rộng qua nhiều năm của phòng thí nghiệm Ohui Skin Science, là dòng sản phẩm dưỡng sáng da không gây kích ứng, giúp cải thiện làn da tối màu trở nên sáng trong[/tomtat]
[chitiet]



Bộ Sản Phẩm Dưỡng Sáng Da 5 Món Extreme White OHUI

OHUI là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc với nhiều dòng sản phẩm về chăm sóc da, trang điểm (như trang điểm nền, phấn phủ, má hồng, trang điểm mắt và môi), chống nắng, làm sạch và chăm sóc cơ thể. Ngoài các sản phẩm dành cho phái nữ rất được ưa chuộng bởi chị em phụ nữ, OHUI cũng có các sản phẩm dành cho phái nam. OHUI được thành lập bởi tập đoàn LG và trực thuộc sự quản lý của LG Household & Heath Care. Với các sản phẩm chăm sóc, dưỡng da và trang điểm, OHUI đã có mặt tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Hiện nay, nữ diễn viên xinh đẹp Kim Tae Hee đang là đại sứ của thương hiệu này.




Set Extreme White 5 món là bộ sản phẩm dưỡng sáng da mini được phát triển từ các cuộc nghiên cứu sâu rộng qua nhiều năm của phòng thí nghiệm Ohui Skin Science, là dòng sản phẩm dưỡng sáng da không gây kích ứng, giúp cải thiện làn da tối màu trở nên sáng trong. Nhờ 2 thành phần chính:

Snow Vitamin: thành phần dưỡng sáng da được chiết suất cô đặc giúp làm mờ nhanh vết sạm nám.

Hoa thủy tiên: được mệnh danh là ( Tuyết trung hoa ) sẽ đem đến hiệu quả làm dịu da tuyệt vời.

OHUI Extreme White hấp thụ vào da nhanh chóng, dưỡng sáng, hỗ trợ làm mờ nám và ngăn lão hóa, giúp bạn tìm lại làn da sáng trẻ trung rạng ngời.

Set gồm 5 món:

1. Ohui Extreme White Skin Softener (20ml): Nước hoa hồng

2. Ohui Extreme White Emulsion (20ml): Sữa dưỡng

3. Ohui Extreme White Serum (3ml): Tinh chất

4. Ohui Extreme White Sleeping Mask (7ml): Mặt Nạ Ngủ

5. Ohui Extreme White Tone Up CC Cream (4ml): Kem trang điểm CC

1. Nước hoa hồng sáng da Ohui Extreme White Skin Softener Snow Vitamin - 20ml

Nước hoa hồng sáng da Ohui Extreme White Skin Softener Snow vitamin làm sáng da, thu nhỏ lỗ chân lông thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là những làn da thâm sạm và thường xuyên chịu tác động của sự căng thẳng, mệt mỏi. Các chất bẩn, nhờn còn đọng lại dưới da mà sữa rửa mặt chưa lấy đi hết thì nước hoa hồng sẽ làm sạch hơn nữa. Các dưỡng chất từ vitamin tuyết và hoa thủy tiên có công dụng dưỡng sáng da, cho bạn có được làn da sáng tinh khôi và thanh khiết. Nước hoa hồng sáng da Ohui Extreme White Skin Softener Snow vitamin xua tan được các vết thâm nám trên da, cung cấp độ ẩm, làm mềm da, giảm xuất hiện các nếp nhăn.

Hướng dẫn sử dụng: Rửa mặt với nước sạch và lau khô. Dùng bông tẩy trang thấm nước hoa hồng rồi thoa đều lên da, lau theo chiều từ dưới lên, từ trong ra ngoài hai má.

2. Sữa dưỡng sáng da White Extreme Cellight Emulsion 20ml

Sữa dưỡng sáng với cấu trúc mềm mại, hình thành lớp màng bảo vệ giữ ẩm và làm sángtức thì ngay khi thoa, đem lại làn da ẩm mịn, trong suốt. Sản phẩm còn giúp cân bằng dầu và nước trên da, cho làn da mát mịn, sáng trong suốt.

Hướng dẫn sử dụng: Sau khi dùng tinh dầu, lấy một lượng sản phẩm vừa đủ thoa đều theo chiều cấu tạo da rồi dùng lòng bàn tay vỗ nhẹ để sản phẩm hấp thụ sâu.







3. Tinh chất dưỡng sáng da. Ohui Extreme White Serum Snow vitamin - 3ml

Tinh chất dưỡng sáng da và chống lão hóa. Ohui Extreme White Serum Snow vitamin là dòng sản phẩm làm sáng da không gây kích ứng giúp cải thiện làn da tối màu trở nên sáng trong. Tinh chất dưỡng sáng OHUI Snow Whitening Vitamins được chiết xuất cô đặc và chống lão hóa cho da, là thành phần chính giúp da sáng tự nhiên. Thẩm thấu sâu bên trong cho làn da sáng sáng rạng rỡ. Và  thu nhỏ lỗ chân lông rộng.

Hướng dẫn sử dụng: Sau khi dùng nước hoa hồng, lấy một lượng nhỏ vừa đủ sản phẩm, nhẹ nhàng thoa đều từ trong ra ngoài trên bề mặt da để sản phẩm được hấp thụ tối ưu. Đặc biệt, nên thoa thêm 1 lần nữa ở những vùng có nhiều sạm nám, tàn nhang.

4. Mặt nạ ngủ dưỡng sáng da Ohui Extreme White Sleeping Mask - 7ml

Mặt nạ ngủ dưỡng sáng Ohui Extreme White là sản phẩm hoàn toàn mới của Ohui giúp dưỡng sáng phục hồi làn da sạm nám ngay tròn giấc ngủ. Mang lại cho bạn làn da sáng rạng ngời.

Hướng dẫn sử dụng: Sử dụng ở bước cuối cùng của quá trình dưỡng da ( sữa rửa mặt ---> nước hoa hồng ----> tinh chất dưỡng--> sữa dưỡng), thoa đều 1 lớp sản phẩm lên da mặt (tránh vùng mắt, môi), massage nhẹ nhàng trước khi ngủ, và rửa lại bằng nước sạch vào sáng hôm sau. Chỉ nên sử dụng tối đa 2 lần / tuần.



5. Kem trang điểm dưỡng sáng Ohui Extreme White Tone Up CC Cream - 4ml

Ohui Extreme White Tone Up CC Cream là dòng sản phẩm kem trang điểm mới có chức năng dưỡng sáng của dòng Dưỡng sáng Ohui Extreme white. Với 80% là thành phần dưỡng sáng của Serum vitamin hoa tuyết với 3 tính năng: Dưỡng sáng, Cải thiện nếp nhăn, Chống tia tử ngoại. Sản phẩm phù hợp với cả da mẫn cảm, Điều chỉnh tone màu da cực kì hiệu quả, Không gây tắt nghẽn lỗ chân lông khi sử dụng thời gian dài. Chỉ với một bước đã có được lớp nền đẹp.

Hướng dẫn sử dụng: Sau khi dùng sữa dưỡng, lấy 1 lượng CC Cream vừa đủ chấm đều lên trán, hai má và cằm sau đó thoa nhẹ nhàng lên toàn mặt từ trong ra ngoài.





CÁCH DÙNG (theo thứ tự):

Nước hoa hồng-->Serum-->Sữa Dưỡng

Mặt nạ ngủ tuần dùng 2 lần vào buổi tối

Kem trang điểm CC dùng sau khi dưỡng da

Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp

Qui cách: 5 món

Thương hiệu: OHUI

Xuất xứ: Hàn Quốc[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment